แชร์ว่อน คลิป BMW Z4 วิ่งฝ่าสายฝนเปิดประทุน ไม่กี่นาทีข้ามเกาะอัดเก๋ง ดับ 3 ศพ

แชร์ว่อน คลิป BMW Z4 วิ่งฝ่าสายฝนเปิดประทุน ไม่กี่นาทีข้ามเกาะอัดเก๋ง ดับ 3 ศพ

แชร์ว่อน คลิป BMW Z4 วิ่งฝ่าสายฝนเปิดประทุน ไม่กี่นาทีข้ามเกาะอัดเก๋ง ดับ 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยภาพจากกล้องหน้ารถ จับภาพรถ BMW Z4 ขณะซิ่งเปิดประทุนฝ่าสายฝน ไม่ถึงนาที ข้ามเกาะชนกับรถซูซูกิ สวิฟท์ เสียชีวิต 3 ราย 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ R4 Racing Channel รวมคลิปรถแรงข่าวเด็ด V.4 ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถ ที่สามารถจับภาพรถยนต์เก๋งสปอร์ต BMW รุ่น Z4 หมายเลขทะเบียน 7558 กรุงเทพมหานคร โดยมี นายสุรภักดิ์ อายุ 50 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

ซึ่งในคลิปจากกล้องหน้ารถ จะเห็นว่าก่อนเกิดอุบัติเหตุไม่ถึง 2 นาที รถเก๋งสปอร์ต BMW รุ่น Z4 หมายเลขทะเบียน 7558 กรุงเทพฯ ขับมาด้วยความเร็ว ทั้งๆ ที่มีฝนตกตลอดทาง โดยได้ขับแซงรถเจ้าของกล้องไปอย่างรวดเร็ว และยังขับแซงรถทุกคันที่อยู่ด้านหน้าไปได้ทุกคัน (คลิกเพื่อดูคลิป)

จนกระทั่งพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ไปชนเข้ากับรถซูซูกิ สวิฟท์ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน 9316 กรุงเทพมหานคร ที่วิ่งสวนมาทางตรงมุ่งหน้าเข้าตัว จ.เพชรบูรณ์ ทำให้คนขับและคนที่นั่งข้างคนขับที่อยู่ในรถเก๋งซูซูกิ สวิฟท์เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ จำนวน 2 ราย คือ น.ส.กรกฏ อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นคนขับ และ น.ส.วรรณกานต์ อายุ 29 ปี 

นอกจากนี้ บนโซเชียลยังมีการเผยแพร่คลิปอีกมุม ซึ่งจับภาพ รถเก๋งสปอร์ต BMW รุ่น Z4 คันเกิดเหตุ ที่ได้ขับแซงหน้าไปอย่างรวดเร็วก่อนอุบัติเหตุ (คลิกเพื่อดูคลิป)

และยังมีการแชร์คลิปไลฟ์สด ซึ่งมี น.ส.เมษสวรรค์ อายุ 18 ปี ซึ่งนั่งโดยสารมาบนรถเก๋งสปอร์ต BMW รุ่น Z4 ด้วย เป็นคนไลฟ์สด บรรยากาศเส้นทางบนเขาค้อ ขณะเดินทางกลับโดยมีความยาวประมาณ 5 นาที 

ซึ่งหญิงสาวได้บอกคนขับว่า "ซิ่งเลยค่ะซิ่งเลย อากาศดี๊ดี สนุกจังเลยค่ะ" หลังจากนั้นก็มาประสบอุบัติเหตุจนคนขับเสียชีวิต ส่วนตนเองได้รับบาดเจ็บดังกล่าวอ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ อีกด้วย (คลิกเพื่อดูคลิป)

ล่าสุด ศพผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ยังคงอยู่ที่โรงพยาบาลหนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งทางแพทย์กำลังทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 และรอญาติมาติดต่อรับศพในวันนี้ (14 มิ.ย.) ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอันน่าเศร้าครั้งนี้ ยังอยู่ในระหว่างพนักงานสอบสวน สภ.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ รวบรวมหลักฐาน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook