กว่าจะเป็นดาว(ประดับ) ทำอย่างไรให้สวยแบบอั้ม พัชราภา!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/2/10742/aum1.jpgกว่าจะเป็นดาว(ประดับ) ทำอย่างไรให้สวยแบบอั้ม พัชราภา!

    กว่าจะเป็นดาว(ประดับ) ทำอย่างไรให้สวยแบบอั้ม พัชราภา!

    2011-07-12T09:20:43+07:00
    แชร์เรื่องนี้

     

    ช่วงนี้จะออกไปเดินลันลาที่ไหน  ก็มีแต่คนเรียกทิชชี่ผิดๆ ว่า ดาวๆๆ  แต่ไม่ใช่ "ดาวประดับ ทับจักรวาล"  น่ะ!!!  ชะนีขี้อิจฉาพวกนั้น ดันเรียกทิชชี่ว่า "ดาวดับ ทับจักรยาน" ซะนิ  ฟังแระเพลียหูกันเลยทีเดียว  สวยดูดีแบบนี้มาเรียกช้าน ดาวดับ ชิชิ T^T  (ว่าไปแล้วทิชชี่ก็บ้าละครเหมือนกันนะนิ คิคิ)

    ในขณะที่ละคร คู่แค้นแสนรักฟีเวอร์ กำลังออกอากาศอยู่  ทิชชี่เชื่อว่าหลายคนคงหลงเสน่ห์ของ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ หรือ "เจ๊ไฝ" แบบเต็มหัวใจ  จะไม่ให้หลงเสน่ห์ของชีได้ยังไงล่ะ  จะเล่นบทร้ายก็ร้ายซะอยากกระโดดเข้าไปตบซะในจอ  จะเล่นบทนางเอก ก็นางเอกแสนดีซะโอเว่อร์  หรือจะหันมาเล่นบทบ้าๆ บอๆ แบบ เจ๊ไฝ  ก็ทำเอา ฮาแบบขากรรไกรค้าง.....แบบนี้สิน่ะ  เค้าถึงเรียกว่า นางเอกซุป'ตาร์ ตัวจริง  ไม่ได้ขายแต่เนื้อนม หรือหน้าตาสวยๆ!!!

    แต่กว่าจะมาเป็นดาว (ดาวประดับ ทับจักรวาล)  ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย  ก่อนที่ผู้หญิงจะลุกขึ้นมาสวยก่อนออกจากบ้านได้  ก็ต้องผ่านความขี้ริ้วขี้เหร่มาก่อนแหละ  (ตัวทิชชี่เองก็เช่นมา  ตื่นมาส่องกระจกแทบลมจับ  ทำมั้ย ทำไม  ใบหน้าที่ไร้เมคอัพ  ช่างดูน่ากลัวเช่นนี้ - -") 

    ดูอย่าง "ดาวประดับ ทับจักรวาล" (อินละครมากไปไหนนิ?)  กว่าชีจะสวยได้  ชีก็ต้องผ่านการเป็น "เจ๊ไฝ"  ที่หน้าตาดูบ้านๆ ไม่โดดเด่น  และดึงดูด  แต่พอชีลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองใหม่ในลุคสวย เปรี้ยว เริ่ด  ในนามคนใหม่ "ดาวประดับ ทับจักรวาล"  กลับสวยบันลือโลก สวยที่สุดในสามโลกไปเลย เรียกได้ว่า กว่าผู้หญิงจะมีใบหน้าหรือรูปร่างที่สวยได้  ก็ต้องเหนื่อยและทรมานอย่างแสนสาหัส T^T (แต่ถ้าเหนื่อยขนาดนี้  ทิชชี่ขอสวยแค่ในโลกของตัวเองดีกว่า อิอิ)

    กลับมาว่าเรื่องของเรากันต่อดีกว่าค่ะคุณสาวๆ....ทิชชี่มั่นใจว่าผู้หญิงไทยเกินล้านคน  มี "อั้ม พัชราภา"  เป็นไอดอลในดวงใจ และทิชชี่เชื่อว่าสาวๆ อยากมีหน้าตาที่สวยเซ็กซี่ไร้ริ้วรอยแบบ "อั้ม พัชราภา"

    แต่ก่อนที่จะสวยด้วยเมคอัพ  ทิชชี่ขอแนะนำให้คุณสาวๆ บำรุงหนังหน้าของคุณๆ ให้สวยใสไร้ริ้วรอยก่อนจะดีที่สุดนะค่ะ  การมีตีนกา  หรือตีนอะไรมารบกวนบนใบหน้า  เป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนไม่ปลื้มเป็นแน่แท้  วันนี้ทิชชี่จึงมีเทคนิคลดริ้วรอยในแบบที่คุณสาวๆ คาดไม่ถึงมาแนะนำ (รับรองว่าถ้าคุณสาวๆ ปฏิบัติตามอย่างสม่ำเสมอ  ดาวประดับ ก็ดาวประดับเถอะค่ะ  มาเจอดาวจรัสแสง(ออร่า)เข้าไปซะที อึ้งแน่ๆ!!!

     

    พูดถึงริ้วรอย คงไม่มีสาวใดในโลกล่าอยากพบเจอ เพราะฉะนั้นมาทำตามเทคนิคเริ่ดๆ ของทิชชี่กันดีกว่าค่ะ

    ดูแลผิวด้วยวิธีการที่ถูกต้อง
    ถ้าคุณต้องการรักษาผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ไร้ริ้วรอย  ควรเริ่มต้นการดูแลอย่างถูกต้อง ดังนี้

    - หลีกเลี่ยงแสงแดด
    - ทาครีมกันแดด
    - ไม่สูบบุหรี่
    - บำรุงผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์

    นอนหงาย
    คุณสาวๆ  รู้ไหมค่ะว่า การนอนในท่าใดท่าหนึ่งเพียงท่าเดียวทุกๆ คืนจะทำให้หน้ายับ และกลายเป็นริ้วรอยที่เห็นได้ชัดบนผิวหน้า ไม่เลือนหายไป  โดยการนอนตะแคงข้างจะเพิ่มริ้วรอยที่แก้มและคาง ขณะที่การนอนคว่ำจะทำให้เกิดรอยย่นบนหน้าผาก ฉะนั้นเพื่อลดการก่อตัวของริ้วรอยแนะนำให้สาวๆ เปลี่ยนมานอนหงายแทน

    กินปลา
    คุณสาวๆ  รู้กันดีอยู่แล้วว่าประโยชน์ของปลามีมากมาย กินแล้วฉลาด  โดยเฉพาะปลาแซลมอน อุดมไปด้วยวิตามินที่ดีต่อผิว ทำให้ผิวหนังชุ่มชื้น ยืดหยุ่น เด้งดึ๋ง และดูอ่อนเยาว์ รวมถึงช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วย

    หยุดหยีตา หาแว่นมาใส่ด่วน
    การหยีตา จะทำให้กล้ามเนื้อบนใบหน้าต้องทำงานหนักเกินไป และทำให้เกิดร่องลึกที่ชั้นใต้ผิวหนัง ซึ่งร่องลึกเหล่านี้จะพัฒนาไปเป็นริ้วรอยถาวร ฉะนั้นทำตาโตๆ กันเข้าไว้ โดยการใส่แว่นสำหรับอ่านหนังสือ (ถ้าจำเป็นต้องใช้ เพราะสายตาสั้น) รวมถึงควรใส่แว่นกันแดดเพื่อปกป้องผิวหนังรอบๆ ดวงตาไม่ให้ถูกแสงแดดทำร้าย และเพื่อคุณจะได้ไม่ต้องหยีตาหลบแดดอีกด้วย

    ผิวสวยด้วยกรดผลไม้
    กรดผลไม้ช่วยลอกเซลล์ของชั้นผิวหนังที่ตายแล้ว ให้หลุดออกไป จึงช่วยลดเลือนริ้วรอยจางๆ และริ้วรอยลึกๆ ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งริ้วรอยรอบๆ ดวงตา

    หยุดล้างหน้า(บ่อยเกินไป)
    น้ำประปาจะรบกวนน้ำมันที่ผิวหนังสร้างขึ้นตามธรรมชาติ ซึ่งช่วยปกป้องผิวไม่ให้เกิดริ้วรอย ดังนั้นการล้างหน้าบ่อยๆ จะล้างสิ่งที่ปกป้องผิวหนังออกไป เว้นแต่ว่าสบู่ที่คุณใช้จะมีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยปกป้องผิว จึงขอแนะนำให้ใช้เคลนเซอร์ล้างหน้าแทนสบู่

    กินถั่วเหลือง
    ถั่วเหลืองอาจจะช่วยปกป้องหรือเยียวยาผิวที่ถูกแสงแดดทำร้ายได้ อาหารเสริมที่มีถั่วเหลืองเป็นส่วนประกอบพื้นฐานชนิดหนึ่ง ซึ่งมีวิตามินต่างๆ โปรตีนจากปลา และสารสกัดจากชาขาว เมล็ดองุ่น และมะเขือเทศเป็นส่วนประกอบด้วย ช่วยทำให้โครงสร้างของผิวดีขึ้นภายใน 6 เดือน

     

    เพียงใส่ใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ ผิวของคุณก็จะไม่เกิดริ้วรอยตีนกา  หรือตีนอะไรมากวนใจใบหน้าสวยๆ ของคุณแล้วล่ะค่ะ....

     

    ทิชชี่จึงมีลุคที่สวย สดใสไร้ริ้วรอยของซุป'ตาร์ตัวแม่  ในชุดราตรีแสนเก๋ มาให้คุณสาวๆ ได้ดูกันค่ะ  จะสวยไร้ริ้วรอยแค่ไหนมาดูกัน ขอบอกว่าแต่ละชุดของชี เริ่ด และแรงมากๆ ค่ะ

     

     

    ขอบคุณภาพประกอบ :
    http://www.ch7.com/
    http://www.patchrapa.com/
    http://www.facebook.com/ครอบครัวคนรักอั้ม

    อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ กว่าจะเป็นดาว(ประดับ) ทำอย่างไรให้สวยแบบอั้ม พัชราภา!