อยากได้สมาร์ทโฟนจอบาก อย่ากดข้าม! มีงบ 15,000 ก็ซื้อสมาร์ทโฟนจอใหญ่ไร้ขอบได้

อยากได้สมาร์ทโฟนจอบาก อย่ากดข้าม! มีงบ 15,000 ก็ซื้อสมาร์ทโฟนจอใหญ่ไร้ขอบได้

อยากได้สมาร์ทโฟนจอบาก อย่ากดข้าม! มีงบ 15,000 ก็ซื้อสมาร์ทโฟนจอใหญ่ไร้ขอบได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครอยากได้สมาร์ทโฟนรอยบากอย่ากดข้ามบทความนี้เด็ดขาด!!! หากจะพูดถึงดีไซน์สมาร์ทโฟนยุคนี้หลายคนคงนึกถึงการดีไซน์หน้าจอแบบไร้ขอบที่มาพร้อมกับรอยบากหรือเรียกว่า Notch-Screen ต้องยอมรับเลยว่าการดีไซน์แบบไร้ขอบ นับว่าเป็นการปฏิวัติเทรนด์ของวงการสมาร์ทโฟนเลยก็ว่าได้ และยังเป็นที่ต้องการของคนอีกหลายคน ทำให้เป็นอีกเหตุผลที่ให้อยากเปลี่ยนสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ เห็นได้จากสมาร์ทโฟนที่ทยอยออกมาในช่วงนี้ล้วนแล้วแต่มีการออกแบบหน้าจอแบบ Notch-Screen กันมากมาย แต่อย่าเพิ่งคิดว่าแค่มีดีไซน์คล้ายกันก็ใช่ว่าจะแทนกันได้ วันนี้จะมาแนะนำหนึ่งแบรนด์สมาร์ทโฟนจอใหญไร้ขอบ ดีไซน์หรู คุณภาพคับจอแต่ราคาไม่เกิน 15,000 บาท


     อีกหนึ่งแบรนด์ที่มีการดีไซน์หน้าจอ Notch – Screen แต่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใครนั่นก็คือ OPPO ที่รอบนี้มาพร้อมสมาร์ทโฟนตัวใหม่อย่าง OPPO F7 กับการดีไซน์จอบากแบบ Super Full Screen ที่กว้างถึง 6.23 นิ้ว อะๆ เห็นแบบนี้อย่าเพิ่งคิดว่า จอกว้างขนาดนี้ต้องเครื่องใหญ่ จับไม่ถนัดมือแน่ๆ มันไม่ใช่เลย สำหรับ OPPO F7 เพราะต่อให้มีหน้าจอที่กว้างขึ้น แต่ตัวเครื่องไม่ได้ใหญ่ตาม เพราะด้วยการดีไซน์แบบไร้ขอบ ทำให้ได้หน้าจอที่กว้างขึ้น แต่เครื่องไม่ใหญ่ตาม แล้วหน้าจอที่กว้างขึ้นมันดียังไงใครอยากรู้ก็ตามมา



ด้วยขนาดจอกว้างขึ้น แถมสามารถขยายภาพได้แบบเต็มจอ ทำให้เห็นมุมมองที่กว้างขึ้น ไม่ว่าจะดูหนัง ดูซีรีย์ ก็ชัดเต็มตา สนุก จุใจ แน่นอน


พร้อมความคมชัดระดับ Full HD+ ทำให้ได้ภาพที่สดใส คมชัด และสมจริงมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะดู MV ไหนก็เข้าถึงทุกความสดใจแบบใจละลายกันไปเลยทีเดียว

  
และที่ขาดไม่ได้คงเป็นตอนเล่นเกมนี่แหละ ต่อให้มีรอยบากก็ไม่ต้องกลัวว่าจะรบกวนการเล่มเกม เพราะ OPPO F7 นั้น ออกแบบมาเพื่อรองรับการเล่นเกม ด้วยจอที่กว้างขึ้นทำให้สามารถมองเห็นได้กว้างขึ้น ต่อให้คู่ต่อสู้จะกลบอยู่มุมไหนก็มองเห็นได้ชัวร์


แถมยังมี Game Mode ที่เอาใจคนรักเกมโดยเฉพาะ ที่ช่วยให้เล่นได้ต่อเนื่องแบบไม่มีใครมาขัดขวางการเล่นของคุณได้แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นแจ้งเตือนจากโซเชี่ยลต่างๆ ที่คุณสามารถดูได้แต่ไม่รบกวนการเล่นของคุณแน่นอน หรือต่อให้มีสายโทรเข้ามา สมาร์ทโฟนตัวนี้จะทำให้คุณเลือกที่จะเล่นเกมส์ไปด้วยคุยไปด้วยได้ หรือเลือกที่จะรับ-ไม่รับสายก็ได้โดยการแสดงแถบโทรเข้าด้านบนของจอครับครันขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว


นอกจากนี้ OPPO F7 ยังมีกล้องหน้า 25 ล้านพิกเซล AI Beauty 2.0 และ Sensor HRD มั่นใจได้เลยว่าได้ภาพสวยถูกใจแค่ช็อตเดียว และด้วยหน้าจอที่กว้าง 6.23 นิ้ว ไม่ต้องกังวลว่าเพื่อนจะตกขอบตอนเซลฟี่กลุ่มอีกต่อไป และ OPPO F7 ยังมีสีให้เลือกถึง 3 สี คือ Solar Red, Moonlight Silver และ Diamond Black พร้อมราคาสุดคุ้ม 10,990 บาท และรุ่น OPPO F7 128 GB ที่มี 2 สีให้เลือกนั่นคือ Solar Red และ Diamond Black ในราคา 14,990 บาท ครบครันตอบโจทย์ขนาดนี้อยากจะเป็นเจ้าของ OPPO F7 กันแล้วใช่ม๊ะ




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook