ร่าง "น้องโฟน" เหยื่อ BMW Z4 ถึงเกาะสมุย พ่อแม่ทำใจไม่ได้ สูญเสียลูกคนเดียว

ร่าง "น้องโฟน" เหยื่อ BMW Z4 ถึงเกาะสมุย พ่อแม่ทำใจไม่ได้ สูญเสียลูกคนเดียว

ร่าง "น้องโฟน" เหยื่อ BMW Z4 ถึงเกาะสมุย พ่อแม่ทำใจไม่ได้ สูญเสียลูกคนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่าง "น้องโฟน" คนขับรถซูซูกิ สวิฟต์ เหยื่อรถหรู  BMW Z4 ซิ่งชนดับ 3 ศพ ถึงเกาะสมุยแล้ว พ่อแม่ยังทำใจไม่ได้ ลั่นมีลูกคนเดียว ให้สัก 100 ล้าน ก็ไม่คุ้ม

ความคืบหน้ากรณี รถสปอร์ต ยี่ห้อ BMW รุ่น Z4 เสียหลักข้ามเกาะชนกับรถยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ สวิฟต์ เหตุเกิดบนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 180-181 หมู่ 7 ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ฝั่งขาเข้า จ.เพชรบูรณ์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ศพ โดย 1 ในนั้นคือ นางสาวกรกฎ หิรัญ หรือ น้องโฟน อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถซูซูกิ สวิฟต์ 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (15 มิ.ย.) เมื่อเวลา 08.00 น. ทางสมาคมอาสาสมัครร่วมกตัญญูเพชรบูรณ์ ได้นำร่างของ น.ส.กรกฎ หิรัญ หรือ น้องโฟน อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียชีวิตจากเหตุ มาถึงวัดบางรักษ์ ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของผู้เป็นพ่อและแม่ รวมถึงญาติๆ ที่ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบถาม นางนิตยา หิรัญ อายุ 61 ปี และ นายภูวดล หิรัญ อายุ 63 ปี พ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นางนิตญา ระบุว่า เป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ของครอบครัว เนื่องจากตนมีลูกเพียงคนเดียว แม้จะเอาเงินมาให้สัก 100 ล้านบาท ก็ไม่คุ้มค่ากับสิ่งที่ตนและครอบครัวสูญเสียไป เพราะน้องโฟนเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของครอบครัว เป็นความหวังของพ่อแม่ที่จะคอยดูแลพ่อและแม่ในยามที่แก่เฒ่า แต่กลับต้องมาสูญเสียน้องไปแบบนี้ ก็ยังรู้สึกทำใจไม่ได้

ด้าน นายภูวดล ผู้เป็นพ่อ เปิดเผยว่า ในส่วนของการดำเนินทางกฎหมาย ได้มอบหมายให้น้องชายเป็นผู้ดำเนินการทั้งหมด ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามที่ได้เห็นในข่าวที่มีคลิปรถคู่กรณีที่ก่อนจะเกิดเหตุ ขับด้วยความเร็ว และส่ายไปส่ายมา ถือเป็นการขับรถที่ประมาท และนำไปสู่การสูญเสียของครอบครัวของตนและคนอื่น ตนเองยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ ศพของ น.ส.กรกฎ หิรัญ หรือ น้องโฟน จะตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดบ้างรักษ์ ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 19 มิ.ย.2564

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook