"มิสอเมริกา" โพสต์ขอโทษนางงามกัมพูชา-เวียดนาม ดราม่าคลิปนินทาหลังเวทีมิสยูนิเวิร์ส

"มิสอเมริกา" โพสต์ขอโทษนางงามกัมพูชา-เวียดนาม ดราม่าคลิปนินทาหลังเวทีมิสยูนิเวิร์ส

"มิสอเมริกา" โพสต์ขอโทษนางงามกัมพูชา-เวียดนาม ดราม่าคลิปนินทาหลังเวทีมิสยูนิเวิร์ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ซาราห์ โรส ซัมเมอร์ส" มิสอเมริกา โพสต์ขอโทษเพื่อนนางงามจากกัมพูชา-เวียดนาม พร้อมภาพกอดกันกลมเกลียว หลังดราม่าคลิปนินทา ดูหมิ่นเรื่องภาษา

หลังจากกลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโซเชียลมีเดียไปทั่วโลก คลิปนินทาหลังเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ของ "ซาราห์ โรส ซัมเมอร์ส" มิสอเมริกา 2018 ที่เม้าท์เผ็ดร้อนถึงประเด็นเรื่องภาษาอังกฤษ ทำให้หลายคนรู้สึกไม่สบายใจ เพราะเข้าข่ายดูหมิ่นและเหยียดเพื่อนนางงามชาตอื่น โดยเฉพาะมิสยูนิเวิร์สกัมพูชาและเวียดนามที่ถูกพาดพิงในครั้งนี้

ล่าสุด ซาราห์ โรส ซัมเมอร์ส ก็ได้โพสต์ถึงประเด็นนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ พร้อมกับถือโอกาสขอโทษเพื่อนนางงามที่เคยพาดพิงถึงด้วย โดยเธอได้โพสต์ระบุว่า เวทีการประกวด Miss Universe ครั้งนี้ เป็นโอกาสที่ผู้หญิงจากมุมโลกจะได้มารู้จักกันและทำความเข้าใจวัฒนธรรมและมุมมองที่แตกต่างกัน

"กับช่วงเวลาหนึ่งระหว่างที่ฉันได้เอ่ยชื่นชมบรรดาพี่้น้องนางงามทุกคน ฉันได้พูดบางอย่างออกไปโดยไม่น่าเคารพ ดังนั้นฉันต้องขอโทษมา ณ ที่นี่ด้วย" ซาราห์ โรส ซัมเมอร์ส ได้โพสต์ข้อความส่วนหนึ่งในแถลงคำขอโทษของเธอ ข้อความนี้แนบเอาไว้ที่รูปภาพของเธอระหว่างสวมกอดกับมิสยูนิเวิร์สกัมพูชาและเวียดนาม

นอกจากนี้ ซาราห์ โรส ซัมเมอร์ส ยังบอกด้วยว่า เธอไม่เคยจะตั้งใจทำร้ายคนอื่นๆ เพราะสิ่งนี้เป็นชีวิต เป็นอาชีพ และยังเป็นมิตรภาพที่ดีของเธอ และเธอรู้สึกขอบคุณจากใจจริงที่ได้มีโอกาสพูดคุยเปิดใจอย่างตรงไปตรงมากับมิสยูนิเวิร์สกัมพูชาและเวียดนามแล้ว

ขณะเดียวกัน มิสยูนิเวิร์สกัมพูชาและเวียดนาม ก็ได้โพสต์ภาพเดียวกันนี้ในอินสตาแกรมของพวกเธอ พร้อมกับยอมรับคำขอโทษจากเพื่อนนางงาม เพราะรู้ดีว่าเป็นเพียงการเข้าใจผิดกันเท่านั้น ทุกคนต่างรักกันและกัน ได้รับโอกาสและสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างการประกวดมากมาย พวกเธอถือเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน

>> ฉาวสนั่นเวที ชาวโลกรุมจวก "มิสอเมริกา" พูดจานินทาเหยียดนางงามชาติอื่น

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "มิสอเมริกา" โพสต์ขอโทษนางงามกัมพูชา-เวียดนาม ดราม่าคลิปนินทาหลังเวทีมิสยูนิเวิร์ส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook