รองเท้าแตะทรงกีบม้า เทรนด์ใหม่แหวกแนวรับฤดูใบไม้ผลิ

รองเท้าแตะทรงกีบม้า เทรนด์ใหม่แหวกแนวรับฤดูใบไม้ผลิ

รองเท้าแตะทรงกีบม้า เทรนด์ใหม่แหวกแนวรับฤดูใบไม้ผลิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ช่วงฤดูใบไม้ผลิเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อากาศที่เริ่มอบอุ่นขึ้นกว่าช่วงฤดูหนาวทำให้แฟชั่นการแต่งตัวรวมไปถึงรองเท้าที่ญี่ปุ่นก็สบายและหลายหลากมากขึ้น แน่นอนว่าต้องมีเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ ที่เปิดตัวได้อย่างฉีกแนวและวงการแฟชั่นญี่ปุ่นกำลังจับตามองคือ รองเท้ากีบม้า 「蹄サンダル」รองเท้าส้นสูงรูปทรงคล้ายกีบม้าที่ให้ความรู้สึกเพ้อฝันราวกับหลุดไปในโลกแฟนตาซี กับภาพลักษณ์ที่ชวนให้นึกถึงโรงละครสัตว์ ที่เปิดตัวโดยแบรนด์ขายออนไลน์ WALPURGIS

ความเฉพาะตัวของรองเท้าแตะกีบม้าที่ดีไซน์เน้นให้ช่วงส้นเท้าเปลือยเปล่าราวกับลอยตัวอยู่บนอากาศ นอกจากดีไซน์แล้ว การเดินก็เป็นความเฉพาะที่ตัวของผู้สวมใส่ต้องฝึกให้เคยชินเช่นเดียวกัน


「WALPURGIS」เป็นแบรนด์รองเท้าของบริษัท tsuppy โดยชื่อแบรนด์ได้มาจากชื่อของคณะละครสัตว์ที่รวบรวมคนที่มีลักษณะเฉพาะตัวที่โดดเด่นทางด้านร่างกายมารวมกัน ด้วยแรงบันดาลใจนี้เองจึงเกิดไอเดียรองเท้าแตะกีบม้าที่กลายมาเป็นไอเทมที่ชวนฝันในที่สุด

รองเท้ากีบม้าถูกดีไซน์ให้มีเชือกขนาดยาวมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี คือ แดง ขาว ดำ ด้วยความที่เชือกมีขนาดยาว ผู้ใส่สามารถตัดแต่งขนาดตามความต้องการได้ ราคาวางขาย 43,200 เยน ถึงแม้จะเป็นไอเทมใหม่ที่วางขายเฉพาะทางออนไลน์เท่านั้น แต่กระแสของรองเท้ารุ่นนี้ก็เป็นที่สนใจในกลุ่มสาวแฟชั่นทั้งหลาย จนตอนนี้สีขาวและสีดำขายหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สาวๆคนไหนที่อยากเป็นเจ้าของรองเท้าแตะดีไซน์ไม่เหมือนใครก็รีบสั่งซื้อกันได้ในเวปไซต์ vvstore กันเลย!

ที่มา : youpouch/news.livedoor

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook