'บียอนเซ่' ทำเวที Coachella ปีนี้ ลุกเป็นไฟ พร้อมเสิร์ฟสตรีทลุค นำโดย 'หอวัง ซิสเตอร์'

'บียอนเซ่' ทำเวที Coachella ปีนี้ ลุกเป็นไฟ พร้อมเสิร์ฟสตรีทลุค นำโดย 'หอวัง ซิสเตอร์'

'บียอนเซ่' ทำเวที Coachella ปีนี้ ลุกเป็นไฟ พร้อมเสิร์ฟสตรีทลุค นำโดย 'หอวัง ซิสเตอร์'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขณะที่เมืองไทยกำลังสาดน้ำกันชุ่มฉ่ำไปถึงหัวใจ อีกฟากหนึ่งของโลกก็มีอีเวนท์เทศกาลดนตรี และงานอาร์ตสุดตระการตาอย่าง Coachella ปี 2018 เกิดขึ้นที่เมืองอินดิโอ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

Coachella Valley Music And Arts Festival ปี 2018 ที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

คอดนตรีและสายอาร์ตทั้งหลายคงรู้ดีว่างานนี้ไม่ใช่เทศกาลดนตรีทั่วไป แต่เป็น "ที่สุด" ของงานอีเวนท์ระดับโลก ที่หลายคนใฝ่ฝันว่าต้องไปให้ได้ก่อนตาย และนอกจากจะได้เสพดนตรีจากศิลปินชื่อดัง และดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดชิลล์แล้ว สิ่งที่ขึ้นชื่อของงานนี้อีกอย่าง หนีไม่พ้น "แฟชั่น" ของเหล่า Festivalgoer ในงาน และแน่นอนว่า Sanook! Women ไม่พลาดที่จะมัดรวบไฮไลท์เด็ดๆ ในงานมาฝากสาวๆ แน่นอน

สตรีทแฟชั่นที่งาน Coachella 2018

เริ่มด้วยสองพี่น้องแฟชั่นนิสต้า "หอวัง ซิสเตอร์" อย่างคริส และ พลอย หอวังที่สงกรานต์ปีนี้ ขอวาร์ปไปเช็กอินที่ Coachella กับแบรนด์เครื่องสำอาง NYX Cosmetics Thailand และแฟชั่นของทั้งคู่ก็ไม่เคยทำให้เราผิดหวังเหมือนเคย

พลอย หอวัง และคริส หอวังที่งาน Coachella 2018

ครั้งนี้ นุ่น-นพลักษณ์ กุลธวัชชัย หรือ "นุ่น NOBLUK" บิวตี้บล็อกเกอร์สายแซบก็ไม่พลาดไปร่วมงานกับเขาด้วย ทั้งยังขนไอเดียการแต่งหน้าในละวันแบบไม่ซ้ำกัน ทั้งงานตา งานปาก งานกลิตเตอร์ จัดเต็มทุกภาคส่วน แถมยังได้แชะรูปคู่กับ "Pony" หรือ พักฮเยมิน เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังจากแดนกิมจิอีกด้วย

นุ่น NOBLUK

นุ่น NOBLUK และหอวัง ซิสเตอร์

นุ่น NOBLUK และโพนี่

ส่วนสาวโพนี่ ก็ไม่ทำให้เสียชื่อบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง งานหน้า งานผม งานคอสตูม ก็จัดเต็มไม่แพ้สายฝ. แต่อย่างใด

อีกหนึ่งบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังอย่าง ลิลลี่ เมย์แมค ก็ไม่พลาดงานเทศกาลดนตรีในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

ปีนี้ "เจ๊ห่านของทุกคน" ก็ไปงาน Coachella ด้วยเช่นกัน ปรากฏตัวในลุคสาวสปอร์ตกับบอดี้สูทสีชมพู และที่สาวริฮานน่ามาแนวนี้ ก็เพราะเธอเข้าร่วมงานในฐานะพรีเซนเตอร์ของ PUMA นั่นเอง

สุดท้ายนี้ เราขอปิดท้ายด้วยการเบิกตัว "ที่สุด" และเป็นไฮไลท์เด็ดของเทศกาล Coachella ในปีนี้ นั่นก็คือ "บียอนเซ่" นักร้องผู้หญิงผิวสีคนแรกที่ได้เฮดไลน์เป็นศิลปินตัวท็อปของเทศกาลดนตรีระดับโลกในปีนี้ โดยเธอกลับมาพร้อมกับโชว์สุดตื่นตาตื่นใจที่ประวัติศาสตร์วงการเพลงต้องจารึกไว้อีกครั้ง

นอกจากควีนบีจะขนเพลงฮิตมากกว่า 20 เพลง เสต็ปแดนซ์สุดเป๊ะ กองทัพแดนเซอร์กว่าร้อยชีวิต และแขกรับเชิญสุดพิเศษมารวมไว้ในโชว์นี้แล้ว สิ่งที่เป๊ะไม่แพ้เสียงร้อง หนีไม่พ้นคอสตูมที่ได้ Balmain แบรนด์เนมชื่อดังมาร่วมรังสรรค์ชุดสุดอลังการให้ ซึ่งเสื้อผ้านั้น เป็นการผสมผสานระหว่างความสปอร์ตและความสง่าแต่คล่องตัวตามสไตล์บียอนเซ่นั่นเอง

การกลับมารวมตัวอีกครั้งของ Destiny's Child

งานนี้ ทำเอาสาวกควีนบีทั่วโลกแสดงความปลื้มปริ่มผ่านแฮชแท็ก #Beychella และถูกทวีตถึงมากกว่า 2.2 ล้านครั้ง หรือประมาณ 9 พันครั้งต่อนาทีกันเลยทีเดียว

อ่านเรื่องที่เกี่ยวข้องบน Sanook! Women

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ 'บียอนเซ่' ทำเวที Coachella ปีนี้ ลุกเป็นไฟ พร้อมเสิร์ฟสตรีทลุค นำโดย 'หอวัง ซิสเตอร์'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook