OPPO F7 โดดเด่นสะดุดตา เพื่อนใหม่ของญาญ่า

OPPO F7 โดดเด่นสะดุดตา เพื่อนใหม่ของญาญ่า

OPPO F7 โดดเด่นสะดุดตา เพื่อนใหม่ของญาญ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     มาแล้วววว! OPPO F7 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ไฟแรงจาก OPPO 3สีสวย Solar Red, Moonlight Silver และ Black Diamond บางคนอาจจะพอได้เห็นรูปร่างหน้าตากันไปบ้างแล้วใช่มั้ย ไม่ว่าจะเป็นข่าวจากงานเปิดตัวจากต่างประเทศ หรือ ข่าวเว็บไซต์อื่นๆ เป็นไง ถูกใจกันมั้ย?

     รุ่นนี้มาพร้อมฟังก์ชั่นและโหมดใหม่ๆ คือ AI beauty2.0 และกล้องหน้าที่มีความละเอียดถึง 25ล้านพิกเซล อื้มหืมมม เป็นกล้องหน้าที่มีความละเอียดสูงสุดในขณะนี้เลย

     แต่ฟังก์ชั่นที่โดดเด่นและพีคมากๆคือ โหมด AI beauty 2.0ที่เป็นรุ่นอัพเกรดมาจาก รุ่น F5 ซึ่งเวอร์ชั่นนี้ จะทำงานได้ละเอียดขึ้น แบ่งโซนใบหน้ามากขึ้น และแต่งหน้าตามลักษณะใบหน้าแต่ละคนได้เรียบเนียนเป๊ะเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะปัดแก้ม เติมลิป ก็สวยใสเหมาะกับแต่ละคน แต่เดี๋ยวก่อน! ถ้าคุณถ่ายรูปรวมกับเพื่อนๆ ทั้งชายหญิง ก็ไม่ต้องห่วงว่าเพื่อนชายคุณก็จะโดนแต่งเป็นสาว เพราะAI beauty2.0 จะแบ่งเพศได้ดียิ่งขึ้น ผู้ชายก็หน้าใสสไตล์แมนๆ ผู้หญิงก็สวยดูดีเป็นธรรมชาติ เลิศศศมาก!  

     ส่วนดีไซด์ของรุ่นนี้ก็ใหม่อีก จอด้านหลังเป็นกระจกวาววับ ด้านหน้าดีไซด์ทรงรอยบาก และหน้าจอเป็น Super full screen FHD+ จอกว้างขึ้นเยอะ ถ่ายรูปคนเดียวก็เก็บภาพเบื้องหลังได้มากขึ้น หรือจะถ่ายกับเพื่อนหลายคนก็เอาอยู่ เล่นเกมส์ก็จุใจเต็มตาและยังมีฟังก์ชั่นลูกเล่นใหม่อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น vivid mode ทำให้ภาพถ่ายจากกล้องหลังสวยขึ้น และ AR Sticker ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องเลย ไม่ต้องโหลดแอพสติ๊กเกอร์ดุ๊กดิ๊กใหม่ให้ยุ่งยาก  อู้วหูวว ถ่ายสวยและฟังก์ชั่นดีแบบนี้ต้องจัด มาเซลฟี่ในแบบที่เป็นคุณ ถ่ายรูปในสไตล์ที่ใช่ กับ OPPO F7

     แล้วคุณล่ะ ชอบฟังก์ชั่นไหนของF7มากที่สุด? แล้วพร้อมที่จะให้ F7 มาเป็นเพื่อนใหม่เหมือนกับญาญ่าแล้วหรือยัง? ถ้าอยากรู้จักเพื่อนใหม่ของญาญ่ามากขึ้นตามไปดูกันได้เลยที่วีดีโอคลิปนี้

 

     แล้วเดี๋ยวก่อนน เปิดให้พรีออเดอร์OPPO F7แล้วด้วยน้า  ในราคาเพียง 10,990 บาท ตั้งแต่วันนี้-24 เมษายน พ.ศ.2561 ใครจองรับไปเลย! กระเป๋าเป้สุดคูล จาก ออปโป้ พร้อม รับประกันหน้าจอแตก1ปี รับประกันเครื่องนาน24เดือน สิทธิพิเศษนี้เฉพาะคนพรีออเดอร์เท่านั้นค่า และสามารถติดตามงานเปิดตัวที่ไทยกันได้ วันที่24 เมษายน พ.ศ. 2561นี้ ปักหมุดเลย’ .. เติมในราคาเพียง 10,990 บาท  ตั้งแต่วันนี้-24 เมษายน พ.ศ.2561 ใครจองรับไปเลย! กระเป๋าเป้สุดคูล จาก ออปโป้ พร้อม รับประกันหน้าจอแตก1ปี รับประกันเครื่องนาน24เดือน สิทธิพิเศษนี้เฉพาะคนพรีออเดอร์เท่านั้นค่า และสามารถติดตามงานเปิดตัวที่ไทยกันได้ วันที่24 เมษายน พ.ศ. 2561นี้ ปักหมุดเลย..เติมในราคาเพียง 10,990 บาท

 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook