รวมเด็ดวันแม่! คุณแม่ดารายังสาว หุ่นยังสวย สุดฮอต!!!

รวมเด็ดวันแม่! คุณแม่ดารายังสาว หุ่นยังสวย สุดฮอต!!!

รวมเด็ดวันแม่! คุณแม่ดารายังสาว หุ่นยังสวย สุดฮอต!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์แห่งความซาบซึ้งมาถึงแล้วนะค่ะ  นั้นก็คือ "12 สิงหา วันแม่แห่งชาติ"  สาวๆ หลายคนคงกำลังตั้งหน้าตั้งตาเลือก  หรือหาวิธีที่จะทำให้คุณแม่ประทับใจที่สุด  แต่คุณสาวๆ เชื่อทิชชี่ไหมค่ะว่า  สิ่งที่คุณแม่จะประทับใจมากที่สุดคงเป็นแค่ คำว่า "รัก"  คำเดียวสั้นๆ ที่คุณลูกแสดงออกมาจากทางกายและทางใจนี่แหละค่ะ

แม่อุ้มท้องเรามาตั้ง 9 เดือน  ความทรมานคงไม่ต้องพูดถึง  เพราะมันคงล้นเกินกว่าที่คุณลูกอย่างเราจะเข้าใจได้แน่  ฉะนั้นลูกๆ อย่างเรามาทำตัวเป็นลูกที่ดี  ให้สมกับความเจ็บที่คุณแม่ทรมานอุ้มท้องเรามากันเถอะค่ะ

จะว่าไปก่อนท้องคุณแม่ก็ทรมานแล้ว หลังคลอดก็ยังต้องมาทรมานกับหุ่นที่อ้วนเผะอีก กว่าจะมีหุ่นสวยเข้าที่คุณแม่คงเสียเหงื่อไปหลายหยดเลยนะค่ะ

เอาล่ะหน่าคุณแม่ของเราจะหุ่นยังไง  ทิชชี่เชื่อว่าคุณๆ ก็ยังคงรักคุณแม่ไม่เปลี่ยนแปลง  เหมือนรูปร่างที่เปลี่ยนไป จริงไหมล่ะค่ะ!

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

ใครว่าหลังคลอดลูก  คุณแม่จะต้องดูโทรม  อ้วนเผะ หุ่นไม่ดีเหมือนวันวาน...หากคุณลองหันกลับมามองคุณแม่ในวงการบันเทิงแล้ว  คุณจะเปลี่ยนความคิดใหม่  เพราะบรรดาคุณแม่ในวงการบันเทิงทั้งหลาย หลังคลอดลูกแล้ว  สามารถกลับมาหุ่นเป๊ะ  สวยเหมือนเดิมได้อย่างรวดเร็ว  เรียกว่าก่อนคลอด-หลังคลอด  แยกไม่ออกเลยล่ะค่ะ

ลองมาดูกันดีกว่า  ว่าจะมีคุณแม่ดาราคนไหนที่ยังสามารถรักษาหุ่นให้สวยเป๊ะ  แม้่จะมีทายาทแล้วกันบ้าง!!!

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบ : อินเตอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 76 ภาพ

อัลบั้มภาพ 76 ภาพ ของ รวมเด็ดวันแม่! คุณแม่ดารายังสาว หุ่นยังสวย สุดฮอต!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook