สวยแพงของจริง เชอร์รี่ เข็มอัปสร สง่างามในลุควินเทจ

สวยแพงของจริง เชอร์รี่ เข็มอัปสร สง่างามในลุควินเทจ

สวยแพงของจริง เชอร์รี่ เข็มอัปสร สง่างามในลุควินเทจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นดาราที่คงความสวยติดตรึงตราสำหรับ "เชอร์รี่ เข็มอัปสร" นางเอกหน้าเครื่องหน้าสวยไร้การศัลยกรรม ที่แฟนๆ ยังคงคิดถึงและรอการกลับมาแสดงละครอีกครั้งของเธอ

ล่าสุดในงาน A Journey Through 5 Fabulous Years ของนิตยสาร Vogue ที่เหล่าเซเลบริตี้คนดังเดินทางย้อนชมความสำเร็จตลอด 5 ปี บนรถไฟ Eastern & Oriental Express ที่ได้ชื่อว่าหรูหราอลังการที่สุดในเอเชีย 

ครั้งนี้ เชอร์รี่ สวยสะกดตามาในลุควินเทจแต่ยังคงทันสมัย โดย "น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ" ช่างแต่งหน้ามือทอง ที่สามารถเนรมิตความงามได้ออกมาไร้ที่ติจริงๆ

วันนี้ Sanook! Women จะพาไปดูกันค่ะว่า น้องฉัตร ใช้เทคนิคอะไรในการแต่งหน้าทาปากแดงยังไงให้ดูไม่แก่ ตามมาดูกันค่ะ

"สำหรับการแต่งหน้าลุคนี้ จะเป็นลุควินเทจ ในโทนการแต่งหน้าบล็อคตาสีน้ำตาลและคัดหางตาสีน้ำตาลเข้ม เพื่อให้ดวงตาดูกลมโตน้องฉัตรจะใช้การติดขนตาสองคู่ คู่แรกคู่บางและทับด้วยหางตาอีกคู่ ลุคนี้เน้นเขียนคิ้วให้ใหญ่ขึ้นนิดนึง เป็นคิ้วที่ดูเป็นทรงคมชัดมากขึ้น และสีปากที่โดดเด่นด้วยการทาปากแดงสด ใช้เทคนิคลงลิปสติกสองสีด้วยกัน สีแรกลงขอบปากด้วยสีเข้มและทับด้วยสีแดงอ่อนกว่าสีแรกบริเวณกลางปาก ทำเฉดดิ้งกรอบหน้าให้หน้ามีมิติด้วยเครื่องสำอางจาก Guerlain ส่วน ทรงผม น้องฉัตรทำทรงผมลอนแห้ง ด้วยการหวีลอนทั้งหัว แล้วทำผมมวยข้างในสไตล์วินเทจ"

นอกจากเมคอัพจะสวยแน่นแล้ว เชอรี่ ยังคงดูแลรูปร่างได้ดี ถึงอายุจะเข้าวัย 38 แต่รูปร่างยังเป๊ะปังมาในชุดราตรียาวสีขาวปักละเอียดจากแบรนด์ Emotions Atelier เจิดจรัสสง่างามจริงๆ 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สวยแพงของจริง เชอร์รี่ เข็มอัปสร สง่างามในลุควินเทจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook