เขตต์ - แนท ฉลองสมรส พ.ย.!!

เขตต์ - แนท ฉลองสมรส พ.ย.!!

เขตต์ - แนท ฉลองสมรส พ.ย.!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ได้ฤกษ์ฉลองสมรสแล้วค่ะ สำหรับ เขตต์ ฐานทัพ และ "แนท" เปรมิการ์ โดยทั้งคู่กระซิบว่า จริงๆแล้วยังไม่ได้ฤกษ์หมั้นและแต่งงาน แต่ได้ฤกษ์ฉลองสมรสมาเรียบร้อยคือภายในเดือนพฤศจิกายนปีนี้


โดยแนทเปิดใจกับ ภาพยนตร์บันเทิง ว่า "ตอนนี้กำลังหาที่อยู่ค่ะ ยังไม่มีคอนเซ็ปต์อะไรเลย ส่วนฤกษ์เนี่ยคือเดือน พ.ย. แต่วันที่ยังไม่ลงตัวเลยค่ะ" ซึ่ง เขตต์ ก็รีบเสริมมาว่า "เดี๋ยวลงตัวแล้วจะบอกอีกทีครับ เพราะเราได้ฤกษ์มาหลายวันเหมือนกัน จริงๆ ตั้งใจจัดในสวน แต่คงไม่รอดแน่เพราะด้วยอากาศ และยังมีแขกผู้ใหญ่อีกก็เลยคิดว่าคงจะจัดในโรงแรมครับ"

หลังจากนั้นแนท ออกตัวว่า เพราะยังไม่ได้เตรียมตัวเยอะ เลยมีคนทักหลายคนว่าเดี๋ยวถึงวันจัดงานจะไม่เรียบร้อย "มีคนเตือนเหมือนกันค่ะ ว่าต้องรีบทำอะไรได้แล้ว เพราะเวลามันค่อนข้างกระชั้น แต่เวลาแนทกับเขตต์เจอกัน จะคุยกันเรื่องงานมากกว่า เพราะเราต้องการเคลียร์งานก่อน ช่วงนั้นเราคงวุ่นๆ ซึ่งเรื่องเตรียมงานเราจะทำกันเอง จริงๆ แนทไม่เคยฝันเรื่องการแต่งงานเลยว่าจะยังไง มันก็ประหลาดๆ เนอะ คือเป็นห่วงว่าจะไม่ได้นอนบ้านแล้ว เริ่มนอยด์ๆ กับแม่ ว่าไปส่งตัวทีหลังได้ไหม (หัวเราะ) แนทใจหายนะคะ อยู่กับแม่มาตลอด คิดว่าตอนนี้ถ้าแต่งไปคงวนๆ บ้านไปก่อนค่ะ 1 อาทิตย์จะจัดวันกันไปเลยว่า 3 บ้านต้องไปนอนให้ครบ"

รูปแบบของงาน แนทออกปากว่า "งานอยากให้สบายๆ ค่ะ เราแต่งงานกันมีความสุขอยากให้คนมางานมีความสุข อาจจะไม่ทางการซะทีเดียว คือเรื่องหมั้นกับแต่งงานเนี่ยคนละวันกับฉลองสมรส คงไม่ทำเช้าถึงค่ำแน่ค่ะ ฤกษ์หมั้นเนี่ยยังไม่ได้เลย ได้แต่ฤกษ์เลี้ยงมาก่อน (หัวเราะ) นี่เรื่องหมั้นก็คงไม่จัดที่บ้านหรอกค่ะ เพราะกลัวคุณแม่จะต้องเหนื่อย เพราะแม่ต้องจัดการเยอะ แล้วคงดูวุ่นวาย ใจแนทน่ะอยากจัดที่บ้าน แต่ก็กังวลกลัวท่านจะเหนื่อยค่ะ เพราะฉะนั้นคิดว่าจัดที่อื่นคงจะสะดวกที่สุดค่ะ"

 

 

กด Like เพื่ออัพเดตข่าวสารแบบผู้หญิงๆ ได้มากมายที่นี่!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook