Longchamp เผยกระเป๋าคอลเล็กชั่นล่าสุด Le Pliage Club สวยงามสไตล์ปารีเซียง

Longchamp เผยกระเป๋าคอลเล็กชั่นล่าสุด Le Pliage Club สวยงามสไตล์ปารีเซียง

Longchamp เผยกระเป๋าคอลเล็กชั่นล่าสุด Le Pliage Club สวยงามสไตล์ปารีเซียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงกระเป๋า Longchamp (ลองฌอมป์) ทุกคนต้องนึกไอเท็มยอดนิยมตลอดกาลอย่าง Le Pliage (เลอ ปลิยาจ) กระเป๋าไนลอนพับได้ ด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ จึงไม่น่าแปลกใจที่สาวๆ แทบทุกคนจะมี Le Pliage ไว้ครอบครองอย่างน้อยคนละใบ

ย้อนไปเมื่อปี ค.ศ.1993 กระเป๋ารุ่น Le Pliage ได้อวดโฉมสู่สายตาชาวโลกเป็นครั้งแรก โดย Philips Cassegrain (ฟิลิปส์ กาสแกร็ง) ด้วยแรงบันดาลใจจาก โอริกามิ หรือศิลปะพับกระดาษแบบญี่ปุ่น ที่ทำให้กระเป๋าพับเก็บได้ พกพาสะดวก สร้างความสำเร็จมหาศาลให้กับแบรนด์ ซึ่ง Le Pliage ได้รับการพัฒนารูปแบบอย่างต่อเนื่อง ทั้งวัสดุที่ใช้หนังแกะ หนังวัว และผ้าแคนวาส รวมถึงการร่วมออกแบบคอลเล็กชั่นพิเศษกับศิลปินระดับโลก ทำให้ Le Pliage ได้รับความนิยมตลอดมา ถือเป็นกระเป๋ารุ่นคลาสสิกและเป็นรุ่นไอคอนของ Longchamp

ในปี 2018 นี้ นับเป็นปีที่ 25 ของกระเป๋ารุ่นไอคอน Longchamp จึงถือโอกาสนี้เปิดตัวกระเป๋าคอลเล็กชั่นล่าสุด Le Pliage Club (เลอ ปลิยาจ คลับ) เพื่อร่วมฉลองในโอกาสดังกล่าว และปรับโฉมกระเป๋ารุ่นคลาสสิกให้น่าสนใจยิ่งขึ้น แบบที่แฟชั่นนิสต้าทั่วโลกต้องห้ามพลาด!

สำหรับกระเป๋ารุ่นคลาสสิก Le Pliage ปี 2018 ภายใต้การดูแลของผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ Sophie Delafontaine (โซฟี เดอลาฟองเตน) ทายาทครอบครัวกาสแกร็ง เธอได้ปรับรูปลักษณ์ให้น่าสนใจมากขึ้น ด้วยกลิ่นอายแบบ College แต่ยังคงไว้ซึ่งรายละเอียดอันประณีต ตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุจนถึงการออกแบบคู่สี ตัวกระเป๋าทำจากผ้าแคนวาส เพิ่มรายละเอียดด้วยลายปักรูปม้าอันเป็นเอกลักษณ์, ส่วนฝาปิดและหูหิ้วทำจากหนังวัว Russian Leather สีเดียวกับผ้าแคนวาสตัวประเป๋า แบบ tone-on-tone (กระเป๋า Le Pliage แบบคลาสสิกจะใช้หนังสีน้ำตาลธรรมชาติ) ในขณะที่กระดุมและยาแนวขอบหนัง ใช้คู่สีตัดกันกับตัวกระเป๋า สร้างลุคที่ทันสมัยและโดดเด่น กลายเป็นไอเท็มที่แมตช์ได้กับทุกโอกาส

Le Pliage Club มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 9 สไตล์สำหรับคุณผู้หญิงเเละคุณผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็น Backpack ที่พร้อมลุยในทุกสถานการณ์, กระเป๋าถือหูสั้น 2 ไซส์, กระเป๋าสะพายไหล่หูยาว 2 ไซส์, กระเป๋าเดินทาง 2 ไซส์, กระเป๋าใส่เอกสารที่สามารถนำไปเป็นตัวช่วยในวันทำงาน และ Pouch ใบเล็ก โดยสีของซีซั่นนี้มีให้เลือกถึง 4 สี เพิ่มสีสันในทุกวัน ทั้ง สีเทาเข้ม (Gun Metal) พร้อมลายปักและกระดุมสีเหลือง, สีกากี (Khaki) พร้อมลายปักและกระดุมสีส้ม, สีกรมท่า (Navy) พร้อมลายปักและกระดุมสีแดง และสีแดง (Garnet Red) พร้อมลายปักและกระดุมสีกรมท่า

หากสาวๆ คนไหนอยากครอบครอง Le Pliage Club สามารถไปช้อปได้ที่ Longchamp ทั้ง 5 สาขา หรือช็อปออนไลน์ที่ www.ppgroupthailand.com หรืออัปเดตความชิคสไตล์ปารีเซียงกับ Longchamp ได้ทางเฟซบุ๊ก Longchamp Thailand

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Longchamp เผยกระเป๋าคอลเล็กชั่นล่าสุด Le Pliage Club สวยงามสไตล์ปารีเซียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook