ความหอมใหม่สำหรับผู้หญิงจากฌอน จอห์น

ความหอมใหม่สำหรับผู้หญิงจากฌอน จอห์น

ความหอมใหม่สำหรับผู้หญิงจากฌอน จอห์น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำหอม ฌอน จอห์น (Sean John) ขอแนะนำ 'EMPRESS' น้ำหอมสำหรับผู้หญิงใหม่ล่าสุดของ ฌอน "ดิดดี้" คอมป์ (Sean "Diddy" Comb) น้ำหอม EMPRESS เป็นน้ำหอมสำหรับผู้หญิงลำดับที่สองจากฌอน จอห์น สร้างสรรค์เพื่อผู้หญิงยุคใหม่ เธอจะเป็นผู้กำหนดความเป็นตัวเอง มีอำนาจ สามารถควบคุมอนาคตของตัวเอง และโลกรอบๆ ตัวเธอได้

 


เมื่อผู้หญิงพร่างพรม EMPRESS เธอจะอบอวลด้วยเสน่ห์แห่งอิสตรีเพศ น่าหลงใหล เปี่ยมไปด้วยพลังที่แตกต่าง ยามปรากฏกายและเอื้อนเอ่ยคำพูดจะสะกดผู้คนรอบตัวดุจต้องมนต์สะกด ชายหนุ่มจะอยากอยู่เคียงกายไม่ห่าง ส่วนหญิงสาวต่างอยากใคร่รู้ความลับแห่งเสน่ห์ของเธอ

คอมป์ สร้างสรรค์ความหอมจากภาพในใจของผู้หญิงยุคใหม่ที่ทรงอำนาจ EMPRESS จะสะท้อนชัดถึงกิริยาและการวางตัวของเธอที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ สร้างความประทับใจให้กับคนที่ได้รู้จัก เธอจัดตางรางแห่งชีวิต ไม่ปล่อยทุกอย่างไว้กับโชคชะตา ความหอมที่สร้างแรงบันดาลใจแห่งราชินีในตัวผู้หญิงทุกคน

คอมป์ กล่าวว่า "ผมสร้างสรรค์ EMPRESS ขึ้นมา สำหรับผู้หญิงที่มีพลังอำนาจเหนือกว่าทุกๆ คน เธอยิ่งใหญ่ และเป็นผู้ควบคุมจักรวาล ความหอมที่ทรงพลังใหม่นี้ ประกอบด้วยกลิ่นหอมที่หลากหลาย ผมนำ อิมพีเรียล เฟรนซ์ เบอรรี่ (Imperial French Berry) ผสานเข้ากับกลิ่นอบอุ่นของน้ำตาลไหม้ (Warm notes of Carmel) เกิดเป็นความหรูหรา เลอค่า ความหอมที่ต้องมนต์ เพราะเธอคือ "EMPRESS" ของคุณ"

ความหอมของดอกไม้และผลไม้ (Fruit Floral) มีชีวิตชีวา สัมผัสแรก (Top Notes) ของ EMPRESS คือการรวม พาย ไลม์ (Key Lime Pie), ส้มจักรพรรดิ (Madarin Imperial), มะเฟือง (Starfruit) และ อิมพีเรียล เฟรนซ์ เบอรรี่ (Imperial French Berry) จากนั้นเป็นกลิ่นหอมกลาง (Mid Notes) ของราสเบอร์รี่ (Raspberries) แพชชั่น ฟลาวเวอร์ (Passion Flower) ดอกโบตั๋น (Peony) กระวาน (Cardamon) และเมล็ด Ambrette (Ambrette Seeds) ปิดด้วยสัมผัสท้าย (ฺBottom Notes) ติดผิวกาย คือความอบอุ่นสบายของวานิลลา (Comforting Vanilla) แซนดัลวู้ด (Sandalwood) เกล็ดน้ำตาลไหม้ (Crystallized Carmel) และความหอมของผิวกาย (Second Skin Accord)

 

 

ขวดน้ำหอม EMPRESS สีทอง ดูทรงพลัง ห่อด้วยฝาใส ให้ความรู้สึกหรูหราบริสุทธิ์ บรรจุอยู่ในกล่องกระดาษสีทองสวยงาม EMPRESS Eau de Perfum ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 2,850 บาท และ ขนาด 100 มิลลิลิตร ราคา 3,850 บาท

สัมผัสความหอมอันทรงพลังนี้ได้ปลายเดือนกรกฎาคม 2554 ณ เคาน์เตอร์น้ำหอมฌอน จอห์น ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook