How to วิธีแก้ไข เมื่อแฟนของเราลืมคนรักเก่าไม่ได้

How to วิธีแก้ไข เมื่อแฟนของเราลืมคนรักเก่าไม่ได้

How to วิธีแก้ไข เมื่อแฟนของเราลืมคนรักเก่าไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะสาวๆ ชาว SistaCafe ปัญหาระหว่างคนรักกันมีได้หลายกรณีค่ะ แต่ปัญหาที่ทำให้สาวๆ อย่างเราร้าวรานใจมากที่สุดได้แก่ปัญหาแฟนของเรายังลืมคนรักเก่าไม่ได้ ซึ่งหากใครเจอกับปัญหานี้บางคนยอมแพ้ ถอยไปตั้งแต่ต้นเพราะว่าไม่อยากเจ็บมากไปกว่านี้ ในขณะที่บางคนสู้ต่อ แต่จะสู้อย่างไร เราต้องมีหลักการ มาดูกันค่ะ


1. ทำดีกับเขาเพื่อให้เขาลืมคนรักเก่าให้ได้ 1524031992 funny couple women t shirts summer kawaii heart love printing best friends tops tee korean ulzzang.jpg 640x640
ความรักเอาชนะทุกสิ่งได้จริงๆ นะคะ การที่คนรักของคุณยังไม่ลืมแฟนเก่านั้นไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ดี แต่เป็นเพราะบางครั้งอาจจะมีเหตุการณ์อะไรบางอย่างที่เขาและคนรักเก่าเคยมีร่วมกัน แต่ทุกเรื่องที่ผ่านมาก็เป็นอดีตไปหมดแล้ว อย่าให้การที่เขายังไม่ลืมแฟนเก่าของเขามาทำให้เราเสียกำลังใจ สิ่งที่ทำได้ก็คือพยายามทำดีกับเขา เพื่อให้เขาลืมคนรักเก่า ท่องเอาไว้ค่ะ ความรักเอาชนะทุกสิ่ง


2. เวลาช่วยได้จริงๆ นะ 1524032139
การที่เขายังลืมแฟนเก่าไม่ได้ เป็นเพราะว่าเวลามันยังใหม่อยู่หรือเปล่าคะ บางทีแผลบางแผลมันก็เจ็บลึกและยาวนาน จะให้หายในชั่วระยะเวลาสักพักหนึ่งก็คงเป็นไปไม่ได้ ทางที่ดีเราควรเข้าใจว่าการจะลืมใครสักคนหนึ่งนั้นต้องให้เวลานั้นช่วยเยียวยาไป ระหว่างนี้ก็ใจเย็นรอเข้าไว้ ทำสิ่งดีๆ ที่เขาชอบ ไม่ทำให้เขารู้สึกแย่กับเราหรือเบื่อหน่ายเรา เชื่อเถอะค่ะ ว่าในที่สุดเขาก็จะรักเราอย่างเต็มหัวใจเลยเชียว


3. ท่องเอาไว้ว่าเขาคนนั้นเป็นอดีตไปแล้ว 1524032312 msmo harajuku ulzzang love heart shape women backpack soft sister school backpack shoulder bags for
อดีตมีค่าแค่ให้นึกถึง แต่ไม่ได้ให้กลับไปหา ถึงอย่างไรคนคนนั้นที่แฟนเราคิดถึงก็กลายเป็นอดีตไปแล้วนี่คะ จะทำอย่างไรก็ไม่มีวันย้อนกลับมาได้ เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราควรทำก็คือมั่นใจในตัวเอง ว่าเราเนี่ยแหละคือคนรักที่เขาได้เลือกแล้ว และเราก็จะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดโดยไม่ให้มีเงาของอดีตตามมารังควาน เพราะยิ่งเราคิดถึงแฟนเก่าของแฟนเรามากเท่าใด เราก็จะยิ่งเจ็บปวดใจมากขึ้นเท่านั้นเลยนะคะ


4. อย่าหึงหวงให้แฟนของเราเบื่อ 1524032464
บางคนเมื่อเจอเหตุการณ์แฟนของเรายังลืมคนรักเก่าไม่ได้ก็มักจะตีโพยตีพาย บางทีก็หึงหวง ต้องคอยตรวจมือถือกันตลอดเวลาว่าแอบติดต่อแฟนเก่าหรือเปล่า หากคุณทำแบบนี้รับรองได้เลยว่าคนรักของคุณไม่แฮปปี้แน่นอนค่ะ ตรงกันข้าม เขาจะยิ่งอึดอัดและเบื่อหน่ายคุณมากยิ่งขึ้นไปเสียด้วยซ้ำ เพราะว่าคุณตามหึงหวงไม่หยุด การทำตัวให้เขาเบื่อ เท่ากับยิ่งผลักเขาไปหาแฟนเก่าแบบที่เราไม่รู้เนื้อรู้ตัวเลยนะคะ ทางที่ดีทำตัวให้น่ารัก และอย่าไปพูดถึงแฟนเก่าของเขาเลยค่ะ


5. จับเข่าคุยกัน 1524032706
หากว่าคุณนั้นลองทำตามคำแนะนำเบื้องต้นแล้ว แต่ว่าก็ยังรู้สึกไม่สบายใจอยู่ หรือยังอยากจะเคลียร์ไปให้จบๆ การจับเข่าคุยกันคือทางแก้ที่ดีที่สุดเลยทีเดียวค่ะ แต่ต้องจำเอาไว้ด้วยว่าการคุยกันไม่ใช่การทะเลาะกัน ไม่ควรเอาอารมณ์ของเราไปผสมทำให้เรื่องที่ควรจะคุยกันรู้เรื่องกลายเป็นเรื่องที่ต้องทะเลาะเบาะแว้งกันไปนะคะ และที่สำคัญอย่าร้องไห้ไปคุยไป บางทีน้ำตาสำหรับผู้ชายจะทำให้เขาอึดอัดและเบื่อหน่ายได้ค่ะ หันมาคุยด้วยเหตุผลจะดีกว่า และนี่ก็คือทางแก้ปัญหา

สำหรับใครที่เจอเรื่องราวแบบนี้ แม้ว่าคนในอดีตจะจบลงไปแล้ว และเขาก็เลือกเราแล้ว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเมินเฉยกับปัญหานี้ไปได้นะคะ สำหรับใครที่ลองนำไปทำแล้วได้ผลอย่างไรก็นำมาบอกเราบ้างนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงทุกคนที่เผชิญกับปัญหาความรักค่ะ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ How to วิธีแก้ไข เมื่อแฟนของเราลืมคนรักเก่าไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook