นี่กระเป๋าเอง! Dolce Far Niente ส่วนผสมของไอเทมตกแต่งบ้านกับแฟชั่นที่ลงตัว

นี่กระเป๋าเอง! Dolce Far Niente ส่วนผสมของไอเทมตกแต่งบ้านกับแฟชั่นที่ลงตัว

นี่กระเป๋าเอง! Dolce Far Niente ส่วนผสมของไอเทมตกแต่งบ้านกับแฟชั่นที่ลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟชั่นและอินทีเรียดีไซน์มาผสมผสานเข้าไว้ด้วยกัน กลายเป็นผลงานในคอลเล็กชั่น “Dolce Far Niente” ออกมาปรากฎให้ผู้ที่ชื่นชอบงานดีไซน์ได้ร่วมสัมผัสและพร้อมเป็นเจ้าของ

คอลเล็กชั่น Dolce Far Niente จาก The Selected

The Selected ไลฟ์สไตล์มัลติแบรนด์สโตร์ ร้านค้าที่เต็มไปด้วยรสนิยมซึ่งบอกเล่าตัวตนผ่านสินค้าที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ล่าสุด ได้นำสินค้าคอลเล็กชั่น Collaboration ผลงานของ 2 ดีไซเนอร์นักออกแบบ ที่ลุกขึ้นมาจับมือทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรกอย่าง ชวิกา ศรีสวน ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ A Pale Petal (อะ เพล เพทเทิล) เจ้าของแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่เริ่มต้นจากการทำกระเป๋า โดดเด่นด้วยเทคนิคการพลีทที่ไม่มีใครเหมือน และ หฤษฎี ลีละยุวพันธ์ อินทีเรียดีไซเนอร์ ผู้ร่วมก่อตั้งสตูดิโอ PHTAA Living Design (พีเอชทีเอเอ ลีฟวิ่ง ดีไซน์) โดยนำแฟชั่นและอินทีเรียดีไซน์มาผสมผสานเข้าไว้ด้วยกัน กลายเป็นผลงานในคอลเล็กชั่น “Dolce Far Niente” (ดอลเช่ ฟา เนียน เต้)

กระเป๋าถือทรงกลมพร้อมพลีท 3 เลเยอร์ ซึ่งได้รับแงรงบันดาลใจจากแจกันดอกไม้

กระเป๋าคาดเอวทรงกลม สามารถนำมาแขวนต่อกันเป็นโมบายได้

สำหรับผลงานคอลเล็กชั่นนี้ ได้นำฟังก์ชั่นการใช้งานของสิ่งของต่างๆ มาเปลี่ยนบริบทให้ต่างออกไป เมื่อถูกแขวนอยู่บนร่างกาย การใช้งานนั้นคือ "กระเป๋า" แต่หากของชิ้นนี้ไม่ได้ถูกนำมาใช้ ก็สามารถเปลี่ยนหน้าที่เป็นของตกแต่งบ้านได้ พร้อมนำองค์ประกอบของงานอินทีเรียดีไซน์มาผสมอยู่บนชิ้นงาน อาทิ นำมือจับตู้หรือลิ้นชักมาเป็นที่จับกระเป๋าถือ หรือลักษณะผ้าม่านมาตีความใหม่ให้เป็นหูหิ้วกระเป๋า และยังเลือกใช้เนื้อผ้าอย่าง ลายหินอ่อน ผ้ากำมะหยี่บุนวมสำหรับโซฟา กระดุมบุเบาะรองนั่ง มาตกแต่งเป็นรายละเอียดย่อยของกระเป๋า

กระเป๋าสะพายข้างโอเวอร์ไซส์ ที่สามารถปรับให้เป็นโคมไฟสไตล์เก๋ได้

โดยออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ที่สื่อความหมายว่า “ความไม่ทำอะไรนั้น ไม่ใช่เพียงแค่ความเบื่อหนาย แต่เรามีความขี้เกียจเหลือเกิน เราจึงนำสิ่งที่มีอยู่แล้วมาปรับมุมมองให้กลายเป็นสิ่งใหม่และสนุกขึ้น”  ซึ่งผลงานทุกชิ้นมีกลิ่นอายอัตลักษณ์ผ้าพลีทของ A Pale Petal และสไตล์การออกแบบของ Harisadhi รวมถึงการเลือกใช้รูปทรงเลขาคณิต ซึ่งเป็นบุคลิกเฉพาะของทั้งคู่ไว้อย่างชัดเจน

หากสาวๆ คนไหนกำลังมองหาไอเทมใหม่ๆ ไม่ซ้ำใครมาคอมพลีทลุคแล้วล่ะก็ สามารถตามไปสัมผัส “Dolce Far Niente” ได้แล้ววันนี้ที่เดียวที่ The Selected ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ @The_selected หรือ www.facebook.com/Theselected 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ นี่กระเป๋าเอง! Dolce Far Niente ส่วนผสมของไอเทมตกแต่งบ้านกับแฟชั่นที่ลงตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook