10 ดาราสาวญี่ปุ่นที่ถูกยกให้เป็นผู้นำแฟชั่น แม้แต่การแต่งตัวในวันธรรมดาๆ ก็ดูดีมีสไตล์

10 ดาราสาวญี่ปุ่นที่ถูกยกให้เป็นผู้นำแฟชั่น แม้แต่การแต่งตัวในวันธรรมดาๆ ก็ดูดีมีสไตล์

10 ดาราสาวญี่ปุ่นที่ถูกยกให้เป็นผู้นำแฟชั่น แม้แต่การแต่งตัวในวันธรรมดาๆ ก็ดูดีมีสไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พักหลังนี้ ดารา นักร้อง คนดังของญี่ปุ่นหันมาเล่นโซเชี่ยลกันมากขึ้น ใครชื่นชอบดาราคนไหนก็ไปติดตามได้ง่ายๆ นอกจากจะได้เห็นบทบาทในจอแล้วดาราบางคนก็เปิดเผยชีวิตนอกจอผ่านโซเชียลให้แฟนๆได้ติดตามอย่างใกล้ชิดอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นชีวิตประจําวันที่ช่างดูดีน่าอิจฉา แฟชั่นการแต่งกายในวันธรรมดาที่ดูดีมีสไตล์ ก็ติดตามผ่านโซเชียลได้ วันนี้มีผลการจัดอันดับดาราหญิงญี่ปุ่นที่แต่งตัวดูดีมีสไตล์มาฝากกันค่ะ ใครจะได้ครองอันดับ 1 ไปดูกันเลยค่ะ

อันดับ 1 Rola

ลอร่า ดาราสาวหุ่นดีที่มาพร้อมกับคาแรกเตอร์ที่ดูต๊องๆ สร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชมได้เสมอ แต่พอเธอเข้าสู่โหมดนางแบบหรือนักแสดงก็จะกลายเป็นคนละคนเลยทีเดียว และในอินสตาแกรมของเธอก็มักจะลงแฟชั่นสวยๆเก๋ๆของเธอมากมาย และนอกจากนั้นรูปที่ลงไม่ว่าจะเป็นเรื่องทั่วไปหรือวิวก็ดูดีมีสไตล์ ทําให้มีคนฟอลโล่มากถึง 4 ล้าน 7 แสนกว่าคนเลยทีเดียว แม้แต่ในวันธรรมดาของเธอการแต่งตัวก็จัดเต็มแต่ก็ยังดูดีไปหมดจนถูกยกให้เป็นอันดับ 1 ไปเลย

IG: rolaofficial

อันดับ 2 Nozomi Sasaki

โนโซมิ ซาซากิ ที่เพิ่งมีข่าวตั้งครรภ์ กําลังจะเป็นคุณแม่มือใหม่ มีผลงานมากมายไม่ว่าจะเป็นนางแบบนิตยสารแฟชั่นต่างๆ นักแสดงที่มีผลงานให้เห็นไม่ขาดสาย ในอินสตาแกรมของเธอก็เต็มไปด้วยรูปภาพบรรยายในกองถ่ายนิตยสาร แต่ก็มีภาพเวลานอกงานให้เห็นอยู่บ้างด้วย แม้จะเป็นภาพที่ถ่ายกันเอง ทรงผม เสื้อผ้าก็จะดูดีเสมอ เธอคือผู้นําแฟชั่นที่หลายๆคนชื่นชอบ

IG: nozomisasaki_official

อันดับ 3 Nanao

นางแบบสาวหุ่นดี ที่หันมาเอาดีในด้านการแสดงในบทร้ายๆแรงๆจนทําให้คนดูอินสุดๆ ด้วยความที่เป็นคนหุ่นดีมากๆไม่ว่าจะใส่อะไรก็ดูดีดูเท่ห์ไปหมด ไปออกรายการอะไรก็มักจะเด่นสะดุดตาไปกับแฟชั่นและเครื่องประดับที่เจ้าตัวเอามาดีไซน์ใส่เข้าชุดกันได้อย่างลงตัว ในอินสตาแกรมของเธอจึงเต็มไปด้วยแฟชั่นการแต่งตัวทั้งในเวลางานและนอกเวลางาน ไม่ว่าชุดไหนก็ดูสวยเริ่ดจนต้องยกให้เป็นอันดับ 3 ครองเลย

IG: nanao_official

อันดับ 4 Shishido Kavka

นักร้องสาวและมือกลองสุดเท่ห์คุณภาพเยี่ยม ที่นอกจากงานดนตรีแล้ว สาวชิชิโดะ ยังมีผลงานด้านการแสดงและงานถ่ายแบบไว้ให้ดูกันไม่น้อยเช่นกัน และหากลองตามอินสตาแกรมของเธอก็จะได้ชมผลงานด้านดนตรีและแฟชั่นเก๋ๆมากมาย

IG: shishido_kavka

อันดับ 5 Tsubasa Honda

ซึบาซะ ฮอนดะ นักแสดงสาวที่มาในลุคสาวผมสั้น น่ารักสดใส ในอินสตาแกรมของเธอก็มักจะอัพรูปวันสบายๆในแฟชั่นสไตล์ของเธออยู่เป็นประจำ

IG: tsubasa_0627official

อันดับ 6 Mirei Kiritani

มิเรอิ คิริทานิ นักแสดงสาวหน้าใสที่มีผลงานด้านการแสดงมาให้ชมไม่เคยขาดสาย ในอินสตาแกรมของเธอก็จะมีความน่ารักสดใสพร้อมทั้งแฟชั่นสไตล์คิ้วท์ๆที่มีให้ดูเพลินตาเพลินใจ

IG: mirei_kiritani_

อันดับ 7 Ko Shibasaki

โค ชิบาซากิ นักแสดงสาวตาคมมีเสน่ห์คนนี้ ที่ไม่ว่าจะผลงานละครเรื่องไหนออกมาก็ดังเปรี้ยงตลอด ในอินสตาแกรมของเธอเกินครึ่งก็จะเต็มไปด้วยรูปน้องแมวเหมียวตัวโปรดของเธอ และภาพในวันสบายๆกับแฟชั่นสบายๆสไตล์โค ชิบาซากิ

IG: ko_shibasaki

อันดับ 8 Nicole Fujita

นิโครุน เจ้าแม่แฟชั่นสไตล์ฮาราจุกุ นอกจากงานถ่ายแบบ เดินแบบที่มีเข้ามามากมายนับไม่ถ้วนแล้ว รายการวาไรตี้ที่เธอไปออกก็มีไม่น้อยเช่นกัน และในอินสตาแกรมของสาวนิโครุนก็มีวัยรุ่นญี่ปุ่นติดตามจำนวนมาก แฟชั่นเก๋ๆ เท่ห์ๆสไตล์วัยรุ่นหาดูได้ในอินสตาแกรมของเธอเลย

IG: 2525nicole2

อันดับ 9 Angelica Michibata

นางแบบสาวสวยหุ่นดี แม้ตอนนี้เธอกำลังตั้งครรภ์อยู่ แต่แฟชั่นการแต่งตัวของเธอก็ยังแซบไม่เปลี่ยน ในอินสตาแกรมของเธอก็จะมีแฟชั่นเก๋ๆให้ได้ดูกันเพลินๆด้วย

IG: angelica_michibata

อันดับ 10 Darenogare Akemi

นางแบบลูกครึ่งหน้าสวย หุ่นเป๊ะ ที่ในอินสตราแกรมของเธอก็จะเต็มไปด้วยแฟชั่นสวยๆเก๋ๆในวันสบายๆให้คนที่ชอบแต่งตัวได้เอาไปเป็นแบบ

IG: darenogare.akemi

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook