8 ท่าเซ็กซ์ขั้นลึก เสียวซ่านถึงใจ ไม่จัดเต็ม ไม่ได้แล้ว

8 ท่าเซ็กซ์ขั้นลึก เสียวซ่านถึงใจ ไม่จัดเต็ม ไม่ได้แล้ว

8 ท่าเซ็กซ์ขั้นลึก เสียวซ่านถึงใจ ไม่จัดเต็ม ไม่ได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากกำลังมองหากระบวนท่าที่จะให้การบรรเลงเพลงรักของคุณสองคนเต็มไปด้วยความสยิว ซาบซ่านและถึงอารมณ์มากกว่าเดิม กับท่าเซ็กซ์ที่จะทำให้น้องชายหนุ่มๆ สามารถถลำลึกเข้าไปได้ถึงขีดสุดกายหญิง วันนี้เราหยิบมาแนะนำให้จัดเต็มแล้วค่ะ รับรองว่าจะเป็นท่าเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบและผู้หญิงก็ติดใจจนฟินไม่รู้ลืมเลยทีเดียว มีท่าเซ็กซ์ใดบ้างที่มัดใจกันและกันได้อยู่หมัด ไปดูกันค่ะ

1.Flairon (แฟล์รอน)

ท่าเซ็กซ์นี้เริ่มที่ผ่ายหญิงนอนคว่ำแล้วยกก้นขึ้นนิดหน่อย จากนั้นฝ่ายชายก็เข้าทางด้านหลังได้เลยพร้อมแขนสองข้างที่ยันพื้นไว้ และจัดการตามจังหวะที่ต้องการได้เลย บอกได้เลยว่าท่านี้เข้าลึกแบบสุดๆ ถึงใจ

2.Face off (เฟคออฟ)

ท่านี้เป็นท่าที่นิยมกันอย่างแพร่หลายกันอยู่แล้ว เริ่มที่ฝ่ายชายนั้งที่ขอบเตียงจากนั้นฝ่ายหญิงขึ้นมาคร่อมแล้วกางขาออก แล้วคุณผู้หญิงก็โชว์ลีลาควบคุมให้ฝ่ายชายตะลึงกันไปเลยและท่านี้เข้าลึกอย่างที่สุดอีกด้วย

3.Cowgirl’s Helper (คาวเกิร์ล เฮลเปอร์)

ท่านี้ผู้ชายนอนหงายและผู้หญิงขึ้นคร่อมอย่างลักษณะเหมือนควบม้าของคาวบอยสาว ท่านี้จะใช้ความสามารถของผู้หญิงเป็นหลักว่าจะมีลีล่าท่าท่างที่เผ็ดร้อนมากแค่ไหนแต่สำคัญท่านี้เข้าลึกที่จะทำให้สยิวไปถึงข้างใน

4.Missionary (มิชชั่นนารี่)

เป็นท่าพื้นฐานทั่วไปนั้นเอง แต่ว่าปรับเปลี่ยนเล็กน้อยด้วยการใช้ฝ่ายชายเลื่อนตัวลงมาในระดับที่หน้าแทบจะชนกลับฝ่ายหญิง จากนั้นก็เด็จศึกบทเพลงรักครั้งนี้และท่านี้จะทำให้เซ็กซ์ครั้งนี้เสียวซ่านสุดฟินขึ้นเป็น 2 เท่า

5.Doggy Style (ด็อกกี้สไตล์)

ท่ายอดนิยมอีกท่าในปัจจุบันเพราะเป็นท่าที่จะทำให้เซ็กส์นั้นตื่นเต้นเร้าใจด้วยท่านี้อีกทั้งยังทำให้น้องเข้าลึกจนถึงจุดสุดยอดของฝ่ายหญิงได้ง่ายเลยทำให้ท่านี้นั้นได้รับความนิยมอย่างกว้างตลอดมา

6.The Carboose (เดอะ คาร์บูส)

ท่านี้เริ่มด้วยให้ผู้ชายนั่งก่อนแล้วฝ่ายหญิงขึ้นไปนั่งบนตกแต่ว่าหันหลังให้ จากนั้นก็เริ่มสอดใส่ด้วยท่านี้เลย นอกจากที่อาวุธของฝ่ายชายจะเข้าไปลึกและมีประสิทธิภาพแล้ว มือที่เหลือของเขาก็ยังเข้าไปกระตุ้นส่วนต่างๆ ตามร่างกายของฝ่ายหญิงได้ดีและเพิ่มความสยิวไปอีกขึ้น

7.The spoon (เดอะ สปูน)

ท่านี้เพียงแค่หันหลังตะแคงใส่กันจากนั้นฝ่ายชายก็เป็นฝ่ายควบคุมเกมรักครั้งนี้ บอกได้เลยว่าห้ามพลาดท่านี้ด้วยประการทั้งปวง

8.Seashell (ซีเชล)

ฝ่ายหญิงนอนหงายและอ้าขาออกให้มากกว่าปกติ แล้วฝ่ายชายก็เข้ามายังเป้าหมายได้เลย ซึ่งรับรองว่ามันจะถึงใจและฟินอย่างไม่รู้ลืมแน่นอน

การมีเซ็กซ์นั้นนอกจากจะทำให้ความสัมพันธ์ของคู่รักที่ดีขึ้นแล้วยังสามารถทำให้ร่างกายแข็งแรงและมีจิตใจที่สดชื่นในแต่ครั้งอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook