ส่องแฟชั่นเรียบหรูสไตล์ Blanc & Eclare แบรนด์หรูของ "เจสสิก้า จอง"

ส่องแฟชั่นเรียบหรูสไตล์ Blanc & Eclare แบรนด์หรูของ "เจสสิก้า จอง"

ส่องแฟชั่นเรียบหรูสไตล์ Blanc & Eclare แบรนด์หรูของ "เจสสิก้า จอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่น ไม่ใช่แค่คำพูดลอยๆ นะจ๊ะ เพราะสไตล์นี้มีอยู่จริง! เทรนด์ Less is more ยังคงคลาสสิกตลอดกาล ใส่แล้วเรียบหรูดูดี ไม่ต้องประโคมอะไรเยอะก็สวยแพงได้ค่ะซิส สาวหลายคนเลยอินกับเทรนด์นี้ไม่เลิก แบรนด์ Hi-End ดังๆ หลายแบรนด์ก็ทำสินค้าแนวนี้เหมือนกัน อย่างเช่นแบรนด์ Blanc & Eclare ที่เราจะเอ่ยถึงในวันนี้นั่นเองค่า

สไตล์แฟชั่นของแบรนด์ส่วนใหญ่จะออกมาตามรสนิยมและความชอบของผู้ก่อตั้ง ซึ่ง Blanc & Eclare ก็เหมือนกันค่ะ เจสสิก้า จองได้ใส่แรงบันดาลใจจากความสนใจส่วนตัวลงไปในแบรนด์ ทำให้สินค้ามีเอกลักษณ์และสะท้อนตัวตนของเธอออกมาได้เป็นอย่างดี ตามชื่อแบรนด์ Blanc ที่แปลว่าสีขาว และ Eclare แปลว่าความบริสุทธิ์หรือแสงสว่างค่ะ

เราคุ้นเคยกับเจสสิก้า จองในบทบาทของไอดอลสาวเสียงสวยเหมือนหน้าตา แม้ปัจจุบันสถานะของเธอจะเปลี่ยนเป็นบอสแห่ง Blanc & Eclare แล้วก็ตาม แต่เจสสิก้าก็ยังคงสร้างความประทับใจได้ไม่แพ้กับตอนที่อยู่บนเวทีเลยนะคะซิส แฟชั่นเสื้อผ้าจากแบรนด์ของเธอสวยเรียบหรู ตอบโจทย์คำว่า Less is more แล้วยังสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับไอเท็มชิ้นอื่นได้อย่างลงตัวด้วยนะจ๊ะ

Blanc & Eclare เป็นแบรนด์ Hi-End ที่มีสไตล์เรียบง่าย สวมใส่ได้ไม่ยาก มีตัวเลือกหลากหลายตั้งแต่กางเกงเดนิมชิคๆ ไปจนถึงเดรสแนวคุณหนู แต่ก็มีเสื้อผ้าเก๋ๆ ไว้ตอบโจทย์ลูกค้าที่อยากได้ความสนุกสนานแบบที่ยังเรียบหรูอยู่ด้วยเหมือนกันนะคะ ซึ่งแต่ละคอลเลคชั่นก็จะมีลูกเล่นต่างกันออกไป เพื่อให้เหมาะสมกับสภาพอากาศด้วยจ้า

สาวคนไหนอยากมิกซ์แอนด์แมทช์สไตล์ Blanc & Eclare ขอบอกว่าง่ายนิดเดียวค่ะ อยากสวยชิคแบบเจสสิก้า เสื้อเชิ้ตกับสูทช่วยเสริมลุคให้ดูเป็น Girl Boss ได้ค่ะ อีกหนึ่งไอเท็มที่เจสสิก้าชอบใส่คือเดรส สำหรับเดรสจะใส่ง่ายหน่อย แค่เพิ่มความไฮโซด้วยแว่นกันแดดทรงเริ่ดๆ สักอันก็พอแล้วจ้ะ

ต้องบอกว่าสไตล์ Less is more ของแบรนด์ได้รับความนิยมน่าดูเลยนะซิส ถ้าถามว่าขนาดไหน ก็ถึงขนาดที่มีสาขาในหลายประเทศ ทั้งจีน ฮ่องกง เกาหลี มาเก๊า ไต้หวัน ไทย และสหรัฐอเมริกาค่า แถมยังสามารถเปิดร้าน Blanc & Eclare ที่ย่านโซโห นิวยอร์ค หนึ่งในพื้นที่ที่แพงที่สุดในอเมริกาได้ก็ด้วยนะจ๊ะ ต้องประสบความสำเร็จขนาดไหนกันเชียวถึงเลือกที่ตั้งร้านได้ขนาดนี้ ถามใจดูนะคะซิส!

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้องบน Sanook! Women ได้ที่นี่!

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ส่องแฟชั่นเรียบหรูสไตล์ Blanc & Eclare แบรนด์หรูของ "เจสสิก้า จอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook