จมูกนี้หมอให้มา! "มิ้ง ศวภัทร" ยอมรับทำจมูก ราคา 6 หมื่น ทรงปลายพุ่งรับใบหน้า

จมูกนี้หมอให้มา! "มิ้ง ศวภัทร" ยอมรับทำจมูก ราคา 6 หมื่น ทรงปลายพุ่งรับใบหน้า

จมูกนี้หมอให้มา! "มิ้ง ศวภัทร" ยอมรับทำจมูก ราคา 6 หมื่น ทรงปลายพุ่งรับใบหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ว่าคุณแม่ยังสาว มิ้ง-ศวภัทร สุนทรนันท์ และแฟนเก่า กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง ดาราวัยรุ่นหนุ่มมาแรง ออกมาแถลงเรื่องดราม่าเกี่ยวกับประเด็นร้อนตั้งท้องและพร้อมรับผิดชอบเด็กในท้อง ก็ยังมีเรื่องราวความสัมพันธ์ให้พูดถึงกันอย่างดุเดือดในโลกโซเชียลกันอย่างต่อเนื่อง

และนอกจากความดราม่าที่หลายคนเห็นใจฝ่ายหญิงแล้ว เรื่องความสวยของ มิ้ง นี่แหละค่ะที่ทำเอาสาวๆ เค้าร้อนรนทนไม่ไหวอยากจะรู้ว่าเคล็ดลับการแต่งหน้าในวันแถลงข่าว และถามเรื่องศัลยกรรม มิ้ง เองก็ไม่ปิดบังบอกแบบไม่กั๊กว่า ศัลยกรรมจมูก ที่แฟรี่ แคร์คลินิก ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น เลิฟศิวิไล คลินิก ในราคาเดิม 6 หมื่นบาท Sanook! Women ไม่รอช้า สอบถาม คุณหมอเฟิร์ส พญ.จักรีภรณ์ เลิศจรัสศิวิไล คุณหมอที่เนรมิตดั้งโด่งนี้ให้ มิ้ง ศวภัทร โดยหมอเฟิร์สบอกว่า "จมูกของ มิ้ง ทรงนี้เรียกว่า ทรงหยดน้ำ ปลายพุ่ง แกนจมูกรับกับรูปหน้า"




มีวิธีการเลือกอย่างไรให้เข้ากับรูปหน้า

"ทรงจมูกมีหลายแบบมากๆ ค่ะ เช่นทรงหยดน้ำ ก็แบ่งออก ซอยย่อยไปอีกหลายแบบ หยดน้ำน้อยไป ก็ไม่สวยมากไป ก็เหมือนแม่มดหรือทรงปลายเชิด ปลายพุ่ง ก็มีเชิดน้อย เชิดมากพุ่งน้อย พุ่งมาก ต้องคำนวณวัดโครงสร้างของรูปหน้ากันไปว่าต้องทำจมูก แบบไหน ประมาณไหนให้เข้ากับใบหน้า ดูธรรมชาติและเน้นความปลอดภัย มากที่สุด"

"นอกจากนี้เวลาเสริมจะดูลักษณะเฉพาะของตัวบุคคล ไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง หน้าตา อาชีพ การแต่งกาย การแต่งหน้า การพูดจา นิสัย บุคลิกโดยละเอียด ว่าเหมาะกับทรงจมูกแบบไหน ซึ่งเนื่องด้วยสาเหตุนี้ หมอถึงให้คนไข้ และญาติคนไข้ดูด้วยเพราะ เค้าจะรู้จักนิสัย บุคลิก ของคนไข้มากที่สุด"

"แต่อย่างไรก็ตาม หมอจะลองใส่ทรง (ซิลิโคนและทำเทคนิคต่างๆ) ที่หมอคิดว่า สวย ดูดี เข้ากับคนไข้มากที่สุดก่อน แล้วค่อยให้คนไข้ และญาติคนไข้ดู จนได้มติเป็นเอกฉันท์ ว่าทรงนี้เหมาะที่สุดแล้วจึงเย็บปิดค่ะ"

รู้แบบนี้แล้ว ต้องบอกเลยว่าการเลือกจมูกทรงนี้ช่างเข้ากับรูปหน้าของเธอจริงๆ 

ใครที่อยากเห็นแล้วว่า จมูกทรงสวยของคุณแม่ยังสาว มิ้ง ศวภัทร จะปัง ขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลย

>> "มิ้ง ศวภัทร" อดีตแฟน "กัปตัน ชลธร" เบ้าดีแต่เด็ก ชาวเน็ตเทียบ หน้าคล้ายคิมแทฮี

>> สวยไม่แพ้ดารา "มิ้ง ศวภัทร" ว่าที่คุณแม่ที่เป็นข่าวกับ "กัปตัน ชลธร"

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ จมูกนี้หมอให้มา! "มิ้ง ศวภัทร" ยอมรับทำจมูก ราคา 6 หมื่น ทรงปลายพุ่งรับใบหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook