เพื่อสุขภาพผิวหน้าดีที่สุดด้วย PURE CARE OXYGEN BENEFITS ACTIVE MASQUE

เพื่อสุขภาพผิวหน้าดีที่สุดด้วย PURE CARE OXYGEN BENEFITS ACTIVE MASQUE

เพื่อสุขภาพผิวหน้าดีที่สุดด้วย PURE CARE OXYGEN BENEFITS ACTIVE MASQUE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผิวพรรณเรียบเนียน ถือเป็นหัวใจสำคัญของผิวสุขภาพดีนะคะ เพราะในทุกๆ วันผิวของเราถูกทำลายทั้งจากสภาพแวดล้อมและมลพิษต่างๆ ไม่หยุดหย่อน การบำรุงผิวด้วยวิธีพิเศษจึงจำเป็นต่อการฟื้นฟูผิวหน้าของเราจากความเสียหายทั้งหลายที่เกิดขึ้นค่ะ


เจลมาสก์ เป็นมาสก์อีกรูปแบบหนึ่งที่จะช่วยให้ผิวของเราได้รับสารอาหารได้อย่างเต็มที่เลยนะคะ นอกจากจะช่วยให้เย็นสบายผิวหน้าแล้ว ยังไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้าอีกด้วย มาลองเจลมาสก์หน้าสูตรพิเศษ PURE CARE OXYGEN BENEFITS ACTIVE MASQUE ที่จะช่วยปรนนิบัติผิวให้เรียบเนียนได้ทันใจภายในระยะเวลาไม่กี่นาทีกันเลยดีกว่าค่ะ

 

ทำความสะอาดผิว เพื่อเตรียมรับคุณประโยชน์จากมาสก์อย่างเต็มที่ เริ่มด้วยการเช็ดเครื่องสำอางออก แล้วล้างหน้าให้สะอาด เมื่อขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้าเรียบร้อยแล้ว ก็เข้าสู่ขั้นตอนต่อไปในการบำรุงผิวหน้าแบบพิเศษกันเลยค่ะ

นำ PURE CARE OXYGEN BENEFITS ACTIVE MASQUE ใส่ในภาชนะสะอาด เติมน้ำลงไป แล้วคนให้เข้ากันมาสก์จะแปรสภาพกลายเป็นเนื้อเจลสีฟ้าใส หลังจากได้เจลมาสก์แล้ว ให้นำมาสก์ที่ได้มาพอกให้ทั่วใบหน้า ยกเว้นบริเวณรอบดวงตา และรอบปากค่ะ มาสก์เจลใสจะซึมซาบเข้าบำรุงผิวของคุณได้อย่างล้ำลึก โดยใช้เวลาสั้นๆ เพียง 15 นาทีเท่านั้นค่ะ

 


หลังจากผิวได้คุณค่าครบถ้วนแล้ว เมื่อล้างหน้าก็จะเผยผิวที่ผ่านการบำรุงอย่างล้ำลึก เรียบเนียน ชุ่มชื่น น่าสัมผัส ด้วยคุณค่าของ OXYGEN BOOSTER COMPLEX ที่อุดมคุณค่า สารอาหารจากท้องทะเล สารสกัดจากยีสต์ และอนุพันธ์วิตามินซี พร้อมดูแลปกป้องผิวจากอนุมูนอิสระ คืนความเรียบเนียนสู่ผิวอย่างเป็นธรรมชาติและอ่อนโยน

Purecare by BSC เป็นผู้เชี่ยวชาญเข้าใจเรื่องผิวของผู้หญิง ได้คิดค้นเทคโนโลยีนวัตกรรมทรงคุณค่าเป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ Purecare เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงที่มีปัญหาเรื่องผิวหน้าในด้านต่างๆ ได้รับการยอมรับจากผู้หญิงทั่วประเทศว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทรงคุณภาพ พร้อมทั้งมีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ ทำให้มั่นใจได้ว่า บริสุทธิ์ ปลอดภัย แม้ผิวบอบบาง การันตีคุณภาพด้วยรางวัลนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมจากกระทรวงวิทยาศาสตร์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำเรื่องผิว และผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบคุณภาพจากคลินิกแพทย์ผิวหนัง


สามารถพบกับผลิตภัณฑ์ PURECARE by BSC ณ เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง PURECARE ห้างสรรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ลูกค้าสัมพันธ์ 02-296-9919 www.purecaretoday.com

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook