เว็บไซต์งานแต่งงาน เสริมไอเดียงานวิวาห์ของคุณ!

เว็บไซต์งานแต่งงาน เสริมไอเดียงานวิวาห์ของคุณ!

เว็บไซต์งานแต่งงาน  เสริมไอเดียงานวิวาห์ของคุณ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สำหรับงานแต่ง... เสริมไอเดียงานวิวาห์ สมัยนี้เวลาถามอะไรใคร แล้วหาคำตอบให้ไม่ได้ มักจะถูกไล่ให้ไปถาม Google ซึ่งเป็นความน่ามหัศจรรย์ของโลกไซเบอร์ที่โปรแกรมเสิร์ทเอนจิ้นสุดยอดนี้ช่างรู้ดีไปเสียทุกเรื่อง เพราะไม่ว่าจะอยากรู้เรื่องอะไร เพียงแค่ใส่คีย์เวิร์ทเข้าไป คำตอบก็จะไหลเรียงออกมา ไม่เว้นแม้แต่เรื่องราวของการแต่งงาน ที่การหาข้อมูลผ่านเว็บไซต์จะช่วยให้ได้ไอเดียหลากหลายที่กระตุ้นให้เกิดความคิดสร้างสรรค์

www.theknot.com
เว็บไซต์แรกที่อยากจะแนะนำก็คือ theknot เป็นเว็บไซต์ต่างประเทศที่มีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับงานแต่งงาน ด้วยเนื้อหาที่ครบครันไม่ว่าจะเป็นไอเดียใหม่ๆรวมถึงบทความดีๆ ที่จะนำเก็บไปเป็นข้อคิดในการจัดงานแต่งงานที่จัดไว้
อย่างเป็นหมวดหมู่ อย่างธีมการจัดงานเลี้ยงรูปแบบต่างๆ ซึ่งมีทั้งแบบธีมสีและธีมคอนเซ็ปต์ แบบชุดแต่งงานใหม่ๆ มากมายจากหลายดีไซเนอร์ให้ว่าที่เจ้าสาวได้มาอัพเดทไม่ให้ตกเทรนด์ แบบผม แบบเค้ก เครื่องประดับแหวนแต่งงาน การ์ดและของชำร่วย มากมายให้นำกลับไปเป็นไอเดียเพราะแม้ว่าในแต่ละหัวข้อจะบอกถึงแหล่งที่จำหน่าย แต่ก็ล้วนขายกันในต่างประเทศ หากต้องการก็คงลำบากหน่อย แต่สามารถนำรูปแบบเหล่านั้นมาใช้เป็นแนวทางได้อย่างดีทีเดียว


www.favorideas.com

แต่ถ้าใครอยากได้ไอเดียเกี่ยวกับของชำร่วย ที่นำมาปรับมาทำเป็น DIYของตัวเองได้ ก็ต้องลองเข้าเว็บ favorideas เพราะมีของชำร่วยมากมายหลายรูปแบบให้เลือกสรร ซึ่งมีทั้งคำแนะนำ และมีจำหน่ายให้กับบ่าวสาวที่สนใจได้จับจองอย่างสะดวกสบาย จัดแบ่งไว้เป็นหมวดหมู่สอดรับกับรสนิยมของบ่าวสาวอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะแบ่งตามสีสัน ตามฤดูกาล ตามวัสดุและสไตล์ที่เข้ากับธีมงาน ถ้าเป็นบ่าวสาวชาวไทยจะสั่งซื้อผ่านเว็บนี้ เห็นที
คงไม่สะดวกเพราะราคาอาจเกินงบที่ตั้งไว้ แต่ลองเก็บเป็นไอเดียที่สามารถประดิษฐ์เองได้ เพราะวัสดุบางอย่างมีขายในตลาดพาหุรัดบ้านเรานี้เอง


www.stylemepretty.com
เป็นเว็บไซต์ต่างประเทศที่สุดแสนหวาน ที่ชวนให้ตกหลุมรักตั้งแต่หน้าแรกเพราะนอกจากจะเป็นเว็บไซต์ที่สร้างสรรค์ออกมาได้อย่างสวยงามแล้ว เรื่องราวในเว็บยังน่าสนใจ เพราะนำเสนอธีมการจัดงาน ที่เน้นจินตนาการการจัดการแต่งงานในรูปแบบต่างๆ เน้นเทรนด์การตกแต่งงานเลี้ยงให้เข้ากับสถานที่แต่งงาน สำหรับว่าที่คู่แต่งงานที่อยากได้ไอเดียใหม่ๆ ในการจัดงานแต่งซึ่งเว็บนี้จะรวบรวมธีมงานวิวาห์ไว้หลากหลาย ทั้งแบบอินดอร์ และเอ้าท์ดอร์ที่ถ่ายทอดผ่านภาพแสนสวยได้อารมณ์ความรู้สึก จนเกิดไอเดียใหม่ๆ ที่จะนำมาประยุกต์ใช้ให้เหมาะสมกับสถานที่แต่งงานและธีมงานที่เลือก ไม่จำเป็นต้องเลียนแบบรูปแบบงานเลี้ยงที่นำเสนอมาทั้งหมดก็ได้ เพียงแค่นำไอเดียมาใช้ก็ถือว่าคุ้มสำหรับการเข้าเว็บนี้แล้ว

 


www.eweddingcake.com
องค์ประกอบสำคัญที่จะสร้างความประทับใจอีกอย่างหนึ่งให้กับงานเลี้ยงคงหนีไม่พ้นเรื่องเค้กแต่งงาน เว็บนี้รวบรวมเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับเรื่องเค้กแต่งงาน นำเสนอรูปแบบของเค้กแบบต่างๆ ทั้งแบบคลาสสิกและแบบใหม่
อินเทรนด์ ของตกแต่งยอดเค้กหลายรูปแบบ รวมถึงบทความที่น่าสนใจ เช่นตัดเค้กอย่างไรให้ไม่ผิดพลาด ซึ่งเป็นเรื่องราวที่คาดไม่ถึง แต่มีรายละเอียดที่จะต้องใส่ใจ สำหรับว่าที่คู่แต่งงานที่จัดงานเอง หรืออยากได้เค้กรูปแบบใหม่ๆเพื่อให้เหมาะกับธีมงานวิวาห์ เชื่อว่าเว็บนี้ต้องเป็นประโยชน์กับงานวิวาห์อย่างแน่นอน


www.weddingpaperdivas.com
องค์ประกอบหนึ่งที่ต้องใช้ความคิดใช้เวลาในการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน หรือบ่าวสาวบางท่านชอบที่จะออกแบบเองก็คือเรื่องของการ์ดแต่งงาน ที่เว็บweddingpaperdivas มีแบบการ์ดเชิญให้เก็บเป็นไอเดียมากมาย ทั้งการ์ด
เชิญ การ์ดอวยพร การ์ดขอบคุณ เมื่อได้ดีไซน์ของการ์ดที่โดนใจให้เซฟเก็บไว้หรือจะพิมพ์ออกมาก็ได้ ถ้าอยากประหยัดงบลองเอาไปเปรียบเทียบกับรูปแบบที่ร้านจำหน่ายการ์ดแต่งงานมี แล้วเลือกให้ใกล้เคียงกัน หรือจะให้ร้านช่วยออกแบบใหม่ให้คล้ายกับแบบที่นำมาเป็นตัวอย่าง เพื่อให้เข้ากับธีมงาน หรือจะเอาให้เหมือนไปเลยก็ไม่มีใครว่า ถ้าเป็นแบบที่ถูกใจจริงๆ


www.weddingmapper.com
นอกจากนี้เว็บไซต์ต่างประเทศ ยังมีอะไรเริ่ดๆ เก๋ๆ แบบที่เว็บไทยยังไม่มีใครทำให้ได้เก็บเกี่ยวใช้บริการกันฟรีๆ ทั้งการช่วยเก็บความทรงจำอันน่าประทับใจและช่วยจัดการงานแต่งที่บ่าวสาวที่คิดจะจัดงานแต่งงานเองสามารถทำเองได้ weddingmapper มีทั้งบริการช่วยสร้างเว็บไซต์ส่วนตัว แค่เลือกรูปแบบและสีสันของเว็บตามที่ต้องการ แล้วใส่ข้อมูลพร้อมกับอัพโหลดรูปภาพลงไป เพียงแค่นี้ ก็จะมีเว็บไซต์ส่วนตัวที่เก็บบันทึกความประทับใจในวันอันสุดแสนพิเศษอย่างวันแต่งงาน เพื่อให้คนสนิทชิดใกล้ได้เข้าไปชื่นชมเรื่องความรักได้แล้วไม่เพียงเท่านั้นเว็บไซต์นี้ยังมีบริการสร้างแผนที่แสดงที่ตั้งของสถานที่แต่งงานได้อย่างง่ายๆ แถมยังมีบริการช่วยบริหารจัดการงานเลี้ยง ด้วยโปรแกรม Guest Manager ที่จะคอยจัดสรรว่าแขกท่านไหนควรนั่งโต๊ะไหนกับกลุ่มใดทั้งกลุ่มเพื่อน ญาติฝ่ายบ่าว ญาติฝ่ายเจ้าสาว ที่พิเศษสุดของเว็บไซต์นี้ก็คือ บริการจัดการงานแต่ง ให้สามารถจัดการกับ Supplier เจ้าต่างๆและคำนวนงบประมาณจัดการกับรายจ่ายได้อย่างลงตัวไม่ยุ่งยาก เสร็จงานมานั่งดู Budget Reports ได้อีกว่า สัดส่วนค่าใช้จ่ายเป็นอย่างไรได้ดังใจหรือเปล่าอีกด้วย


ในยุคนี้เพียงขยับปลายนิ้ว เข้าอินเตอร์เน็ทก็สามารถหาข้อมูลได้ทุกเรื่องช่วยให้สะดวกสบายประหยัดแรงในการออกเดินเลือกเฟ้นทุกอย่างด้วยตัวเอง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook