ส่องความสวยครบเครื่องของ Phuong Le ไอดอลแห่งความงามของสาวเอเชีย

ส่องความสวยครบเครื่องของ Phuong Le ไอดอลแห่งความงามของสาวเอเชีย

ส่องความสวยครบเครื่องของ Phuong Le ไอดอลแห่งความงามของสาวเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากความงดงามระดับโลกที่ทำให้ Phuong Le กลายเป็นไอดอลด้านความงามให้กับสาวเอเชียทั่วทั้งทวีปแล้ว เพราะได้รับการการันตีความงามจากการชนะการประกวด Mrs. World Peace 2017 และเป็นผู้นำด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทำให้เธอเป็นผู้หญิงระดับแนวหน้าของเวียดนามในขณะนี้ และในการเดินทางมาเยือนประเทศไทยครั้งนี้ของเธอได้เปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับการได้รับตำแหน่ง Mrs. World Peace 2017 ในครั้งนั้นว่า “ดีใจและเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับตำแหน่งนี้ และขอบคุณประชาชนในเวียดนามที่ชื่นชมในตัวเรา และยกให้เราเป็นไอดอลด้านความงาม”

เธอยังเผยถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเองอีกว่า “ยุคสมัยนี้ผู้หญิงจะสวยหรือเก่งอย่างเดียไม่ได้ ต้องดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นอาหารการกินและการออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ อย่างเรื่องอาหารก็จะควบคุมเป็นพิเศษ เน้นที่ผักและผลไม้ แต่ที่ขาดไม่ได้คือน้ำเปล่า ส่วนการออกกำลังกายต้องทำเป็นประจำ ไม่หักโหมจนเกินไป ซึ่งอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากๆ ก็คือวินัยในการปฏิบัติ แต่ด้วยอายุขนาดนี้ก็อาจจะต้องพึ่งตัวช่วยอื่น เช่น อาหารเสริม และนวัตกรรมทางการแพทย์ ซึ่งในการมาเยือนประเทศไทยครั้งนี้ก็ทำให้ได้มีโอกาสแบ่งปันเรื่องราวของตัวเอง ทั้งการดูแลตัวเอง และบทบาทในด้านการทำธุรกิจ"

Phuong Le ถือว่าเป็นไอดอลด้านความงาม ไม่เพียงแค่กับชาวเวียดนามเท่านั้น แต่รวมถึงสาวทั่วทั้งเอเชียอีกด้วย นอกจากนี้ เธอยังเป็นผู้นำทางด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีผลงานมากมายไปทั่วโลกอีกด้วย นั่นก็คือ A&B อุตสาหกรรมโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ของเวียดนาม เรามีโปรเจ็กต์ในประเทศและโปรเจ็กต์ระดับโลกที่เป็นที่รู้จักมากมาย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ส่องความสวยครบเครื่องของ Phuong Le ไอดอลแห่งความงามของสาวเอเชีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook