สวยสะบัดบ๊อบ! รวม 5 Levels สลัดผู้ไม่สเปก ก็คนมันไม่ใช่ ให้สวยทำยังไง

สวยสะบัดบ๊อบ! รวม 5 Levels สลัดผู้ไม่สเปก ก็คนมันไม่ใช่ ให้สวยทำยังไง

สวยสะบัดบ๊อบ! รวม 5 Levels สลัดผู้ไม่สเปก ก็คนมันไม่ใช่ ให้สวยทำยังไง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีสาวๆ SistaCafe ทุกคนค่ะ เบื่อกันบ้างไหม? ที่เกิดมาสวยจนมีแค่คนมารุมจีบ? .เฮ้ออ ใครว่าเกิดมาสวยแล้วชีวิตมันจะดีไปซะหมด มันก็มีเรื่องให้หนักใจเหมือนกันนะคะ ก็เราจะต้องคอยมานั่งปฏิเสธคนนู้นทีคนนั้นที จริงๆ เราก็ไม่ได้อยากจะทำร้ายจิตใจใครหรอกนะ แต่ให้ทำยังไงได้ ก็ในเมื่อคนที่เข้ามาจีบ เค้าก็ไม่ใช่สเปกของเราซะที แต่บางคนก็ตื้อซะจริง

วันนี้เลยขออาสามาแนะวิธี 'ปฏิเสธผู้ไม่สเปก' เผื่อสาว ๆ เอาไปทำตาม จะได้สลัดผู้ได้ง่ายและเร็วขึ้น โดยเราจะขอแบ่งตาม 'Level ความตื้อ' ของผู้นะคะ ซึ่งจะมีวิธีไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย  

Level 1 : ผู้ว่านอนสอนง่าย 1522910494 สำหรับ Level แรก จะเป็นฉบับ 'ผู้ที่อ่อนต่อโลก' หรือว่า 'ผู้ที่ว่านอนสอนง่าย'  ซึ่งสาวๆ ไม่จำเป็นต้องกลายร่างกลายเป็นนางมารร้ายแต่อย่างใด เพราะแค่สาวๆ พูดคำเดียว ปฏิเสธไปแบบซอฟท์ๆ ว่า 'เออ ขอบคุณนะที่รู้สึกดีกับเรา แต่เราคงรับไว้ไม่ได้' (นี่!ปฏิเสธสวย ๆ นางเอกไปอีก) เค้าก็จะเข้าใจและยอมจากไปแต่โดยดี ถ้าสาวๆ ได้เจอผู้ชายประเภทนี้แล้วล่ะก็ รับรองไม่ปวดหัวแน่นอน แถมเผลอๆ อาจจะได้ผู้ที่อ่อนต่อโลกคนนี้ ไปเป็นเพื่อนอีกด้วย WIN - WIN

Level 2 : ผู้ที่รู้ว่าเสี่ยงแต่คงต้องขอลอง 1522910953
สำหรับผู้ Level 2 นี้ จะมีดีกรี 'ความตื๊อ' มากขึ้นมาหน่อย คือ ในใจก็รู้แหละว่า เราอาจจะต้องปฏิเสธ แต่ขอแค่ได้ลองทำ ได้ลองจีบดูก่อน ผลเป็นยังไงค่อยว่ากันอีกที สำหรับผู้ประเภทนี้ก็ยังถือว่าไม่ได้ปฏิเสธยากเท่าไหร่ เพราะเค้าก็เผื่อใจไว้ส่วนหนึ่งอยู่แล้วว่า จะโดนสาวๆ 'เท' แค่สาวๆ ต้องช่วยตอกย้ำเข้าไปหน่อย ซึ่งสาวๆ ก็อาจจะพูดไปว่า 'เธอ...เราว่าเธอยังไม่ใช่สำหรับเราอ่ะ (พูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน พร้อมสาดรอยยิ้มหวานๆ ไปให้หนึ่งที ) ' ถ้าเจอประโยคนี้เข้าไปถึงจะไม่แรงมากแต่มีช็อคแน่นอน แล้วนางก็จะหายวับเข้ากลีบเมฆไปเองจ้า 

Level 3 : ผู้ที่พร้อมเดินหน้าลุย1522911201
สำหรับผู้ Level 3 นี้คือ 'ผู้ที่มีความพยายาม' พร้อมเดินหน้าจีบสาวๆ แบบไม่มีเผื่อใจ เพราะในใจนางจะมีความคิดที่ว่า...ยังไงฉันก็ต้องจีบให้ติดให้ได้!!!...เพราะฉะนั้นระดับความตื๊อของนางก็จะสูง ซึ่งนางก็จะใส่เกียร์ D เดินหน้าจีบสาว ๆ เรื่อยๆ แม้ว่าสาวๆ จะเคยปฏิเสธนางไปแล้วก็ตามในเมื่อพูดดีๆ แล้วไม่ยอมไป สาวๆ ก็จะต้องเริ่มใช้ไม้แข็งกันบ้าง พูดตรง ๆ กันไปเลย 'เราไม่ได้ชอบเธอ เธอไม่ใช่สเปกของเรา อย่าเสียเวลาเลย' ผ้าง!

Level 4 : ผู้ที่คิดว่าตื๊อเท่านั้นถึงครองโลก 

1522910974

สำหรับผู้ Level 4 นี้เริ่มจะหนักแล้วสาวๆ เพราะนางจะถือคติ 'ตื๊อเท่านั้นถึงครองโลก' ซึ่งเอาจริง ๆ มันก็ไม่สามารถใช้ได้เสมอไปหรอกนะ ก็คนมันไม่ชอบ มันไม่ใช่สเปค ต่อให้ตื้อให้ตายยังไงเราก็ No สน No แคร์อยู่แล้ว สำหรับผู้ชายประเภทนี้ถึงสาวๆ จะพูดปฏิเสธแรงๆ ใส่ นางก็ไม่สนใจหรอก...ฉะนั้นนอกจากคำพูดแล้ว สาวๆ จะต้อง 'Take Action' ให้ร้ายเข้าไปด้วย เช่น ถ้าเห็นนางเดินมา ก็ให้เดินหนีทันที หรือไม่ก็ทำท่าไม่อยากอยู่ใกล้ พร้อมสบัดบ๊อบใส่! ถ้าไม่ยอมไปอีกก็ใช้แค่คำสั้นๆ แต่ดาเมจแรง ดับฝันนางซะเลย กับคำว่า 'ไม่ได้ชอบค่ะ'

Level 5 : ผู้ที่มั่นหน้า ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น1522910479
สำหรับผู้ Level 5 นี้ถ้าสาวๆ ได้เจอจะถือว่าพีคสุดอะไรสุดแล้ว เข้าข่ายจิตอ่อน ๆ ก็ว่าได้ แม้นางจะรู้ว่าสาวๆ มี 'แฟน' อยู่แล้วจะยังจะจีบต่อไป เพราะนางคิดว่า 'ก็แค่แฟน เดี๋ยวเราก็เลิก' ซึ่ง ผิดค่ะ! ฉันก็รักของฉันเข้าใจบ้างไหม อะไรจะมั่นหน้าเบอร์นั้นคะคุณ เมื่อเจอผู้รุกแรงมาเบอร์นี้ เราก็ต้องแรงกลับค่ะ ( แรงมาแรงกลับไม่โกงค่ะ ) ให้สาวๆ ควงผู้ของตัวเอง ประกบติดเป็นปาท่องโก๋เอาไว้เลยค่ะ อย่าให้นางมีจังหวะเข้ามาประชิดตัวเราได้ หรือไม่ก็ต้องขอให้เพื่อนเป็นกำลังหนุนช่วยปกป้องเราอีกที รวมเป็น 'Dream Team' แล้วสลัดผู้นี้ทิ้งไป

เป็นยังไงกันบ้างจ๊ะสาวๆ เคยเจอผู้แรง Level ไหนกันมาบ้าง?? หวังว่าจะไม่เจอผู้ Level 5 กันนะ เพราะสาว ๆ จะมีแต่คำว่า 'เหนื่อยกับเหนื่อย' สาว ๆ บางคนอาจจะสงสัยว่าผู้เบอร์ 5 มีจริงหรือเปล่า แต่รับรองมีจริงๆ นะคะบนโลกนี้เนี่ย เราไม่ 'มุสา โกหก' สาวๆ แน่นอน ( ชู 3 นิ้วแบบลูกเสือ )

สุดท้ายเราก็ขอให้สาวๆ ค่อยๆ เลือก 'ผู้' ที่จะเข้ามาในชีวิตนะจ๊ะไม่ต้องรีบ ใครที่รู้สึกยังไม่ใช่ก็ให้ปฏิเสธไป ชีวิตของสาวๆ จะได้แฮปปี้ๆ นะจ๊ะ บ๊ายบาย  

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สวยสะบัดบ๊อบ! รวม 5 Levels สลัดผู้ไม่สเปก ก็คนมันไม่ใช่ ให้สวยทำยังไง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook