ดับ 3 ศพ! รถสปอร์ต BMW ฝ่าฝนพุ่งชนเก๋ง ไลฟ์สุดท้ายสาวนั่งข้างๆ บอก "ซิ่งเลยค่ะ"

ดับ 3 ศพ! รถสปอร์ต BMW ฝ่าฝนพุ่งชนเก๋ง ไลฟ์สุดท้ายสาวนั่งข้างๆ บอก "ซิ่งเลยค่ะ"

ดับ 3 ศพ! รถสปอร์ต BMW ฝ่าฝนพุ่งชนเก๋ง ไลฟ์สุดท้ายสาวนั่งข้างๆ บอก "ซิ่งเลยค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถเก๋ง BMW ขับฝ่าสายฝนพุ่งข้ามเลนชนเก๋งซูซูกิ ดับคาซาก 2 ศพ คนขับรถสปอร์ตสิ้นใจที่ รพ. ไลฟ์เฟซบุ๊กสุดท้ายสาวนั่งข้างๆ บอก "ซิ่งเลยค่ะ ซิ่งเลย"

(13 มิ.ย.64) ร.ต.อ.ภัทรสารน์ คำติ้ว รองสารวัตรสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกัน ที่เส้นทางหลวงหมายเลข 21 ถนนสายสระบุรี-หล่มสัก ช่วงระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 180 - 181 ฝั่งขาขึ้นมุ่งหน้าเข้าเพชรบูรณ์ บริเวณใกล้ๆกับวัดหลวงพ่อแดง หมู่ 7 บ้านถ้ำโถ ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองไผ่ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดหนองไผ่ ร่วมตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุให้ความช่วยเหลือ  

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนน 4 เลน พบรถยนต์เก๋ง ซูซูกิ สวิฟท์ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน 9316 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้เสียชีวิตภายในรถ 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.กรกฏ อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นคนขับและ น.ส.วรรณกานต์ อายุ 29 ปี 

ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ BMW แบบสปอร์ต 2 ประตู คูเป้ รุ่น Z4 สีส้ม หมายเลขทะเบียน 7558 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยินเช่นกัน พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายคือ นายสุรภักดิ์ อายุ 50 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร และ น.ส.เมษสวรรค์ อายุ 18 ปี จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองไผ่ แต่เนื่องจากนายสุรภักดิ์ได้รับบาดเจ็บสาหัส อาการหนัก ทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

จากการสอบสวน นายฐิติพงษ์ อายุ 26 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถมุ่งหน้าเข้าสู่ ต.นาเฉลียง ได้มีรถยนต์เก๋งสปอร์ต ขับแซงขึ้นมาด้วยความเร็ว และแซงซ้ายแซงขวารถอีกหลายคัน สักพักเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็พบว่า รถคันดังกล่าวได้ข้ามเกาะกลางถนนไปชนกับรถเก๋งอีกคันแล้ว 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถเก๋ง BMW ได้ขับมาจากอำเภอเขาค้อ และมุ่งหน้ากลับกรุงเทพฯ และคาดว่าน่าจะขับมาด้วยความเร็ว ประกอบกับขณะนั้นฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจึงได้เสียหลัก พุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปชนกับรถยนต์เก๋งซูซูกิ ที่ขับมุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองเพชรบูรณ์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านั้นประมาณ 1 ชั่วโมง หญิงสาวที่นั่งมากับรถยนต์เก๋ง BMW ได้ใช้โทรศัพท์ของคนขับ ไลฟ์สดบรรยากาศเส้นทางบนเขาค้อ ขณะเดินทางกลับโดยมีความยาวประมาณ 5 นาที ซึ่งหญิงสาวได้บอกคนขับว่า "ซิ่งเลยค่ะซิ่งเลย อากาศดี๊ดี สนุกจังเลยค่ะ" หลังจากนั้นก็มาประสบอุบัติเหตุจนคนขับเสียชีวิต ส่วนตนเองได้รับบาดเจ็บดังกล่าว (คลิกเพื่อดูคลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook