พี่ชายคนขับ BMW ซิ่งชนเก๋ง 3 ศพ วอนสังคมอย่าเพิ่งด่า ยังไม่ชัดเจนใครถูกใครผิด

พี่ชายคนขับ BMW ซิ่งชนเก๋ง 3 ศพ วอนสังคมอย่าเพิ่งด่า ยังไม่ชัดเจนใครถูกใครผิด

พี่ชายคนขับ BMW ซิ่งชนเก๋ง 3 ศพ วอนสังคมอย่าเพิ่งด่า ยังไม่ชัดเจนใครถูกใครผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี รถสปอร์ต ยี่ห้อ BMW เปิดประทุน รุ่น Z4 สีส้ม หมายเลขทะเบียน 7558 กรุงเทพมหานคร ได้ขับซิ่งฝ่าสายฝนแล้วเกิดเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ไปชนประสานงากับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ซูซูกิ สวิฟท์ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน 9316 กรุงเทพมหานคร ที่วิ่งสวนมา ทำให้ น.ส.กรกฏ อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งยี่ห้อซูซูกิ และ น.ส.วรรณกานต์ อายุ 29 ปี ที่นั่งข้างคนขับ เสียชีวิตคาที่อยู่ที่ภายในรถ

ส่วน นายสุรภักดิ์ อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งยี่ห้อ BMW ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาลหนองไผ่ในเวลาต่อมา ขณะที่ น.ส.เมษสวรรค์ อายุ 18 ปี ที่นั่งข้างนายสุรภักดิ์คนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัสขาข้างซ้ายหัก ได้ถูกส่งต่อจากโรงพยาบาลหนองไผ่มารักษาตัวที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ 

ล่าสุดวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดย พ.ต.อ.พีระเพชร อุบลจิตต์. ผกก.สภ.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อพิสูจน์ความเร็วของรถ BMW Z4 ที่พุ่งข้ามเกาะกลางถนนและชนรถเก๋งซูซูกิ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะขับเร็ว เพราะพบหลักฐานการขับแซงรถจำนวนหลายคัน

โดยวันนี้ตำรวจวิทยาการจะเข้าตรวจสอบพื้นที่ว่า การเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากสภาพถนนหรือสภาพรถ และในขณะเกิดเหตุ ยางแตกหรือเบรกรถมีปัญหาหรือไม่ ในส่วนเรื่องเมาแล้วขับ ก็มีการเจาะเลือดผู้เสียชีวิตไปตรวจ จะทราบผลอีก 14 วัน ซึ่งขณะนี้ต้องรอหลักฐานจากตำรวจวิทยาการ และหลักฐานจากทางโรงพยาบาลมาพิจารณาประกอบคดี 

นายภูริทัต พี่ชายของนายสุรภักดิ์ ซึ่งได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลหนองไผ่ เพื่อมารอรับศพนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา เผยว่า น้องชายเป็นลูกคนสุดท้องของครอบครัว เป็นคนมีฐานะดี และยังเป็นโสดไม่มีครอบครัว แม่ตั้งความหวังไว้ว่าจะฝากผีฝากไข้กับลูกชายคนนี้ แม่ทั้งรักทั้งห่วงลูกชายคนนี้มาก ที่ผ่านมาน้องชายดูแลและรับผิดชอบแม่ที่อายุ 80 ปี เป็นอย่างดี

ในฐานะที่ตนเป็นพี่ชายอยากจะขอร้องต่อสังคมว่า ขอให้โอกาสพวกเราบ้าง เพราะครอบเราก็สูญเสียเหมือนกัน อยากจะขอร้องสื่อมวลชนให้เป็นกระบอกเสียงว่า อะไรที่มันยังไม่ชัดเจนอย่าไปประณาม อย่าพิพากษาโดยสังคม เรื่องมันอาจจะถูกหรือผิดก็ได้ แต่มันยังไม่ถึงเวลา เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังอยู่ในช่วงดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐาน ยังไม่รู้ว่าใครผิดใครถูก น้องชายไม่ได้ไลฟ์สดในขณะเกิดเหตุ และไม่ได้ขับรถเร็ว 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook