พยานขับรถตามซูซูกิ สวิฟต์ เล่านาทีเห็น BMW Z4 เหินข้ามเลนพุ่งชนเก๋ง ดับ 3 ศพ

พยานขับรถตามซูซูกิ สวิฟต์ เล่านาทีเห็น BMW Z4 เหินข้ามเลนพุ่งชนเก๋ง ดับ 3 ศพ

พยานขับรถตามซูซูกิ สวิฟต์ เล่านาทีเห็น BMW Z4 เหินข้ามเลนพุ่งชนเก๋ง ดับ 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายวัย 62 ปี เล่านาทีเกิดเหตุ BMW Z4 เหินข้ามเลนพุ่งชนเก๋ง ดับ 3 ศพ เผยถ้า ซูซูกิ สวิฟต์ ขับเร็วกว่านี้ รถอีกคันและรถของตนเองที่ขับตามคงรับเคราะห์แทน

จากกรณี นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง หรือ ตุ้ม อายุ 49 ปี ขับรถสปอร์ต ยี่ห้อ BMW รุ่น Z4 เสียหลักข้ามเกาะชนกับรถยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ สวิฟต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ศพ เหตุเกิดบนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 180-181 หมู่ 7 ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ฝั่งขาเข้า จ.เพชรบูรณ์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (16 มิ.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น. ได้เดินทางไปบ้านหลังหนึ่ง ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย พบ นายศรีศักดิ์ หนุนวงษ์ อายุ 62 ปี เจ้าของบ้าน ที่ขับรถโตโยต้า สปอร์ตไรเดอร์ ตามหลังรถซูซูกิ สวิฟต์ เป็นคันที่ 3 เล่าว่า ตนเห็นรถซูซูกิ สวิฟต์ ขับมาเลนขวา ความเร็วประมาณ 80-90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ไม่น่าเกิน 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถ BMW รุ่น Z4 พุ่งจากเลนตรงข้ามเข้ามาชนรถซูซูกิ สวิฟต์ จนเสียงดังสนั่น จากนั้นตนได้จอดรถลงไปช่วยเหลือคนขับและผู้โดยสารที่นั่งอยู่ในรถ BMW พบคนขับนั่งฟุบแน่นิ่ง ส่วนผู้โดยสารเป็นหญิงร้องขอความช่วยเหลือ จังหวะนั้นมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยผู้บาดเจ็บออกมาจากรถ พาไปนั่งที่เกาะกลางถนน ส่วนคนขับรถ BMWได้เสียชีวิต

จากนั้นได้เข้าไปช่วยเหลือรถซูซูกิ สวิฟต์ พยายามเปิดประตูฝั่งคนขับแต่เปิดไม่ได้ จนมีชาวบ้านมาเปิดประตูด้านซ้ายผู้โดยสาร และมีกู้ภัยฯ มาช่วยงัดประตูคนขับ พบว่าทั้งคู่รัดเข็มขัดหน้าฟุบหับคอนโซลรถเสียชีวิตทั้งคู่แล้ว จึงช่วยกันนำร่างออกมา

นายศรีศักดิ์ หนุนวงษ์ อายุ 62 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์นายศรีศักดิ์ หนุนวงษ์ อายุ 62 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์

ด้วยส่วนตัวแล้วคาดว่ารถ BMW น่าจะขับมาด้วยความเร็วเกิน 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่วนรถซูซูกิ สวิฟต์ความเร็วอยู่ที่ 80-90 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ถ้ารถซูซูกิ สวิฟต์ ขับเร็วกว่านี้ คงไม่เสียชีวิตแต่รถที่ตามหลังคันที่ 2 และตนเองซึ่งเป็นคันที่ 3 จะได้รับเคราะห์แทน 

ทั้งนี้ รถของตนมีกล้องหน้ารถ มีความจำ 16 GB ซึ่งตอนเกิดเหตุไม่ได้เซฟเก็บไว้ ทำให้ไม่มีการบันทึกข้อมูล และคลิปเก่าถูกลบออกหมด ลูกชายพยายามกู้คืนมาแต่ไม่สามารถทำได้ ซึ่งถ้ากู้คืนมาได้จะเป็นหลักฐานชัดเจน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook