แฟชั่นลายเสือคืนชีพ หยิบมาใส่กี่ที ก็ไม่มีหลุดยุค

แฟชั่นลายเสือคืนชีพ หยิบมาใส่กี่ที ก็ไม่มีหลุดยุค

แฟชั่นลายเสือคืนชีพ  หยิบมาใส่กี่ที ก็ไม่มีหลุดยุค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"ตั้งแต่เป็นสาวเต็มกาย หาผู้ชายถูกใจไม่มี  เมื่อคืนฝันดีน่าตบ ฝันๆ ว่าพบผู้ชายยอดดี  พาไปเที่ยวดูหนัง พาไปนั่งจู๋จี๋ แล้วพาไปเที่ยวชมสวน เด็ดดอกลำดวนส่งให้ด้วยซิ เสียบหูให้ตั้งหลายหน เสียบหล่นเสียบหล่นตั้งห้าหกที ต๊กใจตื่นตอนตีสี่ แหมเสียดายจัง เฮ้อเสียดายจัง".....ช่วงนี้หลายๆ คนคงจะคุ้นหูกับเพลงลูกทุ่งทำนองโจ๊ะๆ มันส์ๆ ของราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์"  อยู่บ่อยๆ  จะไม่ให้ได้ยินบ่อยได้อย่างไรล่ะค่ะ  กระแสภาพยนตร์ชีวประวัติของราชินีลูกทุ่ง น่าสนับสนุน อย่างหนังไทย เรื่อง "พุ่มพวง" กำลังจะเข้าฉายทั้งที  แถมได้รับเสียงตอบรับดีขนาดนี้  ทิชชี่ในฐานะคนไทยอีกคนหนึ่งก็ขอร่วมสนับสนุนหนังดีๆ ของคนไทยด้วยกันค่ะ

นอกจากกระแสของภาพยนต์เรื่อง "พุ่มพวง"  กำลังแรงขึ้นเรื่อยๆ คุณสาวๆ สังเกตเหมือนทิชชี่ไหมค่ะว่า  สิ่งที่แรงน่าจับตามองไม่แพ้กันเลยก็คือ  แฟชั่นการแต่งกายของตัวละครในเรื่องค่ะ  ในเรื่องน้องเปา เปาวลี พรพิมล รับบทเด่นเป็น "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ได้แต่งกายในชุดคอนเสิร์ตหลากหลายชุด  และชุดที่สะดุดตาทิชชี่มากที่สุด  คงจะหนีไม่พ้น  ชุดลายเสือ ที่แฝงด้วยเสน่ห์ให้ชวนหลงใหลค่ะ

ทิชชี่ต้องขอยกให้ พุ่มพวง  ดวงจันทร์  เป็นผู้นำแฟชั่นการแต่งกายในยุคนั้น (และยุคนี้เลยค่ะ)   เพราะแต่ละชุดในยุคที่พุ่มพวงใส่ดีไซน์ออกมาได้นำสมัย  กลับมาในยุค 2011 นี้ก็ยังนำกลับมาอยู่ในเทรนด์ได้อย่างไม่รู้สึกถึงความเชยเลย และทิชชี่ก็เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนในยุคนั้นต้องมี พุ่มพวง ดวงจันทร์ เป็นไอดอลแห่งแฟชั่นแน่นอนจริงไหมค่ะ!?!

มาว่ากันต่อที่ชุดลายเสือสะดุดตา.....แฟชั่นลายเสือไม่ว่ากี่ยุคต่อกี่ยุคก็ยังคงฮิต อินเทรนด์แบบไม่มีเบื่อ  จะหยิบมาใส่เวลาไหนคุณสาวๆ ก็ดูเปรี้ยวมั่นขึ้นทันตาเห็น ทิชชี่เชื่อว่าคุณสาวๆ ผู้หลงรักการแต่งตัวคงมีแฟชั่นเซตลายเสือ ไม่ว่าจะเป็น เดรส กระโปรง กางเกง เข็มขัด กระเป๋า รองเท้า ไม่ชิ้นก็สองชิ้นติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้อยู่แน่นอนจริงไหมค่ะ?

 

จะใส่พวกเซตแฟชั่นลายเสือนี้อย่างไรให้ดูดี มีรสนิยมได้เป็นเรื่องไม่ยาก  และทิชชี่ก็มีเทคนิคดีๆ มาแนะนำค่ะ

- เสื้อผ้าลายเสือมักดึงดูดความสนใจ จึงจำเป็นต้องแต่งให้เหมาะกับรูปร่าง เพราะฉะนั้นข้อแรก คุณสาวๆ ควรเทียบขนาดลายกับรูปร่างของคุณก่อน  ถ้าคุณเป็นคนสะโพกใหญ่ ก็ไม่ควรใส่กางเกงลายเสือ เพราะเป็นอะไรที่มากเกินไป อาจดึงดูดให้คนมองจุดด้อยของคุณได้....ทิชชี่ว่าส่วนมากพวกลายเสือจะดูดีสำหรับสาวๆ ทุกคนนะค่ะ

- การใส่ลายเสือ  ควรเลือกใส่ให้เด่นเพียงชิ้นเดียว เพราะจะดึงดูดสายตากำลังดีและไม่ทำให้ดูเหมือน"พยายาม"แต่งมากไป   เช่นถ้าคุณสาวๆ จะใส่กระโปรงลายเสือ  เสื้อหรือเครื่องประดับชิ้นอื่นควรเป็นสีเรียบๆ ไม่มีลวดลายแข่งกับลายเสือของคุณค่ะ 

- ถ้าคุณเป็นสาวรูปร่างอวบ  หรือเจ้าเนื้อ  ทิชชี่แนะนำว่าควรเลือกใส่ลายเสือเล็กๆ พอกรุบกริบๆ ไม่แนะนำให้เลือกลายเสือที่มีขนาดใหญ่เกินไป  ส่วนสาวที่มีหุ่นเป็นนางแบบอยู่แล้ว  ใส่ลายเสือได้ทุกประเภทเลยค่ะ (เกิดมาสวยเลือกได้นี่ค่ะ ^^) 

- แอสเซสเซอรี่หรือเครื่องประดับลายเสือ  ควรนำมามิกซ์กับเสื้อผ้าเรียบๆ ด้วยเช่นกัน  ถ้าคุณสา่วๆ ไม่ีมีเสื้อผ้าลายเสือ  ทิชชี่แนะนำให้หากระเป๋าลายเสือมาสะพายสักใบก็เพิ่มความเก๋ มีสไตล์ให้กับชุดที่คุณใส่ได้แล้วค่ะ หรือจะเป็นพวกรองเท้า  ผ้าพันคอลายเสือ  ถ้ามีติดตู้เสื้อผ้าไว้ ทิชชี่รับรองว่าคุณไม่มีทางเอ้าท์แน่นอนค่ะ  เพราะลายเสือฮิตตลอดกาลอยู่แล้ว!

- สำหรับเมคอัพและการทำผม  ถ้าร่างกายของคุณสาวๆ เต็มไปด้วยสิงสาลาสัตว์(ลายเสือ) อยู่แล้ว  คุณสาวๆ สามารถเมคอัพเพิ่มความเปรี้ยวเฉี่ยวให้มากยิ่งขึ้นได้อีก  ทิชชี่แนะนำให้แต่งตาแบบสโมกี้อาย กรีดอายไลน์เนอร์ให้คมกริบ แต่เมื่อตาของคุณเข้มแล้ว  อย่าลืมเด็ดขาดนะค่ะว่า แก้มและปากของคุณควรซอฟๆ ลง ไม่ีควรเข้มตาม,  ส่วนทรงผม  ทิชชี่แนะนำให้มัดรวบตึง  ไม่ก็ปล่อยให้ผมยาวสยาย  ก็ดูเปรี้ยวสุดๆ ค่ะ

 

เป็นอย่างไรบ้างค่ะ  เทคนิคการแต่งเสื้อผ้าเซตลายเสือในวันนี้  ทิชชี่หวังว่าคงเพิ่มความมั่นใจให้คุณสาวๆ กล้าที่จะแต่งตัวอย่างมั่นใจมากขึ้นนะค่ะ (ยังไงทิชชี่ก็ขอขอบคุณไอดอลแฟชั่นลายเสือของทิชชี่ในวันนี้ พุ่มพวง  ดวงจันทร์ค่ะ  ยังไงอย่าลืมไปชมภาพยนตร์ชีวประวัติที่คนไทยรอคอย เรื่อง "พุ่มพวง" กันนะค่ะ... ^^)

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ แฟชั่นลายเสือคืนชีพ หยิบมาใส่กี่ที ก็ไม่มีหลุดยุค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook