ฟิตหุ่นสวยรับวันแต่งงานกับ 4 วิธีออกกำลังกายแบบไม่ยาก

ฟิตหุ่นสวยรับวันแต่งงานกับ 4 วิธีออกกำลังกายแบบไม่ยาก

ฟิตหุ่นสวยรับวันแต่งงานกับ 4 วิธีออกกำลังกายแบบไม่ยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันแต่งงานใกล้เข้ามาทุกที สาวๆ ก็คงอยากจะมีหุ่นที่เพรียวสวยกันใช่ไหม เพราะฉะนั้นมาออกกำลังกายลดน้ำหนักก่อนถึงวันแต่งงานกันดีกว่า โดยเราก็มีวิธีออกกำลังกาย เพื่อเตรียมหุ่นให้พร้อมสำหรับการเป็นเจ้าสาวมาฝากกันด้วย ซึ่งจะมีวิธีการออกกำลังกายแบบไหนบ้าง ก็ลองไปดูกันเลย

การเล่นคาร์ดิโอ

เป็นวิธีการออกกำลังกายลดน้ำหนักที่จะช่วยฟิตหุ่นได้ดีมาก และยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับร่างกาย ลดความเสี่ยงโรคหัวใจได้ดี โดยทั้งนี้ควรเล่นคาร์ดิโอให้ได้อย่างน้อย 30-60 นาทีต่อครั้ง และทำให้ได้สัปดาห์ละ 5 ครั้ง เพียงเท่านี้หุ่นสวยก็จะอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว แถมมีสุขภาพดีไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดการเจ็บป่วยเมื่อถึงวันแต่งงานอีกด้วย

วิ่ง

ออกกำลังกายง่ายๆ ด้วยการวิ่ง เตรียมพร้อมเป็นเจ้าสาวที่หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยการวิ่งจะช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญได้เป็นอย่างดี และเพิ่มความคล่องแคล่วว่องไวให้กับร่างกายมากขึ้น ซึ่งพบว่าการวิ่งออกกำลังกายเป็นประจำวันละ 45-60 นาที ไม่เพียงแต่จะทำให้มีรูปร่างที่ดูสวยเป๊ะขึ้นเท่านั้น ยังทำให้คุณพร้อมสำหรับการต้อนรับแขกในวันแต่งงานได้ตลอดวัน โดยไม่รู้สึกเหนื่อยล้าจนเกินไป

กระโดดเชือก

มาเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวก่อนถึงวันแต่งงานด้วยการกระโดดเชือกกันดีกว่า ซึ่งการกระโดดเชือกจะทำให้เกิดการบริหารร่างกายส่วนบนและส่วนล่างไปพร้อมๆ กัน ทำให้ดูมีสัดส่วน ทรวดทรงที่ดียิ่งขึ้น โดยให้กระโดดเชือกวันละ 10-15 นาที หรือนานกว่านี้ก็ได้แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคน และกระโดดให้ถูกวิธี ก็พร้อมเป็นเจ้าสาวที่มีรูปร่างสวยเป๊ะที่สุดได้เลย

ว่ายน้ำ

สำหรับใครที่ว่ายน้ำเป็น ก็ลองมาว่ายน้ำบ่อยๆ ก่อนถึงวันจัดงานแต่งงานกันดูสิ โดยการว่ายน้ำด้วยท่าต่างๆ เพียง 10 นาที จะเผาผลาญแคลอรีและกำจัดไขมันส่วนเกินได้เยอะมาก ซึ่งก็เป็นการออกกำลังกายที่จะช่วยลดทั้งน้ำหนักและเพิ่มความฟิตให้กับร่างกายกันเลยทีเดียว ส่วนใครที่ว่ายน้ำไม่เป็น ก็เลือกออกกำลังกายด้วยวิธีอื่นกันเลย โดยเลือกวิธีที่เหมาะกับตนเองที่สุด แล้วจะเห็นผลลัพธ์ที่โดนใจอย่างแน่นอน

ไม่ยากเลยค่ะ สำหรับการออกกำลังกายลดน้ำหนักก่อนวันแต่งงาน สำหรับใครที่มีแพลนจะแต่งงานในเร็วๆ นี้ ก็อย่ารอช้ารีบมาวางแผนออกกำลังกายอย่างเร่งด่วนกันเลย รับรองว่าคุณจะได้ใส่ชุดแต่งงานที่สวยที่สุดและเป็นเจ้าสาวที่เพอร์เฟ็กส์สุดๆ แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook