"ไมค์ พิรัชต์" โพสต์ขอบคุณที่คอยอยู่เคียงข้าง "ในวันที่ท้องฟ้าของไมค์มืดที่สุด"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1651/8255054/page2.jpg"ไมค์ พิรัชต์" โพสต์ขอบคุณที่คอยอยู่เคียงข้าง "ในวันที่ท้องฟ้าของไมค์มืดที่สุด"

    "ไมค์ พิรัชต์" โพสต์ขอบคุณที่คอยอยู่เคียงข้าง "ในวันที่ท้องฟ้าของไมค์มืดที่สุด"

    2020-09-18T11:27:49+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ไมค์ พิรัชต์ ออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ที่คอยอยู่กับไมค์ในวันที่ท้องฟ้าของไมค์มืดที่สุด ขอบคุณที่ยังเชื่อมั่นและไม่เคยทอดทิ้งกันไปไหน ทั้งๆ ที่ผิดพลาดมาในหลายๆ เรื่อง

    เรียกว่ากำลังใจจากคนรอบข้าง ไมค์ พิรัชต์ ในเวลานี้ นั้นสำคัญมาก สำหรับคุณพ่อ น้องแม็กเวลล์ ที่กำลังสู้เพื่อลูก เพราะหวังว่าที่จะได้มีสิทธิ์ตามกฎหมายเป็นผู้ปกครองบุตรร่วมกับอดีตภรรยา ซาร่า คาซิงกินี  

    โดยล่าสุดไมค์ ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณทุกคนที่อยู่กับไมค์ในวันที่ท้องฟ้าของไมค์มืดที่สุด ที่ทำให้พอเห็นว่ามีแสงสว่างจากดาวไม่กี่ดวงที่ส่องให้ไมค์ได้สามารถเดินหน้าต่อไปได้ ตามโพสต์ของไมค์ว่า 

    "ขอบคุณทุกคนมากๆ นะครับ ที่คอยอยู่กับไมค์ในวันที่ท้องฟ้าของไมค์มืดที่สุด อย่างน้อยไมค์ยังพอเห็นว่ามีแสงสว่างจากดาวไม่กี่ดวงที่ส่องให้ไมค์ได้สามารถเดินหน้าต่อไปได้ ขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวผู้ชายคนนี้และไม่เคยทอดทิ้งกันไปไหน ทั้งๆ ที่ผู้ชายคนนี้ก็ผิดพลาดมาในหลายๆ เรื่อง

    และวันนี้ไมค์อยากจะขอบคุณดาวทุกดวงบนฟ้าที่ส่องแสงสว่าง ที่มอบความหวังให้ไมค์อีกครั้ง ขอบคุณทุกคนจริงๆนะครับ และขอโทษสำหรับความลำบากที่ผ่านมานะครับ ในวันนี้ท้องฟ้าของไมค์..ดูไม่ได้มืดเหมือนที่เคยแล้ว..."

    ซึ่งก็มีหลายคนที่เข้าไปกดไลก์ และยังคงส่งกำลังใจให้ ไมค์ พิรัชต์ รวมถึงเพื่อนอย่าง ออม สุชาร์ ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังเพื่อนเช่นกันหลังจากได้ดูเพื่อนให้สัมภาษณ์  

    "@m1keangelo เพิ่งดูรายการจบ สู้ๆ นะไมค์ ออมเห็นใจไมค์จากใจจริง เพื่อนทุกคนรู้มาตลอด เดี๋ยวทุกอย่างมันต้องดีขึ้นแน่ๆ ถึงเราไม่ได้เจอกันนาน แต่ออมยังเป็นห่วงไมค์เสมอ สู้ๆนะเพื่อน..."

     

     

     

     

    อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "ไมค์ พิรัชต์" โพสต์ขอบคุณที่คอยอยู่เคียงข้าง "ในวันที่ท้องฟ้าของไมค์มืดที่สุด"

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :IG@m1keangelo