เทรนด์แฟชั่นรับลมร้อน พร้อมเคล็ดลับดูแลรูปร่างให้สวยมีเสน่ห์ จากคานิท

เทรนด์แฟชั่นรับลมร้อน พร้อมเคล็ดลับดูแลรูปร่างให้สวยมีเสน่ห์ จากคานิท

เทรนด์แฟชั่นรับลมร้อน พร้อมเคล็ดลับดูแลรูปร่างให้สวยมีเสน่ห์ จากคานิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งดงามสมกับการรอคอยสำหรับคอลเลกชั่นรับลมร้อนล่าสุดจากแบรนด์เสื้อผ้าสตรีหรู ‘คานิท’ (Canitt) ที่ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบ นิดหน่อย ขนิษฐา ดรุณเนตร สร้างสรรค์ผลงานการออกแบบโดยถ่ายทอดแรงบันดาลใจหลักจากทัศนียภาพอันงดงามบนภาพวาดทิวทัศน์ทางธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบตามแบบฉบับของ โคล้ด โมเน่ต์ (Claude Monet) จิตกรชื่อดังชาวฝรั่งเศส

ผสมผสานกับแนวความคิดที่ต้องการถ่ายทอดความงามอันหรูหราออกมาเป็นดีไซน์เสื้อผ้าบนโครงร่างที่ทันสมัย ในคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2018 ที่มีชื่อว่า ‘เนเจอร์ อลัวร์’ (Nature’s Allure) ที่สื่อถึงเสน่ห์ความเป็นธรรมชาติของผู้หญิงที่พร้อมมอบความประทับใจให้กับทุกคนที่ได้พบเจอ

โดยงานนี้เหล่านักแสดงสาวแฟนคลับแบรนด์ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์, แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์, ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม และ พัดพัด รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ ก็ได้เดินทางมาร่วมชมเสื้อผ้าคอลเลกชั่นล่าสุด ทั้งยังได้แนะนำเทรนด์แฟชั่นรับลมร้อนตามแบบฉบับของตนเอง พร้อมเผยเคล็ดลับดูแลรูปร่างให้สวยเพรียวอย่างมีเสน่ห์และสถานที่ท่องเที่ยวสุดประทับใจในช่วงฤดูร้อน ให้สาวๆ ได้ทำตามกันได้ไม่ยาก

โดยดีไซน์เนอร์สาวสวยมากฝีมือ นิดหน่อย ขนิษฐา ดรุณเนตร ได้แนะนำเทรนด์การแต่งตัวสำหรับซีซั่นนี้ว่า                 

‘สำหรับประเทศไทยถ้าพูดถึงซัมเมอร์หลายคนก็คงจะนึกถึงอากาศที่ร้อนอบอ้าว ฉะนั้นเสื้อผ้าที่จะเลือกมาใส่ก็ควรเป็นชุดที่เนื้อผ้าทำมาจากเส้นใยธรรมชาติเพราะใส่แล้วจะให้ความรู้สึกสบาย และระบายอากาศได้ดี ส่วนไอเท็มหลักๆ ที่ควรมีเลยก็คือชุดเดรสที่ผ้าพลิ้วๆ หน่อย อาจจะเลือกดีไซน์ที่มีการเล่นเลเยอร์บนตัวชุด จะได้ช่วยเพิ่มจุดสนใจไม่จำเจแบบชุดเรียบๆ เหมือนแต่ก่อน หรืออาจจะเลือกตัวที่มีลายพิมพ์เก๋ๆ

ถ้าเป็นซัมเมอร์ก็อาจจะเป็นลายพิมพ์ดอกไม้ หรือเป็นชุดที่เน้นสีสันสดใสในสีเอิร์ธโทนหรือพาสเทล และอีกหนึ่งไอเท็มที่ควรมีก็คือกางเกงยาวขาบาน ที่สามารถนำมาแมทช์ง่ายๆ กับท่อนบนที่เป็นบิกินี่ เหมาะสำหรับไปเดินพักผ่อนริมทะเลชิลล์ๆ’

ด้าน 4 นักแสดงสาวก็ได้ร่วมเผยถึงเทรนด์การแต่งตัวรับซัมเมอร์ของตนเอง และเคล็ดลับการดูแลรูปร่างให้ใส่เสื้อผ้าได้สวยในทุกชุด รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวสุดโปรดในช่วงฤดูร้อน

เริ่มจากสาวสวย วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เผยว่า ‘สำหรับซัมเมอร์นี้ไอเท็มเด่นของเราก็คงจะเป็นชุดเดรสที่มีเนื้อผ้าบางเบาใส่สบาย เพิ่มความน่ารักด้วยลวดลายดอกไม้ที่ใส่แล้วมีความหวานซ่อนอยู่

สำหรับวิธีการดูแลรูปร่าง จริงๆ เราเป็นคนที่แอคทีฟอยู่แล้ว ออกกำลังกาย กินอาหารปกติ แต่ถ้าช่วงไหนที่ส่องกระจกแล้วรู้สึกว่าอ้วนขึ้นก็จะเริ่มคุมอาหารทันที เลี่ยงแป้ง ของทอดของมัน ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวที่ชอบจะเป็นเส้นทางขับรถระหว่างประเทศเยอรมันไปประเทศออสเตรีย เพราะตลอดข้างทางจะมีต้นไม้ที่สวยมาก ยิ่งช่วงใบไม้เปลี่ยนสีจะชอบมาก ให้บรรยากาศที่โรแมนติกแล้วก็ถ่ายรูปสวยมาก’


คนต่อมานางเอกสาวหุ่นเพรียว แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ เล่าว่า ‘ปกติจะเป็นคนชอบแต่งตัวสไตล์เรียบๆ แต่อาจจะเลือกชุดที่ช่วยขับบุคลิกภาพและรูปร่างให้ดูสวยและสง่างามขึ้น

ส่วนวิธีดูแลตัวเองนอกเหนือจากการออกกำลังกายอย่างหนักหน่วงแล้ว เราจะเน้นเรื่องการพักผ่อนให้เพียงพอด้วย เพราะการพักผ่อนที่ดีจะช่วยให้เรามีผิวพรรณและสุขภาพจิตที่ดีด้วย

และถ้ามีเวลาว่างเราก็จะชอบท่องเที่ยวไปกับธรรมชาติ ชอบเที่ยวป่า ชมต้นไม้ ดูภูเขา สถานที่ที่ชอบที่สุดเลยก็คือที่ปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน’

ถัดมาที่นักแสดงสาวสวยมากฝีมือ ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม เผยว่า ‘เราเป็นคนชอบแต่งตัวสไตล์มิกซ์แอนด์แมทช์ เพราะรู้สึกว่ามันไม่จำเจ อย่างช่วงฤดูร้อนไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยก็จะต้องเป็นบิกินี่ดีไซน์สวยๆ สักตัว เพราะนอกจากจะใส่ว่ายน้ำแล้ว ก็สามารถเอามาแมทช์ใส่กับกางเกงขาบานหรือกระโปรงผ้าพลิ้วๆ ก็สวยไปอีกแบบ

ส่วนวิธีการดูแลรูปร่างเราเป็นคนไม่ค่อยกินของหวาน ไม่ค่อยกินแป้ง แล้วก็พวกของทอดของมันอยู่แล้ว ก็จะเน้นเวทเทรนนิ่งให้เฟิร์มมากกว่า ส่วนสถานที่ชอบคือเมืองลูเซิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพราะเป็นเมืองที่บรรยากาศดี ท้องฟ้าโปร่ง เหมาะกับการพักผ่อนช่วงซัมเมอร์’

ปิดท้ายที่สาวรอยยิ้มมีเสน่ห์ พัดพัด รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ เผยว่า ‘ซัมเมอร์นี้ไอเท็มเด่นๆ ของเราเลยก็คงเป็นชุดที่ดีไซน์มีความบางเบา ผ้าพลิ้วๆ ใส่สบาย เหมาะกับบรรยากาศของการไปพักผ่อนที่ทะเล อย่างที่เคยไปมาแล้วชอบมากจะเป็นที่เกาะหมาก จังหวัดตราด เพราะเป็นเกาะที่น้ำใสมาก ทรายก็เป็นสีขาว ถ่ายรูปสวย

ส่วนเคล็ดลับการดูแลรูปร่างหลักๆ เลยเราจะเน้นการรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ แล้วก็ออกกำลังกายให้เฟิร์มขึ้น

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ เทรนด์แฟชั่นรับลมร้อน พร้อมเคล็ดลับดูแลรูปร่างให้สวยมีเสน่ห์ จากคานิท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook