แนะนำ กลูต้า ที่ไม่ควรพลาด สำหรับ ซัมเมอร์ 2018

แนะนำ กลูต้า ที่ไม่ควรพลาด สำหรับ ซัมเมอร์ 2018

แนะนำ กลูต้า ที่ไม่ควรพลาด สำหรับ ซัมเมอร์  2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ซัมเมอร์มาถึงแล้วค่า ..และก็มาพร้อมความร้อนระอุของแสงแดดแบบทุก ๆ ปีเลย ปีที่ผ่าน ๆ มา  เราแบกเอาความดำกลับมาจากสงกรานต์ด้วยตลอด แต่ปีนี้จะไม่มีคำว่าพลาดแบบเมื่อก่อนแล้วจ้า เพราะว่าเรามีตัวช่วยที่ลองกินมาระยะหนึ่งแล้วล่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวให้ดูว่าการดูแลให้สุขภาพผิวดี ต้องทำอย่างไรบ้าง

     ก่อนอื่นมาบอกก่อนว่า เราดูแลผิวหลาย ๆ วิธีประกอบกัน แต่วันนี้จะมาพูดถึงตัวช่วยตัวใหม่ “V-Fin กลูต้า วิตามินเม็ดหอม” ของแบรนด์ CHAME’ นั่นเองค่ะ ตอนที่ซื้อเราก็ไปซื้อมาจากอีฟแอนด์บอยแหละ เพราะชอบไปส่องของน่าใช้ที่นั่น ช่วงนั้นเป็นช่วงที่นอนดึก งานเยอะ ไม่มีเวลาดูแลตัวเองเลยก็ว่าได้ ก็เลยเดิน ๆ มองหาอาหารเสริมและเครื่องสำอางต่าง ๆ แล้วสายตาก็ไปสะดุดอยู่ที่โปรดักส์นี้

(เห็นสีชมพูไม่ได้ พุ่งตัวมาเลยจ้า แถมราคาดีไปอีก)

     “CHAME’ V-Fin” เป็นกลูต้า วิตามินเม็ดหอม เป็นวิตามินที่มีส่วนผสมของ “กลูต้าไธโอน” ซึ่งคุณสมบัติของส่วนผสมนี้เรารู้กันอยู่แล้วเนอะ พอเจอปุ๊ปเราก็ไปเสิร์ชหาข้อมูล เห็นว่าเขามีสารสกัดจาก “น้ำมันกุหลาบบัลแกเรีย” สารสกัดตัวนี้เด่นเรื่องฟีโรโมนความหอม ไอ้เราก็ได้ยินเรื่องฟีโรโมนมานานว่ามันเป็นสิ่งที่สร้างเสน่ห์เย้ายวนให้ผู้หญิงมาก ๆ แบบนี้ก็รีบจัดมาเลยสิค๊า รออะไรล่ะเนอะ

(ได้กลับบ้านมาเป็นของตัวเองเรียบร้อย)

     ตอนแรกซื้อมาก่อนเลย 1 กล่อง เพราะราคาโดนใจมาก ฮ่าๆๆ กล่องนี้ 390 บาท เท่านั้นจริง ๆ ในกล่องมี 10 ซองเล็ก ก็คือ 10 เม็ดนั่นเอง พอได้มาเราก็ไม่รอช้ารีบลองกินเลย ซึ่งปกติเราจะกินอาหารเสริมตัวนี้ตอนก่อนนอน วันละ 1 เม็ด เท่ากับกล่องนี้เรากินได้ 10 วัน ซึ่งเราก็เข้าใจว่าของแบบนี้ต้องใช้เวลา  นอกจากกินวิตามินอาหารเสริมแล้ว เราก็ดื่มน้ำสะอาด และออกกำลังกายร่วมไปด้วย  เราว่ามันเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่น่าลองเลยทีเดียว  ที่สำคัญพกพาง่ายมาก

(ในกล่องมีซองเล็ก ๆ แบบนี้อยู่ 10 ซอง)

     คือ แบบเป็นซองละเม็ดแบบนี้ ดีต่อใจมากเวลาเราแบ่งไปทานจะสะดวกเพราะ หยิบไปได้ทีละเม็ดได้ ไม่ต้องแกะเป็นแผงๆ

     อีกหนึ่งอย่างที่รู้สึกว่าชอบมาก ๆ ก็คือกลิ่น กลิ่นของเม็ดวิตามินของ V-Fin หอมมากจริง ๆ ค่ะ แค่ฉีกซองออกมา ดมไปที่เม็ดวิตามิน มันหอมมากจริง ๆ นะ ทำให้รู้สึกกินง่ายขึ้นด้วย มันทำให้เราไม่รู้สึกเหมือนกินยา แค่ได้กลิ่นก็แฮปปี้แล้วล่ะ

             

 (ซองเล็กพกง่าย เอาไปได้ทุกที่)

     ที่สำคัญ ตอนนี้มีโปรโมชั่น ซื้อ  3 กล่อง ส่งฟรี EMS ราคา 1,170 บาท ถือว่าคุ้มมาก ๆ ถ้าใครสนใจลองสั่งซื้อสินค้าทาง https://goo.gl/TNLW7R หรือสั่งซื้อกับตัวแทนจำหน่ายของ CHAME’ ก็สะดวกดีนะคะ สำหรับเราสั่งมาเพิ่มแล้วหนึ่งล็อตตามโปรโมชั่น ฟินมากค่า ^^

 

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook