OPPO F7 ที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนสำหรับสายเซลฟี่กล้องหน้า 25 MP พร้อม AI Beauty 2.0

OPPO F7 ที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนสำหรับสายเซลฟี่กล้องหน้า 25 MP พร้อม AI Beauty 2.0

OPPO F7 ที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนสำหรับสายเซลฟี่กล้องหน้า 25 MP พร้อม AI Beauty 2.0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เป็นเวลากว่า 2 เดือนแล้วที่ OPPO ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเอาใจสายเซลฟี่อย่าง OPPO F7 ที่เปิดตัวไปเมื่อ 24 เมษายน 2561 พร้อมพรีเซนเตอร์สาวสวยอย่าง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ซึ่งทันทีที่ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย OPPO F7 ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และมียอดจองสูงเป็นประวัติการณ์เลยทีเดียว

     และทันทีที่ทำการเปิดขายอย่างเป็นทางการ OPPO F7 ก็สามารถทำยอดขายได้ถล่มถลายพร้อมเป็นสมาร์ทโฟนที่มียอดขายเป็นอับหนึ่ง ในหลายๆ ร้านค้าชั้นนำในเวลานั้น เช่น Jaymart, CSC, TG Fone, Banana IT และ Kingkong Phone นับว่าเป็นสมาร์ทโฟนน้องใหม่ที่มาแรงมากๆ ในช่วงเวลานั้น

     ซึ่งนอกจากนี้ยังมีสื่อที่เชี่ยวชาญด้านสมาร์ทโฟนต่างออกมาในคำนิยามสำหรับ OPPO F7 ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ครบเครื่องสุดๆ

     นับตั้งแต่วันเปิดตัวจนถึงปัจจุบันก็เป็นเวลากว่า 2 เดือนแล้ว และ OPPO F7 ยังคงเป็นสมาร์ทโฟนที่มียอดขายเป็นอันหนึ่งอยู่ ซึ่งนั่นก็พิสูจน์แล้วว่า OPPO F7 เป็นสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ใครหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็นกล้องหน้าที่มีความละเอียดสูงถึง 25 ล้านพิกเซล ซึ่งถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนเพียงแบรนด์เดียวในขณะนี้ที่มีกล้องหน้าความละเอียดสูงสุด และยังมาพร้อม AI Beauty 2.0 ที่ช่วยให้การเซลฟี่สวยเป็นธรรมชาติมากขึ้น และยังมี Sensor HDR ที่ช่วยปรับสมดุลของภาพในทุกสภาพแสง พร้อมทั้งมีจอใหญ่แบบ Super Full Screen ขนาด 6.23 นิ้วที่พร้อมมอบความสนุกได้แบบเต็มตา

     นอกจากนี้ OPPO F7 ยังมาพร้อมฝาหลังที่มีดีไซน์สวยหรูดูแพงในแบบ Glossy Design ให้ความรู้สึกมีมิติ มีความแวววาว และมีภาพสะท้อนเหมือนกระจก แถมราคานั้นก็คุ้มสุดๆ เพราะ OPPO F7 มาพร้อม 3 สีสุดพรีเมี่ยม Solar Red, Moonlight Silver และ Diamond Black RAM 4 GB ROM 64 GB ในราคา 10,990 บาท และสำหรับใครที่อยากได้มือถือที่มีความจุมากๆ ชนิดที่ว่าถ่ายรูปทั้งชีวิตก็ยังไม่เต็มก็ยังมี OPPO F7 128 GB มี 2 สี คือ Solar Red และ Diamond Black ที่ให้ RAM 6 GB ROM 128 GB ในราคาพิเศษ 13,990 บาท พร้อมรับฟรีประกันเครื่องนาน 24 เดือน เรียกได้ว่าเป็นมือถืออีกหนึ่งแบรนด์ที่ให้สเปคแรงในราคาสุดคุ้มจริงๆ





[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook