CNBLUE พรีเซ็นเตอร์สุดฮอต สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่

CNBLUE พรีเซ็นเตอร์สุดฮอต สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่

CNBLUE พรีเซ็นเตอร์สุดฮอต สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เรียกเสียงกรี๊ด ดัง ลั่น..สนั่นลาน สุพรีม คอมเพล็กซ์ เมื่อศิลปินสุดฮอต วง CNBLUE นำโดย จอง ยงฮวา, ลี จงฮยอน, คัง มินฮยอก และ ลี จองชิน บินลัดฟ้าจากแดนกิมจิ มาส่งสายตา ปิ๊ง..ปิ๊ง ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่ เบอร์รี่สกัดเข้มข้นผสมวิตามิน พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง First Step หนังโฆษณา ที่พวกหนุ่มๆ โชว์ความสามารถทางการแสดง ให้เหล่าแฟนคลับชาวไทยได้ชมกันเต็มตาเป็นครั้งแรก!!! เมื่อวันก่อน

ถึงคิวงานจะแน่เอี๊ยดขนาดไหน... แต่ 4 หนุ่ม CNBLUE ก็ยังพกความหล่อใส ตาเป็นประกายใสปิ๊ง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่ พร้อมเผยเคล็ดลับดูแลตัวเองให้ฟังว่า "พวกเราดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งทานวิตามิน และที่ขาดไม่ได้ พวกเราดื่ม สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่ ทุกวันครับ เพราะช่วยบำรุงสายตา ทำให้พวกเรามองเห็นหน้าแฟนคลับได้ชัดแจ๋วเลยครับ" (แหม..พูดแบบนี้ได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ) จากนั้นเป็นคิวของ 10 แฟนคลับผู้โชคดี ที่ได้ขึ้นไปมีทแอนด์กรี๊ดแบบแนบชิดสุดๆ แถม 4 หนุ่ม CNBLUE ยังทำเซอร์ไพรส์มอบซีดีเพลงเป็นของที่ระลึกอีกด้วย ทำเอาทุกคนในงานอิจฉา ไปตามๆ กัน

และก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย.. มินิ โชว์เคส จาก 4 หนุ่มสุดฮอต CNBLUE ก็เริ่มขึ้น พร้อมเสียงกรี๊ดที่ยาวนานของเหล่าแฟนคลับ เมื่อเพลง "Love girl" เพลงจังหวะสนุกๆ และต่อด้วย "Intuition" เพลงเดียวกับในหนังโฆษณา ที่ร้องตามกันได้ทั้งลาน น่าปลื้มใจแทนจริงๆ และปิดท้ายด้วยเพลง "LOVE" เพลงฮิตติดหูจังหวะเร้าใจให้บรรดาสาวกได้โยกย้ายกันเบาๆ และพิเศษสุดสำหรับ งานนี้ 4 หนุ่ม CNBLUE ยังใจบุญ นำของรักของหวงมาร่วมประมูล เพื่อสมทบทุนบริจาคให้กับ มูลนิธิโครงการแว่นแก้ว เพื่อจัดหาแว่นตาให้กับผู้ยากไร้ให้มีโอกาสมองเห็นชัดเจนอีกครั้ง เอ้า... แฟนคลับคนไหนอยากได้ของรักของหวงของ 4 หนุ่มไปนอนกอดเข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่ www.facebook.com\scotchpureethailand ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ CNBLUE พรีเซ็นเตอร์สุดฮอต สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook