อ่อยแบบเนียนๆ กับ 7 โมเมนต์ สะกิดใจหนุ่มๆ ให้เกิดอาการหวั่นไหว จนเผลอมีใจให้เรา

อ่อยแบบเนียนๆ กับ 7 โมเมนต์ สะกิดใจหนุ่มๆ ให้เกิดอาการหวั่นไหว จนเผลอมีใจให้เรา

อ่อยแบบเนียนๆ กับ 7 โมเมนต์ สะกิดใจหนุ่มๆ ให้เกิดอาการหวั่นไหว จนเผลอมีใจให้เรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่าสาวๆ SistaCafe สาวๆ คนไหนที่กำลังแอบเล็ง แอบเหล่ แอบมองหนุ่มๆ สักคนอยู่ แต่ทำยังไงเค้าก็ดูท่าทีที่ไม่หันมามองเราสักที แบบนี้ ไม่ได้การแล้วค่าสาวๆ ถ้าช้ากว่านี้อาจจะนกก็ได้นะจ๊ะ งั้นเราเลยต้องลุกขึ้นมาทำอะไรสักอย่างกันแล้วล่ะค่ะ!! เพื่อให้ชายหนุ่มหันมาสนใจ และหวั่นไหวกับเราได้บ้าง 

แต่ว่าหนุ่มๆ เค้าจะมีอาการใจเต้น หรือหวั่นไหวกับสาวๆ ในเรื่องอะไร โมเมนต์ไหนกันบ้างนั้น ....วันนี้เราได้รวบรวมมาให้สาวๆ กันแล้ว กับ 7 โมเมนต์ สะกิดใจหนุ่มๆ ให้เกิดอาการหวั่นไหว จนเผลอมีใจให้เรา จะมีอะไรบ้างนั้นตามมาดูกันเลยค่า >///<   


1. เฟรนด์ลี่เข้ากับคนง่าย 1521795270
ใคร ๆ ก็คงไม่กล้าทักทาย เซย์ไฮ กับคนที่เงียบ ๆ เก็บตัว หรือมีโลกส่วนตัวสูงใช่ไหมล่ะคะ ดังนั้นถ้าสาว ๆ หันมาเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนที่เฟรนด์ลี่ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ดูเป็นคนยิ้มแย้มสดใส ร่าเริงอยู่ตลอดเวลา แน่นอนว่าก็ต้องมีผู้คนเข้ามาห้อมล้อม อยากคุย อยากทัก เหมือนเป็นการทลายกำแพง เปิดโอกาสให้หนุ่ม ๆ กล้าที่จะเข้ามาคุย ซึ่งโดยนิสัยของคนที่เฟรนด์ลี่อยู่แล้วมักเป็นคนคุยเก่ง คุยสนุก เราอาจจะเริ่มจากการที่คุยกับเป้าหมายแบบคนรู้จัก ขยับมาเป็นเพื่อน แล้วค่อยพัฒนาความสัมพันธ์ไปเรื่อยๆ ก็ได้นะ อิอิ  


2.เดินผ่าน / เดินใกล้ๆ แล้วกลิ่นตัวหอม

1521794806 26274643 2472559959636714 5750993971354533888 n
เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สามารถดึงดูดผู้ชายให้เหลียวหลัง หันมามองเราแบบง่าย ๆ เลยคะ เพียงแค่ถ้าสาวๆ คนไหนที่มีกลิ่นหอม! อย่างเช่น กลิ่นน้ำหอมอ่อน ๆ หรือกลิ่นสบู่ กลิ่นยาสระผม  ที่หอมสดชื่น ของสาวๆ เนี่ยแหละที่สามารถทำให้หนุ่มๆ เคลิบเคลิ้ม รู้สึกอยากอยู่ใกล้ หรือบางทีอาจจะทำให้เค้าเก็บไปฝันหวาน นึกถึงสาวๆ จนอยากรู้จักก็ได้นะว่าสาวกลิ่นตัวหอมที่เพิ่งเดินผ่านเค้าเป็นใคร ^^ นอกจากจะดึงดูดความสนใจได้แล้ว ยังทำให้หนุ่ม ๆ รู้สึกว่าคุณเป็นผู้หญิงที่ดูแลและใส่ใจตัวเองด้วย  


3. พูดจาไพเราะ น้ำเสียงอ่อนหวาน 1521795199
ผู้ชายหลายๆ คนแพ้ผู้หญิงขี้อ้อน แล้วสาวๆ เคยสังเกตไหมคะว่าสาวขี้อ้อนเค้าจะมีคำพูดแบบไหน?....ใช่ค่ะ คงจะไม่พูดกระโชกโฮกฮาก หรือพูดจาหยาบคาย ที่มีแต่สวนดอกไม้ หรือสัตว์เลื้อยคลานออกมาจากคำพูดแน่ ๆ แต่สาวขี้อ้อนเค้ามักจะใช้คำพูด และน้ำเสียงหวานๆ  ดูนุ่มนวล มีหางเสียง ซึ่งถ้าสาวๆ อยากดูเป็นสาวอ่อนหวาน ดูอ่อนโยนต่อหน้าหนุ่มๆ ละก็ ลองใช้คำพูด คะ ขา หวานนุ่มละมุนดูสิ มันจะให้ความรู้สึกดีต่อใจ ส่งผลให้ผู้ชายหวั่นไหวได้มากเลยทีเดียว  


4.ยิ้มเก่ง อารมณ์ดี 1521795087 little bad girl ulzzang rose embroidery cropped hoodie 6
คงไม่มีใครอยากเข้าไปคงกับสาว ๆ ที่หน้าตาบูดบึ้ง ปากคว่ำ ตลอดเวลาหรอกใช่ไหมล่ะคะ ใคร ๆ เค้าก็ต้องชอบผู้หญิงที่ยิ้มเก่ง เห็นแล้วรู้สึกสดชื่น โลกสดใส น่ามอง ยิ่งถ้าเจอหน้ากันแล้วทักทายด้วยรอยยิ้มแล้วด้วย ยังไง ๆ สักวันเค้าต้องเป็นคนเอ่ยปากพูดคุยกับเราเข้าสักวันแน่ ๆ แต่ก็ไม่ใช้ยิ้มอยู่คนเดียว ไม่เรื่องให้ยิ้มก็ยิ้มได้ทั้งวันนะจ๊ะ เดี๋ยวหนุ่ม ๆ เค้าจะหาว่าเป็นบ้าเอาไม่รู้ด้วย โดยสาว ๆ สามารถเป็นคนยิ้มเก่ง อารมณ์ดีได้ง่าย ๆ โดยการมองโลกในแง่ดี ไม่เครียด ไม่คิดร้ายต่อใคร แค่นี้ก็ทำให้หนุ่มใจสั่นได้แล้วล่ะคะ   


5. ได้สบตา 1521795043 original 1479199157036
การจ้องตา เป็นทริคที่ใช้ได้ผลเสมอ!! ไม่ว่าจะบังเอิญได้สบตากันเพียงเสี้ยววินาที หรือ มองตาเค้าในขณะที่เค้ากำลังพูด หรือเล่าอะไรอยู่แบบนี้นั้น ก็สามารถทำให้หนุ่ม ๆ หวั่นไหว หรือเขินอายได้ง่าย ๆ แต่สิ่งที่สำคัญเลยก็คือ สาว ๆ ควรใช้สายตา และแววตาที่ดูเป็นมิตร อาจจะมองด้วยสายตาหวานเชื่อมเพื่อทำให้เค้าเขินก็ได้ หรือจะมองแบบสายตาอ่อย ๆ แบบบริหารเสน่ห์ เล่นหูเล่นตาแพรวพราวให้เค้ารู้สึกเร้าร้อน (วูบวาบ ๆ )ก็ดี ฮี่ ๆ ๆ 


6. เคารพผู้ใหญ่

1521795513 8bz4hp
การที่เราเป็นคนรู้จักกาลเทศะ เคารพผู้ใหญ่ หรือคนที่อาวุโสกว่า ถือเป็นเสน่ห์ อย่างหนึ่งที่สาว ๆ ควรมีเลย เพราะจะทำให้เป็นผู้หญิงที่น่ารัก มารยาทงาม วางตัวดี เพิ่มมูลค่าให้สาว ๆ ได้ด้วย แถมยังสามารถมองไปไกลถึงพื้นฐานครอบครัว การอบรมเลี้ยงดูไปอีก ความอ่อนน้อม เป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของสาว ๆ อีกอย่างที่ผู้ชายเค้าชอบ และหันมาสนใจเราได้  


7. ขอบคุณเมื่อได้รับ และ ขอโทษเมื่อทำผิด

1521795316
ถือเป็นเสน่ห์ของผู้หญิงมากๆ เลยคะ ถ้าสาวๆ คนไหนที่มีคำพูด 'ขอบคุณ' และ 'ขอโทษ' ทั้ง 2 คำพูดติดปากอยู่ตลอดเวลา อย่างเวลาที่เรารับของจากคนอื่น หรือคนอื่นเข้ามาแสดงน้ำใจกับเรา แล้วเราพูดคำว่า 'ขอบคุณ' ด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน หรือการกล่าวคำ 'ขอโทษ' ทันทีเมื่อรู้ตัวว่าผิด แบบนี้จะทำให้สาว ๆ ดูเป็นผู้หญิงที่มารยาท ไม่ว่าใครได้ยินก็ต้องใจอ่อน และมองว่าสาวๆ เป็นคนน่ารัก น่าเอ็นดูแน่นอน  


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ 7 โมเมนต์ที่สามารถสะกิดใจหนุ่มๆ เวลาเห็นเราทำตัวแบบนี้ ให้เกิดอาการหวั่นไหว ใจสั่น สาว ๆ มีข้อไหนกันแล้วบ้างคะ ถ้าใครขาดข้อไหน ก็ลองปรับเปลี่ยนตัวเองกันดูนะคะ เพราะจริง ๆ แล้วการทำตัวให้เหมาะสม มีมารยาท และอัธยาศัยดีแบบนี้ ไม่ต้องเป็นผู้ชายเท่านั้นหรอกคะ ใครเห็นก็ต้องชอบ อยากรู้จักเราแน่นอน >///<สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบายยยย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อ่อยแบบเนียนๆ กับ 7 โมเมนต์ สะกิดใจหนุ่มๆ ให้เกิดอาการหวั่นไหว จนเผลอมีใจให้เรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook