คำสารภาพ "ไอ้ฤทธิ์" ฆ่าเผาสาว 18 ชิงทอง ก่อเหตุคนเดียว สามีผู้ตายพ้นมลทิน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1556/7782126/newproject-2019-05-26t1237.jpgคำสารภาพ "ไอ้ฤทธิ์" ฆ่าเผาสาว 18 ชิงทอง ก่อเหตุคนเดียว สามีผู้ตายพ้นมลทิน

    คำสารภาพ "ไอ้ฤทธิ์" ฆ่าเผาสาว 18 ชิงทอง ก่อเหตุคนเดียว สามีผู้ตายพ้นมลทิน

    2019-05-26T12:21:53+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จากกรณีพบศพ น.ส.จรินยา อายุ 18 ปี เสียชีวิตในลักษณะถูกไฟเผาไหม้เกรียมทั้งตัวกระดูกขา แขน ด้านซ้ายหัก และกะโหลกด้านซ้ายมีรอยร้าว ด้านบนมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ทะเบียน คบษ 382 สุราษฎร์ธานี ถูกไฟเผาทั้งคันทับร่างผู้ตายอยู่ ตกอยู่ในป่าข้างทางถนนสายห้วยโศก-ห้วยลึก หมู่ ที่ 12 ต.ช้างขวา อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี เสียชีวิตมานานกว่า 4 วันกว่าจะมามีผู้พบศพ โดยเหตุเกิดช่วงเย็นของวันที่ 17 พ.ค.ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

    >> ไม่ผิดคาด "ไอ้ฤทธิ์" จำนนต่อหลักฐาน สารภาพฆ่าเผาศพสาว 18 เพิ่งแต่งงาน

    ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. (26 พ.ค.62) ที่กองบังคับการตํารวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานีพล.ต.ท.พงษ์วุฒิ พงษ์ศรี ผบช.ภ.8 พ.ต.อ.เชิดพงษ์ ชิวปรีชา รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.สมบัติ ฉ่ำแสง ผกก.สภ.กาญจนดิษฐ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกันนำตัว นายพีระพล หรือ ฤทธิ์ อายุ 27 ปี  มาสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากสามารถสืบสวนจนทราบว่าแน่ชัดว่าผู้ต้องหารายนี้ก่อคดี ฆ่าเผาโหด น.ส.จรินยา หรือ น้องปลา อายุ 18 ปี พร้อมก่อเหตุชิงทรัพย์สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทจำนวน 1 เส้น และแหวนทองคำหนัก 1 สลึกอีก 1 วง ก่อนจะนำไปขาย และกลับมาเผาศพเพื่ออำพรางคดีในวันที่ 13 พ.ค. ก่อนจะมีผู้พบศพในช่วงเย็นของวันที่ 17 พ.ค.บริเวณถนนสายห้วยโศก-ห้วยลึก หมู่ ที่ 12 ต.ช้างขวา อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี

    >> "เมียใครใครก็รัก" ผัวหนุ่มยันไม่เกี่ยวคดีฆ่าเผาเมียวัย 18 หลังเป็นจำเลยสังคม

    พล.ต.ท.พงษ์วุฒิ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจเนื่องจากผู้ต้องหาก่อเหตุอย่างเหี้ยมโหด เพื่อประสงค์ต่อทรัพย์สินของผู้ตาย ก่อนที่จะกลับมาเผาซ้ำเพื่อทำลายศพหวังจะทำลายหลักฐานแต่หนีไม่รอดมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ในที่สุด

    ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุแต่เพียงผู้เดียวจริง ซึ่งหลังจากนี้จะได้นำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพจำนวน 2 จุด คือจุดเกิดเหตุและร้านทองแม่จำเริญพื้นที่ขุนทะเล โดยเริ่มจากจุดแรกที่เกิดเหตุเป็นจุดที่นายพีระพล ผู้ต้องหามาดักรอผู้ตายและพยายามจะชิงสร้อยคอทองคำของผู้ตายแต่ผู้ตายต่อสู้ขัดขืน จึงใช้เท้าถีบจนผู้ตายตกลงไปในร่องน้ำข้างถนน และตามลงไปชกที่ใบหน้าอีกหลายครั้ง และบีบคอจนตายคามือ ก่อนที่จะปลดสร้อยคอทองคำและแหวนของผู้ตาย และนำรถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้มลงไปทับร่างอีกครั้ง ก่อนนำไปขายที่ร้านทองแล้วกลับมาอยู่ที่บ้าน แล้วย้อนกลับมาตรงจุดเกิดเหตุในช่วงเวลา 23.00 น.ของวันที่ 13 พ.ค. แล้วใช้น้ำมันราดก่อนจุดไฟเผาซ้ำเพื่อที่จะทำลายหลักฐาน หลังทำแผนเสร็จได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน

    >> ผู้การฯ ลงสืบคดีฆ่าเผาอำพรางสาว 18 สามีเปิดใจไม่ได้ฆ่า "เมียใครใครก็รัก"
    >> คืบคดีสาว 18 ถูกเผาหลังหายตัวจากบ้านสามี พ่อเลี้ยงสงสัยเครื่องในศพหายไปไหน
    >> สาววัย 18 ปี หายตัวจากบ้านสามี สุดท้ายพบถูกไฟเผาเหลือแต่โครงกระดูก
    >> ตำรวจบุกสืบ 4 เป้าหมาย คลี่ปริศนาสาว 18 เพิ่งแต่งงาน กลายเป็นศพถูกเผา