ใครคือปิ๊บปี้และคุณแม่ลี เจ้าของแฟชั่นพีคๆ ที่ 'โอปอล์ - หมอโอ๊ค' คอสเพลย์เลียนแบบ

ใครคือปิ๊บปี้และคุณแม่ลี เจ้าของแฟชั่นพีคๆ ที่ 'โอปอล์ - หมอโอ๊ค' คอสเพลย์เลียนแบบ

ใครคือปิ๊บปี้และคุณแม่ลี เจ้าของแฟชั่นพีคๆ ที่ 'โอปอล์ - หมอโอ๊ค' คอสเพลย์เลียนแบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าพีคมาก สำหรับการที่ 'โอปอล์ - หมอโอ๊ค' ลงทุนคอสเพลย์แต่งตัว สวมวิกผม เป็นคู่แม่ลูกแฟชั่นนิสต้าอย่าง MR.PEEPY& MOTHER LEE ไปร่วมงานแต่งงาน #FayDaiWedding เมื่อวันก่อน (10 มี.ค. 61) ในธีม Famous หรือคนดังนั่นเอง

โดยงานนี้ โอปอล์ถึงกับต้องเอ่ยปากขอบคุณสามี ที่ยอมคอสเพลย์แต่งตัวจัดแน่นจัดเต็มเป็นเพื่อนเธอด้วย เพราะไม่ใช่แค่เสื้อผ้า แต่ลุคนี้ ต้องมาเต็มทั้งกระเป๋าแบรนด์เนม วิกผม รวมถึงพวงกุญแจประดับกระเป๋า ที่ทั้ง 2 คนต้องแต่งตัวไปในโทนเดียวกัน ซึ่งเป็นซิกเนอร์เจอร์ลุคของ MR.PEEPY & MOTHER LEE เขาเลยล่ะ

ส่วนสิ่งที่ใครบางคนอาจจะสงสัยก็คือ ใครคือ MR.PEEPY & MOTHER LEE และพวกเขาดังขนาดไหน Sanook! Women ได้หาคำตอบมาฝากแล้วค่ะ

MR.PEEPY & MOTHER LEE คือ คู่แม่ลูกหรือจะเรียกว่าเป็นดูโอ้แฟชั่นนิสต้าที่แวดวงไฮโซรู้จักกันเป็นอย่างดี พูดง่ายๆ ว่าเป็นเซเลบ มีหน้ามีตาในสังคมชั้นสูง ที่ฐานะไม่ใช่รวยธรรมดา แต่เขาคือครอบครัวมหาเศรษฐีเลยล่ะ ที่สำคัญคือการแต่งตัวของแม่ลูกคู่นี้ ช่างโดดเด่นจนใครๆ ต้องเหลียวหลัง ด้วยการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้า ไม่ใช่แค่คนๆ เดียว แต่ลุคของทั้งคู่จะต้องเข้ากันตั้งแต่หัวจรดเท้า หรือไม่ก็ต้องมีอะไรบางอย่างลิงค์กัน และไอเทมทุกชิ้นล้วนแล้วแต่เป็นแบรนด์เนม ราคาแพงหูฉี่ทั้งสิ้น ซึ่งถ้าวันไหนพร็อพไม่แน่น อย่าเรียก MR.PEEPY & MOTHER LEE เลย!

โดยชื่อจริงของลูกก็คือ ปิ๊บปี้ - ภัทรพล พึ่งบุญพระ เจ้าของอินสตาแกรมที่มีชื่อว่า @peepy_and_mother_lee และคุณแม่สุดเปรี้ยวอย่าง ลี พึ่งบุญพระ ประธานกรรมการ HI! MAGAZINE หรือที่หลายคนเรียกว่า "มาดามลี" เจ้าแม่แบรนด์เนมและเครื่องเพชรของประเทศไทย ทั้งยังขึ้นชื่อในเรื่องการเป็นคุณแม่ยุคใหม่ ที่ลุกขึ้นมาสนุกกับการแต่งตัวแบบไม่แคร์วัยกันเลยทีเดียว

ปิ๊บปี้ ภัทรพล และลี พึ่งบุญพระ

และเพราะแฟชั่นพีคๆ เผ็ดๆ ของแม่ลูกคู่นี้ จึงไปเตะตา Vogue อเมริกาเข้า ทำให้เว็บไซต์ต้องให้ MR.PEEPY& MOTHER LEE ซึ่งเป็นคนไทย อยู่ในลิสต์ "Why You Should Let These 10 Instagram Accounts Feed Your Fashion Creativity" พูดง่ายๆ ว่าเป็นแอคเคานท์ไอจีสายแฟชั่นที่จะปลุกความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณ 

Peepy and Mother Lee บนเว็บไซต์ www.vogue.com

ยิ่งไปกว่านั้น MR.PEEPY& MOTHER LEE ยังถูกคัดเลือกให้ติดอันดับ “VOGUE WORLD 100” ของโลก พร้อมกับนางเอกสาว ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์ ซึ่งเป็นตัวแทนจากประเทศไทยด้วย

คลังแสงกระเป๋าแบรนด์เนมของมาดามลี

แหม! ถ้ามาดามลีีจะมีกระเป๋าหลายสี หลายไซส์ เยอะเบอร์นี้ จะถือทีละ 2 ใบก็ย่อมได้ ว่าไหม? แต่บอกได้เลยว่าจุดนี้ความกล้าอย่างเดียว ทำไม่ได้นะจ๊ะ ทุนต้องถึงด้วย!

 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ใครคือปิ๊บปี้และคุณแม่ลี เจ้าของแฟชั่นพีคๆ ที่ 'โอปอล์ - หมอโอ๊ค' คอสเพลย์เลียนแบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook