5 สถานที่ จัดงานแต่งงานริมทะเล บรรยากาศชิวๆ และเป็นส่วนตัว

5 สถานที่ จัดงานแต่งงานริมทะเล บรรยากาศชิวๆ และเป็นส่วนตัว

5 สถานที่ จัดงานแต่งงานริมทะเล บรรยากาศชิวๆ และเป็นส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานแต่งงานแสนโรแมนติค รอบด้านเต็มไปด้วยกลิ่นอายของท้องทะเลที่มีลมเย็นๆพัดผ่าน ด้านหลังมีภาพสีฟ้าของน้ำทะเลระยิบระยับสะท้อนแสง ด้วยบรรยากาศที่แสนจะตราตรึงใจ ทำให้คู่รักหลายคู่เลือกที่จะจัดพิธีแห่งความรักของตัวเองโดยมีผืนฟ้าและท้องมหาสมุทรเป็นพยานรัก

หากคุณเป็นคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่ จัดงานแต่งงานริมทะเล ในฝันอยู่ Risawedding มีสถานที่เก๋ๆ แถมยังชิวสุดๆมาฝากผู้อ่านทุกคนกันค่ะ!

1. NishaVille Resort & Spa จ. ประจวบคีรีขันธ์ (Price start at 85,000 BT)

สถานที่จัดงานแต่งในฝันริมทะเลหัวหิน แวดล้อมไปด้วยหาดทรายสีขาวละเอียดที่ NishaVille Resort & Spa พร้อมแล้วที่จะรังสรรค์งานแต่งงานให้ทุกคู่รักได้ทั้งพิธีไทยแท้ และพิธีตะวันตก โดยมีการเตรียมอุปกรณ์ทุกอย่างให้พร้อม บ่าวสาวแทบไม่ต้องหาอะไรเองเลย สำหรับพิธีไทย ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 99,000 บาท และพิธีตะวันตก 85,000 บาท นอกจากนั้นยังมีสถานที่ในร่มไว้ให้บ่าวสาวได้จัดเลี้ยง ซึ่งสามารถรองรับแขกได้มากกว่า 120 – 200 คน

2. Sheraton Hua Hin Resort & Spa จ. ประจวบคีรีขันธ์ (Price start at 90,000 BT)

อีกหนึ่งรีสอร์ทสุดเก๋ริมทะเลหัวหินที่ให้บริการสำหรับวันวิวาห์แบบครบวงจร มีให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นพิธีแบบไทยหรือแบบสากล สำหรับราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 90,000 บาท (แขก 30 คน) 109,000 บาท (แขก 60 คน) และ149,000 บาท (แขก 100 คน) บ่าวสาวไม่ต้องเตรียมการอะไรเลยเพราะทางรีสอร์ทจัดให้พร้อม ราคานี้ได้รวมห้องฮันนีมูน Ocean Suite 1 คืน แพคเกจสปา แถมทางรีสอร์ทยังอนุญาตให้บ่าวสาวสามารถถ่ายพรีเวดดิ้งโดยไม่เสียเงินอีกต่างหาก เรื่องจัดเลี้ยง ทางรีสอร์ทก็มีบริการพร้อม ไม่ว่าจะเป็นแบบค็อกเทล โต๊ะจีน บุฟเฟ่ต์ หรือดินเนอร์เทเบิ้ลสุดหรู มีให้เลือก 3 แพคเกจ ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 150,000 บาท และมีบริการอื่นๆอีกสำหรับคู่รัก

3. Pattaya Sea Sand Sun Resort  & Spa จ. ชลบุรี (Price start at 1,800 per person)

สถานที่จัดงานแต่งงานสุดเก๋ริมชายหาด เหมาะกับคู่รักที่ต้องการความชิวแบบเหนือระดับ เพราะมีชายหาดขนาดพอเหมาะที่แวดล้อมไปด้วยวิวสวยสบายตา นอกจากนั้น ที่นี่ยังมีแพคเกจเวดดิ้งเตรียมพร้อมให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้เลือกอย่างครบครัน ค่าจัดเลี้ยงเริ่มต้นจะอยู่ที่ 1,800 บาทต่อคน รวมบุฟเฟ่ต์ ค็อกเทล เซ็ตอาหารแบบตะวันตกซึ่งคู่รักสามารถเลือกได้ตามสไตล์ที่ชอบ

4. The Hen Hua Hin Private Beach Villa จ. ประจวบคีรีขันธ์ (Price start at 145,000 BT)

อีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานเปี่ยมเสน่ห์ที่มาพร้อมกับหาดส่วนตัวที่จะช่วยมอบประสบการณ์พิเศษเหนือระดับให้กับงานแต่งงานของบ่าวสาว ที่นี่มีแพคเกจจัดงานแต่งงานให้เลือก 2 แพคเกจ ได้แก่ แพ็กเกจพิธีไทย พิธีหมั้น และหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ในช่วงเช้า รวมถึงพิธีแลกแหวนบริเวณชายหาดในช่วงเย็น ภายในแพคเกจยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่นๆอีก สนนราคาที่ 269,000 บาท รวมแพคเกจห้องพัก 3 วัน 2 คืน สำหรับ 12 ท่าน สำหรับพิธีแต่งงานและสวมแหวนในช่วงเย็นเพียงอย่างเดียว ราคาจะอยู่ที่ 145,000 บาท สามารถรองรับแขกได้ 80 ท่าน รวมพร็อพต่างๆสำหรับการจัดงาน อาหารและเครื่องดื่ม นอกจากนั้นยังมีการแถมห้องพักให้ด้วยอีก 2 วัน 1 คืน สำหรับแขก 2 ท่าน และสำหรับแขก 12 ท่านในคืนวันงาน

5. Sala Phuket Resort and Spa จ. ภูเก็ต (Price start at 85,000 BT)

นอกจากจะมีบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติคแล้ว ที่นี่ยังมีมุมหลากหลายให้คู่รักได้เลือกสถานสำหรับจัดงานแต่งงานในฝัน ได้แก่ โซนชายหาด สนามหญ้าริมหาดที่แสนจะร่มรื่น หรือจะเป็นชั้นดาดฟ้าที่มองออกไปเห็นวิวทะเลไกลสุดสายตา ในส่วนของการจัดเลี้ยง คู่รักสามารถเลือกได้ทั้งแบบอาหารที่เป็นสไตล์ค็อกเทลล์หรือซิทดาวน์ดินเนอร์สุดหรู สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 50 คน ในราคาเริ่มต้นเพียง 85,000 บาท พิเศษเค้กแต่งงานอีกหนึ่งก้อน ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงานสไตล์ไทยหรือฝรั่ง ขับกล่อมภายในงานด้วยวงดนตรีเพลงบรรเลงที่จะทำให้ทุกคนที่มาในงานต้องหลงเสน่ห์ความโรแมนติคของทะเลใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook