พ่อรับศพ "วิศวกรสาว" เหยื่อ BMW Z4 พุ่งชน แม่ทำกับข้าวรอ แต่ลูกกลับไม่ถึงบ้าน

พ่อรับศพ "วิศวกรสาว" เหยื่อ BMW Z4 พุ่งชน แม่ทำกับข้าวรอ แต่ลูกกลับไม่ถึงบ้าน

พ่อรับศพ "วิศวกรสาว" เหยื่อ BMW Z4 พุ่งชน แม่ทำกับข้าวรอ แต่ลูกกลับไม่ถึงบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อรับศพวิศวกรสาว วัย 29 ปี ผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ BMW Z4 พุ่งชน เผยแม่ทำกับข้าวรอ แต่ลูกสาวกลับไม่ถึงบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า จากกรณีที่ ได้เกิดเหตุ รถเก๋งสปอร์ต ยี่ห้อ BMW เปิดประทุน รุ่น Z4 สีส้ม หมายเลขทะเบียน 3 กก 7558 กรุงเทพมหานคร ได้ขับซิ่งฝ่าสายฝนแล้วเกิดเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ไปชนประสานงากับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ซูซูกิ สวิฟท์ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน 1 ขฐ 9316 กรุงเทพมหานคร ที่วิ่งสวนมา ทำให้ น.ส.กรกฏ อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งยี่ห้อ ซูซูกิ และ น.ส.วรรณกานต์ อายุ 29 ปี ที่นั่งข้างคนขับ เสียชีวิตคาที่อยู่ที่ภายในรถ

ส่วน นายสุรภักดิ์ อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ BMW ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาลหนองไผ่ในเวลาต่อมา ขณะที่ น.ส.เมษสวรรค์ อายุ 18 ปี ที่นั่งข้างนายสุรภักดิ์คนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัสขาข้างซ้ายหัก ได้ถูกส่งต่อจากโรงพยาบาลหนองไผ่มารักษาตัวที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ 

ล่าสุดวันนี้ พ่อแม่และญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลหนองไผ่ เพื่อมารอรับศพนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด โดยศพของ น.ส.กรกฏ อายุ 31 ปี จะส่งกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ จ.สุราษฎร์ธานี

นายนิติ อายุ 63 ปี พ่อของ น.ส.วรรณกานต์ หรือ น้องอุ้ย เล่าว่า ลูกสาวตนเรียนจบวิศวกรเคมี จากมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ขณะนี้ทำงานเป็นวิศวกรเคมี อยู่ที่บริษัทผลิตรถยนต์แห่งหนึ่ง จะเดินทางมาบ้านทุกครั้งที่มีโอกาส ก่อนเกิดเหตุ น้องอุ้ยได้โทรมาบอกทางบ้านว่าจะกลับมาบ้าน ตนและครอบครัวรู้สึกดีใจ เตรียมทำกับข้าวที่น้องอุ้ยชอบรับประทาน ตนเองได้ไปเก็บผักในสวนมาเตรียมไว้ แต่ต้องมารับทราบข่าวร้ายว่าลูกสาวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ตนเองพยายามตั้งสติ ขณะที่นางจารุนันท์ แม่ของน้องอุ้ยมีการช็อคนิ่งเงียบไม่พูดจา

ผู้เป็นพ่อเผยว่า น้องอุ้ยเป็นคนน่ารักมีนิสัยร่าเริงรักพ่อแม่ ถ้าหากรู้ว่าพ่อแม่อยากได้อะไรจะรีบซื้อให้ รถยนต์ที่ตนขับอยู่ทุกวันนี้ น้องอุ้ยก็เป็นคนซื้อให้ ซึ่งตนคิดว่าอนาคตลูกสาวคนนี้ กำลังจะไปได้ดีมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน แต่กลับต้องมาจากไปก่อนวัยอันควร

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook