ปริม บูลกุล และเหล่าเซเลบริตี้ไทย ตื่นเต้นกับพระราชพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล

ปริม บูลกุล และเหล่าเซเลบริตี้ไทย ตื่นเต้นกับพระราชพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล

ปริม บูลกุล และเหล่าเซเลบริตี้ไทย ตื่นเต้นกับพระราชพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ผู้คนทั่วโลกต่างเฝ้ารอชมและร่วมเฉลิมฉลองกับพระราชพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล ว่าที่สมาชิกใหม่แห่งราชวงศ์อังกฤษ ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ โบสถ์เซนต์จอร์จ ในวินด์เซอร์ ในวันนี้ (วันเสาร์ ที่ 19 พฤษภาคม 2561) เวลา 12.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) และจะมีงานเลี้ยงฉลองพระราชพิธีเสกสมรส ที่ห้องโถงในโบสถ์เซนต์จอร์จ โดยได้มี สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ทรงเป็นเจ้าภาพ ก่อนจะต่อด้วยงานเลี้ยงฉลองแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีเพียงครอบครัว พระสหายในเจ้าชายแฮร์รี่ และเพื่อนๆ คนสนิทของว่าที่เจ้าสาวแสนสวย ที่ผู้หญิงทั่วโลกต่างอิจฉา

เชื่อว่าค่ำคืนนี้ คงจะมีหลายๆ ท่านรีบเคลียร์คิวเพื่อมาตามติดการอัพเดตข่าวสารและการถ่ายทอดสดพระราชพิธีเสกสมรสนี้ไม่ยอมห่างแน่ๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็น ‘คุณปริม บูลกุล’ เซเลบริตี้ไทยของเรานี่เอง เธอบอกว่า “รู้สึกลุ้น และตื่นเต้นไปพร้อมๆ กัน อีกอย่างดีใจที่ได้เห็นราชวงศ์อังกฤษได้เปิดรับสิ่งใหม่ๆ เพราะอย่างที่ทราบกันว่า ว่าที่เจ้าสาวเป็นคนที่ข้ามสัญชาติ ข้ามประเทศมา และยังเป็นนักแสดงชื่อดังจากฮอลลีวูดอีกด้วย ไม่รู้ว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปหลังจากนี้ไหม อย่างไรก็ตามคิดว่าน่าจะเป็นงานวิวาห์ที่แสนเฟอร์เฟคอีกหนึ่งงานที่ผู้คนทั่วโลกต่างรอคอย

ปริม บูลกุลปริม บูลกุล

เช่นเดียวกับอดีตเซเลบริตี้หนุ่มนักเรียนอังกฤษอย่าง ‘คุณคิด - คงภัทร จิรมณีกุล’ ที่เล่าให้ Hello! ว่า  รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ด้วยความที่เราเคยเรียนอยู่ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ นานกว่า 10 ปี รู้สึกถึงความผูกพันกับราชวงศ์อังกฤษ จริงๆ ถ้ามีเวลาก็อยากจะกลับไปในช่วงเวลาพระราชพิธีเสกสมรส เพื่อร่วมเฉลิมฉลองโอกาสสำคัญนี้

 

คิด คงภัทร จิรมณีกุลคิด คงภัทร จิรมณีกุล

“เวลาที่ประเทศอังกฤษมีเทศกาลหรืองานเฉลิมฉลองใดๆ ทุกครั้งที่เราก้าวออกจากบ้าน จะให้ถึงความแตกต่างของบรรยากาศกับวันปกติ ที่ผู้คนจะออกมาร่วมเฉลิมฉลองกันอย่างสนุกสนาน จะรู้สึกและสัมผัสได้ มากกว่าการรับชมผ่านทางโทรทัศน์ ไม่ว่าจะเป็นวันคริสต์มาส หรือแม้กระทั่งการฉลองแชมป์ฟุตบอลต่างๆ บรรยากาศก็จะเต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้มแห่งความยินดี และเชื่อว่าครั้งนี้จะต้องมีความยิ่งใหญ่กว่าแน่นอน”

มุก – เพลินจันทร์ วิญญรัตน์ และสามี (แจ็ค-ปริญญา รุ่นประพันธ์)มุก – เพลินจันทร์ วิญญรัตน์ และสามี (แจ็ค-ปริญญา รุ่นประพันธ์)

ส่วนอีกหนึ่งเซเลบริตี้ที่บอกเลยว่าจะไม่พลาดการติดตามพระราชพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล นั่นก็คือ ‘คุณมุก – เพลินจันทร์ วิญญรัตน์’ คุณแม่ลูกแฝดสาม ที่แม้ว่าชีวิตประจำวันจะยุ่งอยู่ไม่น้อย แต่วันนี้จะต้องรีบจัดสรรเวลาว่างมารับชมพระราชพิธีสำคัญนี้ คุณมุกบอกว่า ตื้นเต้นมากๆ เพราะชื่นชมเจ้าชายแฮร์รี่อยู่แล้ว ทรงเป็นเจ้าชายที่ใช้ชีวิตได้อย่างสนุก เข้าถึงประชาชนในทุกรูปแบบ

“ครั้งแรกที่มีข่าวการประกาศทรงหมั้น ปลาบปลื้มจนน้ำตาจะไหล มุกยังไปหาบทความที่เขียนเกี่ยวกับจุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่ อีกอย่างด้วยความที่เราชื่นชอบสาวเมแกนอยู่แล้ว รู้สึกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่มีความเก๋ และยังเคยไปเสิร์ชกูเกิลหาข้อมูลเกี่ยวกับเธอมาอ่านอยู่บ่อยๆ พอยิ่งทราบข่าวว่าเธอเป็นพระคู่หมั้นของเจ้าชายแฮร์รี่ ที่เราชื่นชมแล้วด้วย รู้สึกว่าเธอช่างเป็นผู้หญิงที่โชคดีเหลือเกิน และยิ่งใกล้จะถึงพระราชพิธีอภิเษกสมรสของทั้งสองแล้ว เป็นความดีใจ ถ้าไม่ติดงานหรือธุระสำคัญใดๆ คงจะมานั่งเฝ้ารอหน้าโทรทัศน์เพื่อรอชมการถ่ายทอดสด แต่ถ้าพลาดชมก็คงต้องหาเวลามาย้อนดู หรือตามอ่านมอนิเตอร์ฟีดข่าวและภาพบรรยากาศต่างๆ ค่ะ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook