โจ มาโลนขอแนะนำคอลเลคชั่น Tea Fragrance Blends

โจ มาโลนขอแนะนำคอลเลคชั่น Tea Fragrance Blends

โจ มาโลนขอแนะนำคอลเลคชั่น Tea Fragrance Blends
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ มาโลนขอแนะนำคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น กับที่มาของแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์วัฒนธรรมการจิบขาของชาวอังกฤษ ถ่ายทอดออกมาตามปรัชญาของโจ มาโลนเป็นแนวกลิ่นที่น่าจับตา 5 กลิ่นใหม่ Assam & Grapfruit, Earl Grey & Cucumber, Fresh Mint Leaf, Sweet Lemon and Sweet Milk.

กับการทำงานร่วมกันอีกครั้งของ โจ มาโลนครีเอทีฟสตูดิโอ และมาสเตอร์เพอฟูมเมอร์ Christine Nagel เธออล่าว่า " เป็นไอเดียของการนำประเพณีการดื่มชาของชาวอังกฤษ มาตีความถ่ายทอดอย่างสร้างสรรค์ กลายเป็นความหอมร่วมสมัยตามแบบฉบับของโจ มาโลน วัฒนธรรมการดื่มขายามบ่ายของชาวอังกฤษ เปรียบได้ดั่งงานศิลปะที่คลาสสิคเต็มไปด้วยรายละเอียดแบบแผนอันแสนอันงดงาม เรียบง่าย

 


เป็นช่วงเวลาที่ผู้คนมาใช้เวลาสังสรรค์ร่วมกัน ละเมียดกับชารสเลิศที่เสิร์ฟมาในถ้วยพอร์ซเลนชั้นดี พร้อมละเมียดกับขนมหวานแบบหลากชนิด เปี่ยมไปด้วยรสนิยม มีแบบแผน มีพิธีรีตอง งดงามและหรูหรา สะท้อนเป็นแนวกลิ่นที่แตกต่าง น่าตื่นตาตื่นใจ ฉันหลงรักกลิ่นอโรมาของใบชาที่แช่ตัวในน้ำต้มร้อน เผยกรุ่นกลิ่นของใบชาอ่อนๆ ความท้าทายของการสร้างสรรค์กลิ่นในคอลเลคชั่นนี้ คือการครีเอทกลิ่นแต่ละกลิ่นที่สะท้อนคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนของชาแต่ละชนิดออกมาเป็นน้ำหอมที่งดงามและใช้ได้จริง และคงความมีเอกลักษณ์ของแนวกลิ่นแบบ โจ มาโลนเอาไว้"

Global General Manager Dominic De Vetta เสริมว่า "ปัจจุบันการสรรเสริญเฉลิมฉลอง ความร่ำรวยทางวัฒนธรรมกลับมามีความสำคัญอีกครั้ง และถือเป็นสิ่งที่ดูร่วมสมัยและเป็นกระแสในแวดวงแฟชั่น และการดื่มน้ำชาของชาวอังกฤษนี้ ยังคงความร่วมสมัยอยู่เสมอ โจ มาโลน Tea Fragrance Blends คอลเลคชั่น เปิดโอกาสให้ โจ มาโลนได้ใช้จินตนาการอย่างเต็มที่ สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ผสมผสานกลิ่นหอมที่หลากหลายเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัวและน่าสนใจ เกิดเป็นกลิ่นใหม่สำหรับคอลเลคชั่นนี้" A Tea of every taste เฉกเช่นชา ที่เป็นเรื่องของความชอบเฉพาะบุคคลในรสชาติและกลิ่นแต่ละกลิ่น กลิ่นหอมของโจ มาโลน

 

 

ในคอลเลคชั่น Tea Fragrance Blends นี้ประกอบไปด้วยกลิ่นหอมหลากหลายอารมณ์ เพี่อตอบสนองความชอบ อารมณ์, บุคลิคที่หลากหลายเช่นกัน แต่ละกลิ่นของโจ มาโลน โคโลญจน์เป็นแนวกลิ่นที่แสนคลาสสิคทว่าร่วมสมัย เปี่ยมไปด้วยความโก้หรูที่ดูงดงาม แฝงไปด้วยกลิ่นอายอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะบริติช และแน่นอนสอดคล้องไปกับวัฒนธรรมการดื่มชา โจ มาโลน Tea Fragrance Blends ก็ถ่ายทอดแนวความคิดของ Fragrance CombiningTM ที่เปิดโอกาสให้คุณครีเอทกลิ่นหอมแบบเฉพาะตัว ตามแบบฉบับของชาวอังกฤษ กับ 2 โน๊ตลูกเล่นของ Sweet Lemon หรือ Sweet Milk ที่มาเพิ่มสีสัน ให้กับกลิ่นหอมที่คุณครีเอท ตามแบบฉบับของคุณเอง

Assam & Grapefruit Cologne แนวกลิ่นที่มอบความสดชื่น เต็มไปด้วยชีวิตชีวา โคโลญจน์กลิ่น Assam Grapefruit เปรียบได้ดั่ง เป็นการเริ่มต้นวันอันแสนสดใสด้วยการจิบชาหอมกรุ่นถ้วยโปรดถ้วยแรกของคุณ กลิ่นหอมซิทรัสอันแสนสดชื่นของเกรฟฟรุ๊ต ผสมผสานกับกลิ่นละมุนของใบชาดำ Assam พร้อมแนวกลิ่นอบอุ่นที่เป็นเบสโน๊ตของ Patchouli, กระวาน cardamom และ Almond สเปรย์ละอองบางๆของ โคโลญจน์กลิ่น Sweet Milk เลเยอร์ลงไปอีกชั้นเพื่อเติมดีกรีความหอมหวานของชาดำกลายเป็นแนวกลิ่นที่หอมหวานนุ่มนวลแฝงความสดชื่น

 

 

Earl Grey & Cucumber Cologne กลิ่นที่เต็มไปด้วยลูกเล่น ลีลาเพิ่มความน่าสนใจให้กับการดื่มชายามบ่าย แซนวิชแตงกวาที่เสิร์ฟมาพร้อมชาเอิร์ลเกรย์ร้อนๆ ถูกแปลความเป็นแนวกลิ่นที่ทันสมัยผ่อนคลาย bergamot ให้ความสดชื่นในแนวฟรุ๊ตตี้ ไปพร้อมกับความเย็นสบายของผลแตงกวา คละเคล้ากับเบสโน๊ตในโทนอบอุ่น จากการผสมผสานของ beewax, vanilla และ musk เพิ่มลูกเล่นขั้นกว่าด้วยการเลเยอร์กลิ่นเลมอนอันแสนสดชื่นของ Sweet Lemon โคโลญจน์ สร้างทวิสต์ของความสดชื่นสดใส ให้ยามบ่ายของคุณเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวาสนุกสนาน

Fresh Mint Leaf Cologne ถ่ายทอดความสดชื่นแบบขีดสุดจากใบมิ้นท์สดใหม่ กลายเป็นโคโลญจน์กลิ่น Fresh Mint Leaf Cologne ที่ให้อารมณ์สัมผัสแห่งความสดใสสะอาดของมิ้นท์ ส่วนผสมของ Mint, Basil และ Mate ใบชาชั้นดี จรุงกลิ่นของใบไม้สีเขียวใสบริสุทธิ์ ในขณะที่คุณจะได้กลิ่นของ Cedarwood และ musk ที่เบสโน้ต ให้ความอบอุ่นในตอนท้ายของกลิ่นยามสัมผัสปรุงความหอมที่สะท้อนความน่ารักและสดชื่นตื่นตัว ด้วยการสเปรย์กลิ่นหอมแสนซนมีชีวิตชีวาด้วยการเลเยอร์ โคโลญจน์ กลิ่น Sweet Lemon เบาๆเพิ่มเติมลงไปอีกเพียงเล็กน้อย

 

 

Sweet Lemon Cologne ไอเดียเก๋เฉกเช่นการเติมมะนาวฝานบางๆ เพิ่มความเปรี้ยวมีรสชาติให้กับชาแก้วโปรดของคุณ หรือจะเติมน้ำตาล เพื่อเพิ่มรสชาติหอมหวานอมเปรี้ยวนิดๆให้กับชาร้อนแก้วพิเศษ เช่นเดียวกับการเลือกสเปรย์ละอองบางๆของโจ มาโลนโคโลญจน์ กลิ่น Sweet Lemon เพื่อสร้างสรรค์กลิ่นที่สนุกสนาน แนวฟรุ๊ตตี้ ซิทรัสสดใสของผลสัปปะรด ลูกพีช และใบสดของต้นสนไซเบรส

Sweet Milk Cologne หรูหราบ่งบอกถึงความเป็นบริติชขนานแท้ เติมความละมุนกลมกล่อม เต็มรสชาติกับแนวกลิ่นที่สร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิเศษนี้ เป็นการรวมกันของ สตาร์อานิส, อัลมอนด์ และเมล็ดวานิลลา ครีเอทเป็นแนวกลิ่นที่แสนอบอุ่น นุ่มนวล หอมหวานและสดชื่นพร้อมให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

 

 

The Art of Fragrance CombiningTM เทคนิคการสร้างสรรค์ที่มีเอกลักษณ์ ทำให้โจ มาโลน เต็มไปด้วยสีสันและแตกต่าง กลิ่นหอมแต่ละกลิ่นของโจ มาโลนนั้น ถูกออกแบบให้มีความพิเศษ โดยสามารถใช้เดี่ยวๆ เพื่อแสดงถึงรสนิยมอันเรียบหรูมีสไตล์ หรือสามารถเลือกผสมผสานกับโคโลญจน์ บอดี้ครีม บาธออยล์กลิ่นอื่นๆ ของโจ มาโลนได้อย่างงดงาม รังสรรค์ให้เกิดกลิ่นหอมเฉพาะคุณ เพิ่มลูกเล่นและความน่าสนใจ และนี่คือคอนเซปต์ The Art of Fragrance CombiningTM แนวทางการถ่ายทอด แสดงออกถึงความเพลิดเพลินกับการค้นพบกลิ่นหอม ที่แสดงถึงอารมณ์, โอกาส, และความเป็นตัวคุณอย่างแท้จริง และทั้งหมดนี่คือปรัชญาที่เป็นหัวใจของโจ มาโลน

The Tea Fragrance Blends จำหน่ายที่เคาน์เตอร์ โจ มาโลน เดือนกรกฎาคม 2011

Assam & Grapefruit cologne 30 มล. 2,400 บาท

Earl Grey & Cucumber Cologne 30 มล. 2,400 บาท

Fresh Mint Leaf Cologne 30 มล. 2,400 บาท

Sweet Lemon Cologne 30 มล. 2,400 บาท

Sweet Milk Cologne 30 มล. 2,400 บาท

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook