เมื่อถึงคราวผู้หญิงเลือกบ้าน! ต้องเลือกอย่างไร ต้องซื้อแบบไหน ให้ดีและใช่ที่สุด

เมื่อถึงคราวผู้หญิงเลือกบ้าน! ต้องเลือกอย่างไร ต้องซื้อแบบไหน ให้ดีและใช่ที่สุด

เมื่อถึงคราวผู้หญิงเลือกบ้าน! ต้องเลือกอย่างไร ต้องซื้อแบบไหน ให้ดีและใช่ที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      เมื่อถึงคราวผู้หญิงเลือกบ้านบอกได้เลยว่าไม่ใช่เรื่องง่าย! ถึงเรื่องอื่นในชีวิตพวกเธอจะอะไรก็ได้ แต่สำหรับเรื่องบ้านไม่ง่ายแบบนั้น ยิ่งถ้าเป็นคนที่ไลฟ์สไตล์ชัด มีความต้องการในชีวิตที่แน่นอนด้วยแล้วจะยิ่งพิถีพิถันกับการเลือกบ้านแบบละเอียดยิบเพื่อให้ได้สิ่งที่ใช่ที่สุด ดีที่สุด และสอดคล้องกับแนวคิดวิถีชีวิตที่เป็น                                                       

     บ้านแบบไหนที่ใช่สำหรับผู้หญิงยุคนี้

     หมดยุคผู้หญิงเลือกบ้านไม่เป็นไปนานแล้ว เพราะผู้หญิงยุคนี้เขารู้ชัดว่าตัวเองต้องการอะไร มีความสุขกับสิ่งไหน กล้าที่จะใช้ชีวิตในแบบที่อยากจะเป็น ทั้งยังฉลาดเลือก รู้จักหาข้อมูล ดังนั้นเรื่องการเลือกบ้านจึงไม่ใช่ภาระหรือปัญหาหนักที่พวกเธอทำไม่ได้ ตรงกันข้ามกลับเป็นความท้าทายและความสนุกที่จะหาบ้านให้ตรงกับไลฟ์สไตล์และตอบโจทย์ Passion ในชีวิตที่มี

     บ้านสำหรับผู้หญิงยุคนี้ที่สไตล์ชัด และมีความกล้าที่จะลองทำอะไรนอกกรอบอยู่เสมอจะมาในรูปแบบของห้องสี่เหลี่ยมที่ไว้แค่หลับนอนไม่ได้อีกต่อไป มันต้องเป็นพื้นที่ที่อยู่อาศัยได้อย่างสบาย และใช้ชีวิตได้อย่างสนุก ให้ดีที่สุดควรเป็นพื้นที่ที่เติมเต็มความฝันในอนาคตได้ โดยไม่มีกรอบอะไรมาจำกัด หรือรู้สึกว่าขยับขยายไม่ได้เพราะพื้นที่ไม่เอื้ออำนวย

     “ทาวน์เฮาส์” คือคำตอบที่ลงตัว  ด้วยขนาดที่กะทัดรัดทำให้ดูแลง่าย ขณะเดียวกันก็ยังมีพื้นที่สำหรับเก็บสารพันไอเท็มมากมายที่เป็นความสุขของชีวิต รวมถึงยังมีพื้นที่เพื่อเป็นส่วนต่อขยายเผื่อไว้สานฝันในอนาคต

     บ้านที่ใช่และดีคือบ้านคุณภาพแสนสิริ         

     เมื่อคิดจะซื้อบ้าน ใช่อย่างเดียวไม่พอ แต่ต้องดีด้วย จะได้ไม่ต้องมานั่งกลุ้มกับปัญหาบ้านทรุด บ้านร้าวให้ต้องวิ่งวุ่นแก้ไขจนปวดหัวในภายหลัง

     แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าดี หนึ่งในคำตอบพื้นฐานที่นิยมนำมาตัดสินมากที่สุดคือความน่าเชื่อถือของแบรนด์

     “สิริ เพลส ทาวน์เฮาส์คุณภาพจากแสนสิริ” คือหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นของผู้หญิงยุคนี้ ไม่ใช่แค่ไม่มีปัญหาตามมาให้หนักใจ แต่ยังตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้หญิงได้ครบ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สำหรับเก็บของจุกจิก พื้นที่ไว้แต่งหน้าแต่งตัว รวมไปถึงมุมทำงาน มุมนั่งเล่น และมุมทำอาหาร ด้วยการออกแบบทุกพื้นที่ให้มีฟังก์ชั่นที่สามารถตอบโจทย์ชีวิตได้ครบทุกไลฟ์สไตล์

     เลือกทาวน์เฮาส์ยุคนี้ ต้องให้ครบทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่น

      หมดยุคแล้วกับการอยู่ทาวน์เฮาส์แล้วต้องเลือกเอาแค่อย่างใดอย่างหนึ่ง เพราะยุคนี้อยู่ทาวน์เฮาส์คุณก็สามารถมีได้ครบทุกอย่างเทียบเท่าบ้านเดี่ยว เนื่องจากที่ สิริ เพลส ทาวน์เฮาส์คุณภาพจากแสนสิริ ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันทั้งในเรื่องของดีไซน์จนถึงฟังก์ชั่นการใช้งาน

     ดีไซน์หลักของ สิริ เพลส ทาวน์เฮาส์คุณภาพจากแสนสิริ คือ Modern Loft  ซึ่งได้รับอิทธิพลหลักมาจากการดัดแปลงโกดังหรือโรงงานเก่ามาเป็นบ้านพร้อมผนวกเอาความเรียบง่ายในเชิงโครงสร้างเข้ากับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้คน เพดานเป็นแบบเปิดสูงเพื่อระบายอากาศ และมีเรื่องของปูนเปลือยกับปูนขัดมันเข้ามาเกี่ยวข้องเพราะนี่คือเสน่ห์สำคัญของการตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ เห็นได้ชัดในบริเวณผนังชั้นล่างที่จะมีการใช้กระเบื้องเรียงแบบให้เหมือนการก่ออิฐโชว์ความดิบเท่ ทั้งยังมีมิติให้ตัวบ้านดักลมและแดด ส่วนของชั้นบนมีการใช้เส้นสายแนวตั้งกับโทนสีส้มอิฐ พร้อมด้วยระเบียงที่ใช้งานได้จริง

     สำหรับฟังก์ชั่นภายในตัวบ้านของ  สิริ เพลส ทาวน์เฮาส์คุณภาพจากแสนสิริ เรียกได้ว่าครบทุกอย่างเพื่อเติมเต็มให้การอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบอย่างสูงสุด ไล่เรียงมาตั้งแต่เรื่องของช่องแสงที่จะทำให้บ้านดูโปร่งและประหยัดไฟมากขึ้น จนถึงห้องอเนกประสงค์หรือพื้นที่ที่ถูกเรียกว่า My World Function สำหรับไว้ปรับเปลี่ยนหรือขยับขยายสำหรับรองรับไลฟ์สไตล์ของคุณ เช่นจะเอาไว้เก็บเสื้อผ้า หรือจะดัดแปลงเป็นห้องเก็บอุปกรณ์ออกกำลังกายก็ย่อมได้

     ส่วนของพื้นที่ส่วนกลางก็เทียบเท่าบ้านเดียว ทั้งยังมีการใช้ระบบ Solar Cell เพื่อประหยัดพลังงานภายในพื้นที่ส่วนกลาง มี Educational Playground ไว้รองรับสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเพื่อให้เขาได้เรียนรู้และฝึกพัฒนาการในด้านต่างๆ รวมถึงยังมีสระว่ายน้ำ และฟิตเนสให้ได้สนุกแบบไร้ขีดจำกัด

     ท้าพิสูจน์!  เมื่อผู้หญิงย้ายเข้าทาวน์เฮาส์ก็จัดการกับสารพันไอเท็มได้อยู่หมัดและยังสามารถเปลี่ยนฝันที่มีให้กลายเป็นจริงได้

     ใครว่าทาวน์เฮาส์เล็กไปไม่พอเก็บของ ไม่เหมาะกับคนมีฝันที่คิดอยากลงมือทำอะไรใหม่ๆ ลองมาดูไอเดียจัดบ้านสไตล์ผู้หญิงมีของและเต็มไปด้วยฝันที่อยากลงมือทำให้เป็นจริงว่าทาวน์เฮาส์ที่สิริ เพลสตอบโจทย์ได้ครบหมดทุกอย่าง ด้วยความที่มาพร้อมกับการออกแบบในสไตล์ Loft ที่เน้นความอิสระของพื้นที่เพื่อให้บ้านดูโปร่งโล่งสบายสอดรับกับเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัวทำให้สามารถปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และตัวตนที่เป็นได้

     ถ้าสารพันไอเท็มที่คุณมีเป็นเรื่องของเสื้อผ้า กระเป๋า รวมถึงรองเท้าหลายสิบหลายร้อยคู่แสดงชัดว่าไลฟ์สไตล์คุณคือแฟชั่นนิสต้าตัวยง ดังนั้นพื้นที่ด้านบนคุณก็สามารถปรับเปลี่ยนห้องในทาวน์เฮาส์ให้กลายเป็น Walk In Closet แบบที่ฝันได้

     เพื่อให้พื้นที่ภายในบ้านดูโปร่ง โล่งและสบายกว่าเดิม จึงรองรับด้วย “ช่องรับแสง” บริเวณทางขึ้นบันได เพื่อให้บ้าน สว่างและประหยัดไฟยิ่งขึ้น

     แต่ถ้าคุณสนุกกับการได้เข้าครัวทำอาหารเป็น Cooking Lover  จะตกแต่งพื้นที่ด้านล่างให้กลายเป็นครัวขนาดกลางที่นึงจะอบขนมก็ทำได้ หรือจะต่อเติมพื้นที่หลังบ้านเป็นครัวไทยก็ยังไหว เพราะที่บ้านสิริ เพลสออกแบบบ้านที่ลงเสาเข็มหนัก 22 ตัน หมดกังวลเรื่องการทรุดตัวของพื้นที่อีกด้วย

     ส่วนผู้หญิงที่มีครอบครัวขนาดเล็ก #สายกิจกรรม ที่ไม่ชอบอยู่นิ่ง “สิริ เพลส” ทาวน์เฮาส์คุณภาพจากแสนสิริ มีพื้นที่ Educational play ground ให้เด็กๆ ได้วิ่งเล่น หรือจะพาตัวเองไปวิ่งรับลมตอนเช้า ปั่นจักรยานเบาๆ ตอนเย็น แล้วต่อด้วยเข้าฟิตเนสหรือว่ายน้ำในพื้นที่ส่วนกลาง ทุกอย่างก็พร้อมหมด

     สำหรับคนที่มีฝันอยากเริ่มต้นทำธุรกิจหรือเปิดร้านค้าออนไลน์จะดัดแปลงพื้นที่ที่มีในส่วนของ My World ให้กลายเป็นห้องทำงานที่ยาวต่อเนื่องไปจนถึงห้องเก็บของเพื่อตุนสินค้าก็ทำได้แบบสบายๆ

     ครบครันแบบนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงที่มี Hobby หรือความฝันที่หลากหลาย ก็สามารถขยายทุกความชอบของคุณให้เป็นไปได้ ที่ “สิริ เพลส” ทาวน์เฮาส์คุณภาพจากแสนสิริ ฟังก์ชั่นครบครันเทียบเท่าบ้านเดี่ยว สามารถตอบโจทย์ได้หมด เก็บของได้ครบ และยังให้คุณได้ใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเองแบบเต็มที่

โดย 5 โครงการ สิริ เพลส จะเปิดตัวจะเปิดตัวในเดือน พฤษภาคม 2561 

สิริ เพลส รังสิต ราคาเริ่มต้นที่ 1 ล้านปลาย

สิริ เพลส นวนคร ราคาเริ่มต้นที่ 1 ล้านกลาง

สิริ เพลส ราชพฤษ์ – รัตนาธิเบศร์ ราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านกลาง

สิริ เพลส สุขสวัสดิ์ – พระราม3 ราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านปลาย

สิริ เพลส กัลปพฤกษ์ – สาทร ราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านปลาย

พบกับงานพรีเซลล์ “สิริ เพลส” 5 โครงการ

วันที่ 12 - 13 พฤษภาคม 2561 พบกันที่ สิริ เพลส รังสิต และ สิริ เพลส นวนคร

วันที่ 19 – 20 พฤษภาคม 2561 พบกันที่สิริ เพลส สุขสวัสดิ์-พระรามสาม สิริ เพลส ,

ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ และสิริ เพลส กัลปพฤกษ์-สาทร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1685 รายละเอียดเพิ่มเติม  https://bit.ly/2KbPZvf

#สิริเพลส #CompleteYourLivingExperience

 

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook