เปิดซิง ความสวย เมื่อวู้ดดี้ วุฒิธร แต่งหญิง แซบจนต้องตะลึง

เปิดซิง ความสวย เมื่อวู้ดดี้ วุฒิธร แต่งหญิง แซบจนต้องตะลึง

เปิดซิง ความสวย เมื่อวู้ดดี้ วุฒิธร แต่งหญิง แซบจนต้องตะลึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่ามองแว๊บแรก เป็นต้องตะลึงในความสวยของแม่หญิงนางนี้ ว่าเป็นใครมาจากไหน ทำไมถึงงามชมดชม้อยถึงเพียงนี้ มองแล้วมองอีกแอบเหมือน "เกรซ กาญจน์เกล้า" แต่เมื่อเห็นคำตอบว่านางเป็นใคร เป็นต้องตะลึงเข้าไปอีก เพราะนี่คือ "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" พิธีกรมากความสามารถอับดับต้นๆ ของเมืองไทยนั่นเอง


ลุคนี้แปลงโฉม โดย "น้องฉัตร ฉัตรชัย" ช่างแต่งหน้าเจ้าประจำที่สามารถเปลี่ยนลุคซุปตาร์ชวนตะลึงมาแล้วหลายราย 


น้องฉัตรเผยที่มาของลุคเริ่ดๆ นี้กับทาง Sanook! Women ว่า เป็นการแต่งหญิงครั้งประวัติศาสตร์ ของพี่วู้ดดี้ เพื่องานโชว์ปาร์ตี้ พี่วู้ดดี้เหมือนมีแคมเปญนี้ เพื่ออยากจะให้คนรู้ว่า ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน ก็สามารถทำประโยชน์ต่อสังคมได้เช่นกัน น้องฉัตรใช้เวลาแต่งหน้า เปลี่ยนลุคถึง 2 ชั่วโมง

เทคนิคการแต่งหน้าสุดเฉียบ
มีการตั้งโครงหน้า เขียนโครงหน้าใหม่ โดยเริ่มจากลบคิ้วโดยใช้สบู่เด็ก ด้วยการละลายในน้ำเพียงเล็กน้อย นี่คืิดวิธีลบคิ้วเพื่อแต่งหน้า หลังจากนั้นบล็อกตาขึ้นมาใหม่ ด้วยการเขียนอายไลเนอร์ให้ตาดูโตขึ้น ติดขนตาไม่ได้ติดชิดขอบขนตา เลือกขนตาให้อยู่บนขอบอายไลเนอร์ มีการคัดบล็อก แล้วก็เขียนคิ้วให้คงความสวยอยู่

ส่วนผม มีการใส่วิก เก็บผมขึ้น ทาลิปสติกสีแดงแมทท์ เขียนคิ้ว สร้างโครงหน้าใหม่ เลือกการเขียนคิ้วเพ่ื่อทำให้จมูกดูยาวขึ้น โครงหน้าก็จะมีการเปลี่ยนขึ้น ระเบิดตาให้ตาดูโตขึ้นด้วยการใช้คอนแทคเลนส์ บิ๊กอาย มีการแต่งตาให้ดูตาโตขึ้นด้วย

นับว่าเป็นลุคที่สวยเฉียบ เนียบมากๆ ใครจะไปคิดว่าเมื่อ "วู้ดดี้" แต่งตัวเป็นหญิง จะสวยปังขนาดนี้ โครงหน้าคือดี เรียวปากคือสวยเรียว และเมื่ออยู่ในชุดเดรสสีแดง แหวกสูง โชว์เชพบ๊ะ อวดเอวคอดสะโพกผายด้วยแล้ว ไม่มีเค้าวู้ดดี้คนเก่าให้ได้จำเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook