คอเลคชั่นเท่ห์โดนใจ ของ Puma Time Motorsports Spring / Summer 2011

คอเลคชั่นเท่ห์โดนใจ ของ Puma Time Motorsports Spring / Summer 2011

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอเลคชั่นใหม่ที่รวบรวมความเป็นสปอร์ตให้เข้าไลฟสไตล์อย่างกลมกลืน ด้วยรูปแบบและฟังก์ชั่นใหม่ ที่ภูมิใจนำเสนอรูปแบบที่แตกต่างจากนาฬิกาสปอร์ตในแบบเดิมๆ ให้คุณได้เดินหน้าไปกับแฟชั่นที่ไม่มีวันหยุดนิ่ง


Counter

เรียบง่ายกับนาฬิกา Puma Time รุ่น "เคาน์เตอร์" เหมาะสำหรับสุภาพบุรุษในสไตล์สปอร์ตแต่แอบแฝงไปด้วยความคลาสสิค เพียบพร้อมด้วยระบบจับเวลาที่จับเวลาสูงสุด 30 นาที ตัวเรือนสแตนเลสสตีลรับกับสายยาง PU ผสมผสานความทนทานและสวมใส่สบายไว้อย่างลงตัว ป้องกันแรงดันน้ำที่ 50 เมตร ราคา 5,950.-

 


Ladies Boost

เพิ่มสัมผัสในรูปแบบสปอร์ตให้กับสุภาพสตรี ด้วยนาฬิกา PUMA TIME รุ่น "Ladies Boost" จากตระกูลมอเตอร์สปอร์ต ผ่านการออกแบบอย่างประณีต ด้วยรูปทรงที่โค้งมน เม็ดมะยมถูกออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะ โดดเด่นด้วยการให้สีด้านข้างแตกต่างจากตัวเรือน สวมใส่สบายด้วยสายที่ผลิตจาก PU ตัวเรือนพลาสติกแข็ง ฝาหลังสเตนเลสสตีลแบบฝาเกลียว ป้องกันแรงดันน้ำที่ 50 เมตร ราคา 3,100.-

 


Camber

"Camber"
นาฬิกาที่ออกแบบจากแรงบันดาลใจที่ได้มาจากสนามแข่งรถ ทุกชิ้นล้วนออกแบบให้มีกลิ่นอายของสนามแข่ง เช่น ลวดลายหน้าปัดที่โค้งเหมือนสนามแข่ง ขีดบอกเวลาที่ได้ดีไซน์จากบล็อกเหล็กกั้นถนน จนได้เป็นนาฬิกาที่เรียบง่ายและคล่องตัว ดูสะอาดตาด้วยลวดลายที่ไม่มากเกินไป ตัวเรือนสเตนเลสสตีลคู่กับสาย PU สีเหลืองและดำ ป้องกันแรงดันน้ำที่ 50 เมตร ราคา 5,200 บาทสำหรับตัวเรือนสแตนเลสสตีล และ 5,700 สำหรับสแตนเลสสตีลรมดำ

 


Ring

" Ring " สมบูรณ์แบบกับนาฬิกาบอกเวลาที่ขอบตัวเรือน ฉีกแนวแห่งนาฬิกาด้วยการโชว์เข็มนาทีเพียงเข็มเดียว สะดุดตาด้วยการบอกเวลาเป็นชั่วโมงที่ช่องหน้าต่างตำแหน่งเลข 12 ป้องกันแรงดันน้ำที่ 50 เมตร ตัวเรือนสแตนเลสสตีล สายสีขาว PU ราคา 4,550 บาท และ สแตนเลสสตีลรมดำ ราคา 5,200 บาท

 


พบกับนาฬิกา PUMA TIME ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน  


ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ CITY CHAIN ALL CENTER 0-2984-0888 ต่อ 124 หรือติดตามได้ที่ Facebook : Fanpage@citychain.co.th

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook