แก้ม กวินตรา สลัดภาพนางงาม ลุกขึ้นโชว์หวิวสุดเซ็กซี่

แก้ม กวินตรา สลัดภาพนางงาม ลุกขึ้นโชว์หวิวสุดเซ็กซี่

แก้ม กวินตรา สลัดภาพนางงาม ลุกขึ้นโชว์หวิวสุดเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สลัดภาพนางงาม ลุกขึ้นโชว์หวิวสุดเซ็กซี่ สำหรับสาวแก้ม กวินตรา โพธิจักร ล่าสุดกับการโชว์ทรวดทรงองค์เอว ที่เห็นแล้วต้องร้องอู้ว.... ให้กับนิตยสาร MiX Magazine ฉบับเดือนพฤษภาคม งานนี้ต้องบอกว่าสาวแก้มทุ่มทุนและทุ่มเทมาก ทำให้ช่างภาพสุดฮอต ธาดา วาริช รัวชัตเตอร์อย่างไม่ยั้ง ทำให้ได้ภาพออกมาเซ็กซี่สุดเร้าใจอย่างที่เห็น แถมสาวแก้มยังพูดถึงเรื่องความรักอย่างเปิดอกกับพระเอกหนุ่มคมเข้มอย่าง อานัส ฬาพานิช อีกด้วยว่า ความรักทุกวันนี้ทำให้เธอมีความสุขมากและพร้อมจะใช้ชีวิตคู่แบบไม่ลังเล ส่วนข่าวฉาวที่ผ่านมาของตัวเองก็ต้องทำใจยอมรับแต่ไม่ได้คิดอะไรขอทุ่มเทให้กับงานดีกว่า

" มาถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ก็เซ็กซี่มากค่ะ มากที่สุดเท่าที่เคยถ่าย พอหนังสือ MiX ติดต่อมาแก้มก็มาปรึกษาผู้ใหญ่ที่ช่อง 7 ก่อนเลย ทางช่องก็อนุญาตค่ะ แก้มก็อยากลองดูด้วยว่าเหมาะหรือเปล่า ไม่อยากให้คนอื่นติดภาพว่าเราเป็นนางงาม เป็นนางเอกแค่แนวบู๊ ก็อยากลองดูหลายๆแนวค่ะ ถ้าฟีดแบ็คกลับมาดีก็โอเคค่ะ สมมติถ้าเกิดว่ามีฟีดแบ็คกลับมาว่า ทำไมเซ็กซี่จัง แสดงว่า สำเร็จ

เพราะอย่างเวลาแก้มเล่นละคร ถ้ามีคนถามว่าทำไมแก้มบู๊เหมือนนักมวย หรือว่าแก้มบู๊จริงๆรึเปล่า ถ้าถามแบบนี้แสดงว่าเราโอเค เล่นได้เหมือนจริง ถ่ายแบบครั้งนี้ก็อีกด้านนึงค่ะ อยากดูกระแสตอบรับด้วยส่วนความรักกับพี่อานัสก็คุยกันอยู่เรื่อยๆนะ ดูแลเทคแคร์กันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่ได้เปิดว่าเราเป็นแฟนกันนะ แต่ว่าผู้หญิงนะถ้าได้เลือกแล้วก็ขอดูนานๆ แล้วกัน ไม่อยากเปิดตัวว่าเป็นแฟนแล้วก็เลิกรากันไป ไม่อยากให้เป็นแบบนั้น พี่เขาก็บอกว่าขอดูไปก่อนเหมือนกัน พี่เขาก็อยากใช้ชีวิตโสด ไม่อยากให้เราไปวุ่นวายอะไรมากด้วย ก็เป็นอย่างนี้ไปดีกว่า แต่ถ้าถามว่าคนนี้มีโอกาสหรือเปล่า ก็มีแน่นอนค่ะ ( ยิ้ม ) เพราะว่าพี่เขารักครอบครัวมากที่สุด แล้วก็ประทับใจจากที่ได้สัมผัส เขาดูแลพ่อแม่เขาดี ก็น่าจะมาดูแลผู้หญิงคนที่จะมาเป็นคู่ครองเขาได้ แต่ไม่เคยพูดกันเรื่องนี้เลยนะ แค่คิดเอง (หัวเราะ)" สาวแก้ม กวินตรากล่าว

 

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แก้ม กวินตรา สลัดภาพนางงาม ลุกขึ้นโชว์หวิวสุดเซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook