ฟินจริงไหม? อู้งานไปงีบที่สปานวดศีรษะย่านสาทร พร้อม สระ นวด ไดร์ ครบเซต

ฟินจริงไหม? อู้งานไปงีบที่สปานวดศีรษะย่านสาทร พร้อม สระ นวด ไดร์ ครบเซต

ฟินจริงไหม? อู้งานไปงีบที่สปานวดศีรษะย่านสาทร พร้อม สระ นวด ไดร์ ครบเซต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ่ายวันศุกร์ ท่ามกลางอากาศร้อน การจราจรติดขัด และงานที่ยังไม่เสร็จง่ายๆ จึงถือโอกาสอู้งาน แวบไปเช็กอินซาลอนแห่งหนึ่งที่เคยเป็นกระแสในโลกโซเชียลมาได้สักพักใหญ่ นั่นก็คือ ที่ 'NAP Sleep Salons' แต่ที่เราจะพาไปรีวิววันนี้เป็นสาขาใหม่ที่สาทรชื่อ 'NAP Elite' ซึ่งพรีเมียมกว่าสาขาพระราม 9 ให้บริการสระผมรูปแบบใหม่ ที่มีบริการนวดผ่อนคลายไปในตัว ซึ่งเป็นสิ่งที่เรายังไม่เคยลอง และ Sanook! Women ต้องขอไปลอง เพื่อมาบอกต่อสาวๆ กันสักนิดว่าสรุปแล้วได้งีบหลับและฟินจริงไหม?

มาดูกันเลยดีกว่าว่าการบริการที่นี่เป็นอย่างไรบ้าง?

เมื่อเดินลงจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี ก็เดินตรงดิ่งมาที่ซอยนราธิวาส 7 เข้าซอยและจะเห็นทางแยกให้เลี้ยวขวาได้เลย จากนั้น เดินต่ออีกนิดหน่อย ร้านจะอยู่ในตึกโมบิคอม 3 (ซ้ายมือ) และกดลิฟต์ขึ้นไปที่ชั้น 1 จะเจอร้านเลย ซึ่งพอเดินเข้าร้านปุ๊บ ทางร้านก็จะมีพนักงานต้อนรับ มาเสิร์ฟน้ำ เปลี่ยนรองเท้าเป็นรองเท้าสลิปเปอร์

จากนั้น ก็ถึงเวลาเลือกแพ็กเกจที่จะใช้บริการ สามารถจิ้มบริการที่อยากทำได้เลย ซึ่งวันนั้นทางร้านเลือก Nap Signature Treatment for Stress relaxing ให้ Sanook! Women ได้ทดลองใช้บริการค่ะ ซึ่งเป็นบริการสระผม นวดศีรษะและต้นคอ บำรุงหนังศีรษะและเส้นผม พร้อมกับอบโอโซนเพื่อผลักวิตามินให้เข้าสู่เส้นผม โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง - 2 ชั่วโมง (ใครรีบ หนีนายมาช่วงพักกลางวัน ขอให้ข้ามไปที่แพ็กเกจ Nap Elite Signature ที่ใช้เวลาน้อยกว่านี้ค่ะ)

 

เมื่อจิ้มได้แล้ว จะมีพนักงานมาถามความต้องการของเรา เช่น เป็นคนมันผมหรือผมแห้ง? จะไดร์ผมแบบไหน? ปิดตาหรือไม่ปิดตา? เกาแรงได้ไหม? นวดเบาหรือนวดแรง? ทั้งหมดทั้งมวล สามารถแจ้งเขาได้เลย แต่ด้วยความที่ส่วนตัวเป็นคนชอบนวดอยู่แล้ว จึงขอให้เขาจัดเต็มมาเลย จากนั้น พนักงานจะนำกลิ่นที่ใช้มาให้เราเลือก มีให้เลือกทั้งหมด 4 กลิ่น ซึ่งแต่ละกลิ่นก็จะแก้ปัญหาแตกต่างกันออกไป โดยรวมจะเป็นกลิ่นแนวธรรมชาติหน่อยๆ

เมื่อเลือกทุกอย่างเสร็จสรรพ เราก็พร้อมจะงีบแล้ว! เริ่มด้วยการที่พนักงานจะให้เราสูดกลิ่นที่เราเลือกไว้ ช่วยในเรื่องความผ่อนคลาย จากนั้น จะทำการหยดเซรั่มบำรุงผม ผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านใช้ เป็นออร์แกนิคแท้ ทั้ง Shampoo, Conditioner และ Treatment เป็นสูตรเฉพาะของร้านที่มีส่วนผสมของมะกรูด ซึ่งในผลมะกรูดมีน้ำมันหอมระเหยที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย หลับสบาย ย้ำว่าของที่เขาใช้กับหนังศีรษะเราเป็นออร์แกนิคแท้ทั้งหมด

หลังจากอุ่นเครื่องด้วยการเติมเซรั่มสู่รากผมแล้ว พนักงานก็จะล้างออกด้วยน้ำอุ่น และค่อยทำการสระๆ นวดๆ เป็นอันดับถัดไป

ต่อไปนี้ ก็มาถึงสิ่งที่เราตั้งตาคอย ก็คือขั้นตอนของการสระผมด้วยแชมพู และนวดผมด้วยครีมนวดผม ซึ่งจุดเด่นของบริการเขาก็บอกอยู่แล้ว ก็คือการนวดควบคู่ไปด้วย ระหว่างนั้นก็จะมีการนวด ซึ่งเป็นการนวดแบบเน้นๆ เน้นจริงๆ ค่ะคุณผู้ชม เพราะเราเอง ก็บอกให้เขานวดเต็มที่ได้ ก็มีการนวดกดจุด ซึ่งจุดที่ทำให้เราหลับไม่ได้ก็ตรงหลังหูนี่แหละ แต่เพื่อคลายเส้นเราก็ต้องทนเจ็บเป็นพักๆ คนที่เสพติดคุณป้าหมอนวดคงรู้ดี

ทั้งนี้ ไม่ใช่แค่นวดศีรษะเท่านั้น แต่พนักงานจะนวดทั่วทั้งศีรษะ ไล่ลงมาที่บ่า หลัง ต้นแขน ข้อมือ และนิ้วมือด้วย ซึ่งเป็นความฟินของมนุษย์ออฟฟิศ ผู้นั่งทำงานหลังขดหลังแข็งอยู่หน้าคอมเป็นเวลาติดต่อกันหลายๆ ชั่วโมงเสียจริง

สระๆ นวดๆ ไปจนเคลิ้มเกือบจะหลับจริงๆ และดันมาสะดุ้งอีกทีตอนที่พนักงานใช้น้ำร้อนราดไปที่กลางศีรษะ อาจจะฟังดูโหดร้าย แต่ทุกครั้งเวลาพนักงานจะทำอะไรกับศีรษะของเรา เขาจะบอกเราก่อนทุกครั้ง ดังนั้น ไม่ต้องกลัว แล้วก็ไม่ใช่น้ำร้อนที่อุณหภูมิสามารถทำหนังศีรษะเราสุกแน่นอนจ้า 

ปิดท้ายด้วยการไดร์ผมในทรงที่เราเลือกไว้ตั้งแต่แรก และจบด้วยการผ่อนคลายกล้ามเนื้อหลังจากนอนนิ่งให้เขานวดมาชั่วโมงกว่าๆ โดยพนักงานจะนวดตั้งแต่บ่าไปถึงปลายนิ้ว พร้อมเสิร์ฟน้ำชาร้อนๆ เป็นอันจบพิธีสระผมงีบหลับ

 

สรุปแล้ว ได้หลับจริงไหม? คำตอบก็คือ "เกือบหลับ" ค่ะ คงเป็นเพราะส่วนตัวเป็นคนหลับยาก (ถ้าไม่ง่วง) บวกกับการนวดแบบเน้นๆ กดจุดเต็มสตรีม (ตามที่เราบอก) เลยทำให้เราสะดุ้งในบางเวลา

ส่วนสิ่งที่กังวลมากที่สุดก็คือ "ผมต้องมันแน่นอน" ทั้งครีมนวด ทั้งทรีตเมนต์ และปกติเป็นคนผมมันมากเลเวล 10 แต่ปรากฏว่าแม้จะข้ามวันแล้ว แต่ผมยังไม่เยิ้มแต่อย่างใด แต่ถ้าถามถึงสิ่งที่ไม่ทนก็คงจะเป็นผมที่ไดร์มา จะมีความยุ่งเหยิงไปตามสภาพ แต่เข้าใจได้ว่าทางร้านน่าจะเน้นการผ่อนคลายมากกว่าการเซตผม (ขอกระซิบว่าไดร์ดีค่ะ ตรงตามความต้องการเรา แค่มันไม่อยู่ทนเหมือนไปเซตผมที่ร้านทำผมทั่วไปเท่านั้นเอง) ส่วนสิ่งที่อยู่ทนสุดๆ คงเป็น "ความรู้สึก" ที่ศีรษะ "โล่ง เบา สบายมาก ก.ไก่ล้านตัว" สบายใจและพร้อมกลับไปเคลียร์งานที่ออฟฟิศได้แบบชิลล์ๆ

ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าบริการนี้ ช่วยให้เราลืมความเครียดจากโลกการทำงานหรือเรื่องต่างๆ ในชีวิตได้จริงๆ นี่ล่ะมั้งคือเหตุผลที่เรารักบริการนวดผ่อนคลายและสปาแบบสุดๆ

ส่วนใครอยากลองก็สามารถตามไปดูรายละเอียดได้ที่แฟนเพจของร้าน NAP Sleep Salons

เบอร์ติดต่อ: 062 692 4493
ที่ตั้ง: BTS ช่องนนทรี ซอยนราธิวาส 7
วัน/เวลาให้บริการ: วันอังคาร - วันอาทิตย์ เวลา 9.30 น. - 20.30 น.

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ฟินจริงไหม? อู้งานไปงีบที่สปานวดศีรษะย่านสาทร พร้อม สระ นวด ไดร์ ครบเซต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook