หนีไป! ผู้ชาย 7 ประเภท เจอแล้ว ต้องหนีให้ไว อย่าเผลอใจเด็ดขาด

หนีไป! ผู้ชาย 7 ประเภท เจอแล้ว ต้องหนีให้ไว อย่าเผลอใจเด็ดขาด

หนีไป! ผู้ชาย 7 ประเภท เจอแล้ว ต้องหนีให้ไว อย่าเผลอใจเด็ดขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วอ. 1 เรียกวอ. 2 พบสาวน่ารัก นอนเจ็บช้ำระกำใจอยู่หนึ่งราย ทราบแล้วเปลี่ยน 'สาวคนไหนที่ไม่อยากเป็นเหยื่อทางความรัก ก็ควรต้องมีความละเอียดอ่อนในการเลือกผู้ชาย อย่าไปเห็นแก่หน้าตา รูปลักษณ์ภายนอกของเขาที่ดูดี หล่อ น่ารัก น่าเอ็นดู จนมองข้ามข้อเสียของเขา เพราะนั่นอาจทำให้คุณสามารถร้องไห้บ่อยๆ ได้ในอนาคตผู้ชายมีหลายประเภท ใครที่เจอคนที่ดีแล้วก็ยินดีด้วยนะคะ แต่ใครที่กำลังศึกษาดูใจกับผู้ชาย แล้วมาเจอคน 7 ประเภทนี้ อย่าหลงกลหน้าตา อย่าสานต่อ แล้วถอยออกมาให้ไวเลยจ้า

1 # ไม่ชอบการลงหลักปักฐาน 1522753093 ผู้หญิงส่วนใหญ่ ถ้าได้รักใครแล้ว ก็จะคาดหวังไปถึงอนาคตต่างๆ อย่างการแต่งงาน การมีลูก เพื่อมาเติมเต็มครอบครัว แล้วลองคิดดูสิว่า ถ้าได้มาเจอกับผู้ชายที่เข้ามาพบเพื่อเพียงผ่าน คือ รักได้ กุ๊กกิ๊กได้ แต่ไม่ชอบการโดนจำกัดตีตราจอง อย่างการแต่งงานแล้วลงเอยเป็นครอบครัว แบบนี้คือฝันร้ายของผู้หญิงชัดๆ ผู้ชายบางคนรูปร่างหน้าตาดี แต่กลับมีคุณสมบัติไม่เหมาะที่จะดูแลครอบครัวได้ ก็อย่าไปตื้อเลย ลองดูคนข้างตัวดีๆ ว่าเขาพร้อมที่จะสร้างครอบครัวรึเปล่า อยากแต่งงานมั้ย ถ้าไม่ก็...หนีไป

2 # ผู้ชายเห็นแก่ตัว 1522753662
เอิ่ม... ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนเราหรอก แค่เป็นคนธรรมดาๆ ที่ไม่ใช่คนใกล้ตัว ยังรู้สึกไม่อยากอยู่ใกล้เลย แล้วถ้าคนข้างตัวคุณเป็นคนเห็นแต่ตัวเอง คนอื่นไว้ทีหลังแบบนี้ คงไม่ใช่เรื่องดีแน่ แล้วยิ่งเป็นผู้ชายที่จะต้องมาเป็นหัวหน้าครอบครัว เป็นคนที่ทำให้คนในครอบครัวรู้สึกอบอุ่นและเบาใจแล้วด้วย ถ้าเป็นคนเห็นแก่ตัว ก็ไม่ต้องหวังที่จะได้เห็นโมเมนต์ความแมนใดๆ เลยไม่ว่าจะอาหาร เสื้อผ้า การพักผ่อน ของตัวเองต้องเป็นที่หนึ่ง ส่วนคุณถึงจะเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องไปเตรียมหุงหาอาหารให้กับเขา ที่คิดว่าตัวเองต้องพักผ่อนอยู่ฝ่ายเดียวแบบนี้ จะดีได้ไงล่ะจริงมั้ย นี่ขนาดแค่ตัวอย่างนะ ยังมีอีกหลายเรื่องที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจ ถ้ารู้แบบนี้แล้วล่ะก็ อย่ามัวทนอยู่..หนีไป

3 # ผู้ชายขาดความรับผิดชอบ 1522753296
ผู้ชายประเภทนี้ ก็ร้ายแรงพอๆ กับข้อ 2 เลย เนื่องจากอนาคตครอบครัวต้องอาศัยความร่วมมือของสมาชิกทุกคน แล้วผู้ชายที่ควรจะเป็นน้ำพักน้ำแรงของครอบครัว ดันเป็นคนไม่เอาถ่าน มอบหมายงานอะไรไปทำไม่เคยสำเร็จ ทำให้เราไม่กล้าไว้วางใจ นอกจากนี้ยังมีความสะเพร่า ทำอะไรไม่รอบคอบ ต้องให้เราตามเช็ค หรือโยนงานทุกอย่างมาให้เรารับหน้าที่แทน แค่คิดก็ไม่มีความสุขแล้วเนี่ยใครที่กำลังหลงผู้ชายคนนั้นที่มีนิสัยตามนี้อยู่ อย่าคิดเข้าข้างตัวเองว่า อย่างน้อยเราก็คนกระตือรือร้น หนักเอาเบาสู้ น่าจะพอช่วยประคับประคองครอบครัวได้อยู่ บอกเลยว่า ถ้าความหวังมาตกอยู่ที่คุณคนเดียว ยังไงก็ไปไม่รอด...หนีไป

4 # ผู้ชายขี้เฟค1522752931

ในเรื่องของความรัก สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ ความซื่อสัตย์ ความจริงใจ ถ้าเราสองคนต่างสามารถไว้ใจกันและกันได้ ก็ทำให้ไม่ต้องมาคอยหึงห่วงจนไม่เป็นทำอะไร ซึ่งถ้าคนที่คุณกำลังปิ๊งอยู่ เป็นคนขี้โกหก ถึงแม้ปากเขาจะบอกว่าไม่ได้หลอกเรา แล้วจะเชื่อคำจากลมปากจากคนแบบนี้ได้ยังไง?นอกจากนี้ คนขี้โกหกก็ยังมีโอกาสที่จะนอกใจเราสูงมาก แล้วเราจะทนให้เขาไปตามจีบใครต่อใครลับหลังเราไหวเหรอ เป็นเรื่องร้ายแรงมากนะ ถ้าคุณไม่อยากเป็นเหยื่อ ก็อย่าหลงแต่รูปลักษณ์และคำพูด เพราะมันเชื่อไม่ได้ ลองดูวิธีการจับไต๋ผู้ชายเจ้าชู้ได้ที่บทความนี้เลยค่ะ ดูแล้วเป็นไงบ้างเอ่ย คนข้างๆ ตัวคุณมีพฤติกรรมตามนั้นรึเปล่า ถ้าหากมีล่ะก็...หนีไป

5 # ไม่ค่อยเข้าสังคม 1522753530
คนที่ไม่ค่อยเฟรนด์ลี่ ไม่ค่อยชอบเข้าสังคมกับใคร ดูเผินๆ เหมือนจะเป็นคนที่ไม่มีพิษภัยอะไรนี่ แถมยังดูน่ารักและท้าทายอีกด้วย ก็ถ้าเขาเข้าสังคมไม่เก่ง เราก็เป็นฝ่ายเข้าหาก่อน ให้เขารู้จักกับคำว่ารักซะเลยสิ! ฟังดูดีน้ออ แต่ในความเป็นจริงแล้ว ถ้าคบกันไปจนสามารถแต่งงานกันได้ ตอนนั้นแหละ ถึงจะได้รู้พิษภัยแท้ๆ ของคนแบบนี้ลองคิดภาพว่า ไม่ว่ามีงานไหนๆ เขาก็ปฏิเสธที่จะเข้าร่วม หรือถึงแม้ว่าจะยอมไปด้วย แต่ทำหน้าไม่รับแขก หรือปลีกตัวออกไป ไม่มาร่วมวงสนทนาด้วย คนอื่นจะรู้สึกว่าไม่น่าคบ และจะเหมารวมตัวคุณไปด้วยอีกต่างหาก ถ้าไม่อยากเป็นครอบครัวไร้เพื่อนฝูงล่ะก็...หนีไป

6 # ผู้ชายที่ทำตัวเป็นเด็กๆ 1522753035
บางคนเห็นคำว่าเด็กนี่ตาลุกวาว อย่าเพิ่งน้ำลายไหลน้า ไม่ได้หมายถึงเด็กเอ๊าะๆ ผู้ชายวัยขบเผาะสไตล์ไอดอลอะไรแบบนั้นนะ แต่หมายถึงคนที่ ไม่ว่าจะโตเท่าไหน อายุเท่าไหร่ ก็ยังทำตัวเด็กๆ เหมือนยังไม่มีหน้าที่ความรับผิดชอบ เล่นแต่เกม อ่านแต่การ์ตูน อะไรแบบนั้นน่ะ ซึ่งจริงๆ จะไม่เป็นอะไรเลย ถ้าเขาแบ่งเวลาเป็น แต่ถ้าเอะอะๆ ก็หยิบมือถือมาเล่น หรือมีนิสัยขี้งอน ขี้เอาชนะแบบเด็กๆ ไม่มีความผู้ใหญ่แบบนี้อ่ะ ผ่านเห๊อะถ้าทำตัวเป็นเด็กๆ แค่ตอนกุ๊กกิ๊ก หวานๆ มุ้งมิ้ง ให้พอเห็นแล้วน่ารักน่าหยิกแบบนี้ก็พอว่า แต่ถ้าเป็นตลอดเวลาล่ะก็...หนีไป   

7 # ผู้ชายที่คิดว่าตัวเองเป็น Sherlock Holms 1522753856 landscape 1517334279 sherlock
ถ้าพูดถึงเชอร์ล็อค โฮล์มส์ สาวๆ คงจะนึกถึงนักสืบสวนหนุ่มยอดอัจฉริยะ ที่มีมันสมองซับซ้อน มีความรู้รอบด้าน ซึ่งทำให้เขาสามารถอนุมานเรื่องราวต่างๆ ให้ออกมากระจ่างได้แบบไม่คาดคิด และนั่นก็ดูมีเสน่ห์น่าหลงใหลมั่กๆ ตามแบบฉบับ Intelligence Is Sexy แท้ๆผู้ชายคนไหนที่เป็นแบบโฮล์มส์ จะดูมีเสน่ห์ม้ากกกก ในกรณีที่รู้จริงๆ ไม่มั่วนิ่มอ่ะนะ =_= แต่ที่บอกให้อยู่ให้ห่าง นั่นเป็นเพราะว่า ผู้ชายส่วนใหญ่จะอยากอวดตัวเองอยู่แล้ว และถ้าใครเป็นขั้นหนัก ชอบทำตัวรู้ไปหมดทุกเรื่องประหนึ่งว่าตัวเองเชอร์ล็อค ไม่ว่าใครก็โง่กว่าเขาหมด สามารถวินิจฉัยอาการป่วยคนได้ แม้จะไม่ได้เรียนหมอ และทุกๆ ครั้งจะต้องได้ยินเสียงเขาพูดโชว์พาวอยู่เสมอ เราขอเตือน ถ้าไม่อยากรำคาญตลอดทั้งวันล่ะก็...หนีไป   

อ่านจบปุ๊บ รู้สึกขี้เกียจหาแฟนทันที 555 อะไรมันจะเยอะขนาดนี้ คุณผู้ช๊ายยย เอาเป็นว่า ถ้าไม่อยากต้องทนเจ็บช้ำระกำใจล่ะก็ ตอนนี้ยังแค่เริ่มต้น ถือว่ายังทันอยู่ หาทางหนีทีไล่ดีๆ และ...หนีไปซะ!!!  

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หนีไป! ผู้ชาย 7 ประเภท เจอแล้ว ต้องหนีให้ไว อย่าเผลอใจเด็ดขาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook