4 เหตุผลที่ควรไปงานเวดดิ้งแฟร์ ก่อนจัดงานแต่งงาน

4 เหตุผลที่ควรไปงานเวดดิ้งแฟร์ ก่อนจัดงานแต่งงาน

4 เหตุผลที่ควรไปงานเวดดิ้งแฟร์ ก่อนจัดงานแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอกาสที่คุณจะได้แต่งงานมีไม่บ่อยครั้งในชีวิต ซึ่งคุณก็คงต้องอยากให้งานแต่งงานของตัวเองออกมาดีที่สุด และแน่นอนว่าการจะให้งานออกมาดีก็ต้องมีการวางแผน ซึ่งคุณก็สามารถหาข้อมูลประกอบการตัดสินได้จากผู้ที่เคยผ่านการจัดงานแต่งงานมาก่อน หรือจากเว็บไซต์รับจัดงานแต่งต่าง ๆ ทางอินเตอร์เน็ต รวมทั้งการไปงานที่บริษัทรับจัดงานแต่งต่าง ๆ มาแข่งกันออกบูธอย่างงานเว็ดดิ้งแฟร์ ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่น่าสนใจ วันนี้เราจึงมาดูกันว่ามีเหตุผลอะไร ทำไมคุณถึงควรมางานเวดดิ้งแฟร์มาบอกเล่าให้ได้ฟังกัน สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่กำลังปวดหัววุ่นวายอยู่กับการเตรียมตัวจัดงานแต่งงาน

1.คุณจะมีโอกาสได้พูดคุยกับเวดดิ้งแพลนเนอร์แบบตัวเป็นๆ 

ไม่ว่าคุณจะค้นหาข้อมูลจากทางเว็บไซต์รับจัดงานแต่งงานต่าง ๆ จนพบกับบริษัทรับจัดงานแต่งที่คุณหมายตาไว้แล้วก็ตามหรือคุณอาจจะเคยได้ยินได้ฟังคนนั้นพูดบ้างคนนี้พูดบ้าง แต่ไม่ว่าจะยังไงการไปพบเจอกับกูรูทางด้านนี้จริง ๆ ก็ย่อมดีกว่า คุณมีปัญหาสงสัยอะไรจะได้ถามให้เคลียร์กันไปเลย แถมคุณยังจะได้สังเกตบุคลิกลักษณะของคนที่คุณจะต้องติดต่อด้วยไปในตัวว่าเป็นอย่างไร เช่น ดูน่าคบหาไหม มีความใส่ใจในการให้บริการไหม พร้อมจะให้คำปรึกษาไหม อะไรต่าง ๆ  

2.คุณจะได้สัมผัสกับของจริง

มีคำกล่าวว่าภาพหนึ่งภาพบอกอะไรได้มากกว่าคำพันคำ แต่ไม่ว่าภาพจะบอกอะไรได้มากแค่ไหนก็ยังเทียบไม่ได้กับของจริงอยู่ดี ชุดแต่งงานที่สวยงามคุณสามารถหาดูได้จากอินเตอร์เน็ต แต่ถ้าคุณอยากจะสัมผัสมันด้วยมือละก็คุณก็ต้องมางานนี้ แถมบางร้านยังจัดเต็มจัดช่อดอกไม้และของประดับต่าง ๆ มาให้ได้ดูกันอีกด้วย ซึ่งคุณก็จะได้ศึกษาข้อมูลของแต่ละร้านแบบมีอะไรสงสัยก็ถามได้เลยโดยตรง เรียกว่าง่ายต่อการตัดสินใจขึ้นเยอะเลยทีเดียว

3.ประหยัดเวลาโดยไม่ต้องไปหลายที่

เปรียบเหมือนคุณยิงปืนนัดเดียวแต่ได้นกเป็นฝูงยังไงยังงั้นเลยสำหรับงานเวดดิ้งแฟร์ เพราะมาที่นี่ที่เดียวคุณก็จะได้เจอบริษัทรับจัดงานแต่งงานแทบทุกร้านที่มาออกบูธร่วมกัน ประหยัดได้ทั้งค่าน้ำมันและเวลาในการเดินทางไปดูหลาย ๆ บริษัท และถ้าหากคุณอยากเปรียบเทียบข้อมูลของแต่ละร้าน คุณก็ไปสอบถามขอรายละเอียดเอาใช้ประกอบการตัดสินใจได้เลยทันที

4.ไม่รบกวนเวลาของคนรอบข้างมากจนเกินไป

เวลาที่คุณต้องการไปติดต่อสอบถามที่บริษัทรับจัดงานแต่งต่าง ๆ คุณก็มักจะพ่วงเพื่อนสนิทไปช่วยกันคิดด้วยว่าจะเอาอย่างไรกันดี ซึ่งแน่นอนว่าการเดินทางไปหลาย ๆ ที่ก็จะทำให้เพื่อนคุณต้องเสียเวลาไปกับคุณด้วยและเพื่อนของคุณก็อาจจะไม่ค่อยมีเวลาว่างมากนักก็ได้ แต่จะดีกว่าไหมที่คุณจะรบกวนเวลาเพื่อนให้น้อยที่สุด กับการชักชวนเพื่อนให้มาเดินดูงานเวดดิ้งแฟร์ด้วยกัน 1 วัน

ดังเหตุผลที่กล่าวมาแล้ว เชื่อว่าว่าที่คู่บ่าวสาวหลาย ๆ คู่คงหายคาใจกันแล้วนะว่าทำไมคุณถึงควรไปงานเวดดิ้งแฟร์ ซึ่งหากคุณต้องการที่จะเซฟงบงานแต่งงานให้มากขึ้น และไม่ว่างที่จะเดินทางไปยังบริษัทรับจัดงานแต่งหลาย ๆบริษัทละก็ มาเวดดิ้งแฟร์งานเดียวเลย ประหยัดได้ทั้งเวลาค่าใช้จ่ายแถมได้โปรโมชั่นดี ๆ อีกเพียบ มีข้อดีเยอะซะขนาดนี้มัวแต่รี ๆ รอ ๆ เดี๋ยวจะช้าเกินกาลนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook