ผู้หญิงถึงผู้หญิง!

ผู้หญิงถึงผู้หญิง!

ผู้หญิงถึงผู้หญิง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้ ภัยอันตรายเกิดขึ้นได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกนาที เว็บมาสเตอร์จึงอยากเตือนผู้หญิงด้วยกัน  ด้วยความเป็นห่วง  ว่าจะทำอะไรที่ไหน  หรืออย่างไร โปรดระมัดระวังตัวไว้ด้วย

วันก่อนมีเหตุการณ์เหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้นกับคนใกล้ตัว  คือพี่ชายของเว็บมาสเตอร์เอง ใครจะไปคิดว่าการจอดรถไว้หน้าบ้านตัวเองจะเกิดภัยอันตรายได้ล่ะค่ะ T^T

เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาไหนไม่รู้ (ถ้ารู้พี่ชายของเว็บมาสเตอร์คงไม่ปล่อยให้เกิดขึ้นแน่ๆ ) แต่รู้ตัวอีกที  ตอนจะออกรถไปทำงาน แทบช็อค!!!  เพราะกระจกด้านหลังคนขับถูกทุบค่ะคุณขา  โดนไปแสนสาหัสอยู่  ทั้งกล้อง นาฬิกา โน้ตบุค  รถก็ไม่ได้ใหม่น่าทุบอะไร  และที่สำคัญติดฟิล์มมืดมาก ไม่คิดว่าโจรใจบาปจะส่องเห็นของในรถได้....และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งบทเรียนที่เว็บมาสเตอร์อยากบอกแก่คุณๆ ทุกคนนะค่ะ  ว่าอย่าชะล่าใจมากเกินไป  ของมีค่าไม่ควรอย่างยิ่งที่จะเก็บเอาไว้ในรถ  เพราะเ้หตุการณ์ที่คุณไม่คาดคิด  เกิดขึ้นได้อยู่ตลอดเวลาค่ะ  ยังไงระวังตัวเอาไว้ด้วย!

ภัยอันตรายสมัยนี้มีหลายรูปแบบ  ทางที่ดีอย่าประมาทเป็นดีที่สุดค่ะ

เรื่องราวที่เว็บมาสเตอร์นำมาเล่าในวันนี้ อาจเป็นเรื่องเตือนสติคุณสาวๆ ให้ระมัดระวังตัวได้ไม่มากก็น้อยนะค่ะ  ยังมีภัยอันตรายใกล้ตัวอีกมากมาย ที่คุณสาวๆ ควรรู้เอาไว้  ยังไงลองกลับไปอ่านดูนะค่ะ  เพื่อชีวิตที่ปลอดภัยขึ้นของตัวคุณเองค่ะ

เรื่องราวเตือนภัยผู้หญิง คลิกที่นี่!

สำหรับสาวๆ ที่อยากถ่ายทอดเรื่องราวภัยอันตรายที่เกิดขึ้นกับตัวเองสู่ผู้หญิงด้วยกัน  คุณสามารถถ่ายทอดได้ทางนี้นะค่ะ! (คลิก!) 

จะเริ่มถ่ายทอดเรื่องแรกอย่างไร ตามมาทางนี้ค่ะ คลิก!

เว็บมาสเตอร์เชื่อว่าเรื่องราวที่คุณถ่ายทอดบอกเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน  จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการดำเนินชีวิตในประจำวันอย่างผู้รู้ยิ่งขึ้นนะค่ะ

 

ด้วยรักจาก ♥ เว็บมาสเตอร์ Sanook! Women

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook