ฉาวสนั่นเวที ชาวโลกรุมจวก "มิสอเมริกา" พูดจานินทาเหยียดนางงามชาติอื่น

ฉาวสนั่นเวที ชาวโลกรุมจวก "มิสอเมริกา" พูดจานินทาเหยียดนางงามชาติอื่น

ฉาวสนั่นเวที ชาวโลกรุมจวก "มิสอเมริกา" พูดจานินทาเหยียดนางงามชาติอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดราม่าร้อนระอุไม่แพ้กัน "มิสอเมริกา" สร้างเรื่องฉาวให้เวที Miss Universe 2018 โลกโซเชียลกระหน่ำด่า หลังถ่ายคลิปตีสองหน้า นินทาลับหลังนางงามกัมพูชาอย่างสนุกปาก

นอกจากการประกวดนางงาม Miss Universe 2018 รอบพลีริมมิเนอร์รี เมื่อคืนวานนี้ (13 ธ.ค.) จะเพิ่มดีกรีความร้อนแรงด้วยการเปิดตัวตัวแทนสาวงามนานาชาติทั่วโลก เดินเฉิดฉายเปล่งประกายความงามในชุดว่ายน้ำและชุดราตรี แต่ปรากฏว่าในโซเชียลมีเดียก็ร้อนระอุไม่แพ้กัน เพราะคลิปคำพูดของ "ซาราห์ โรส ซัมเมอร์ส" มิสอเมริกา 2018 ได้พูดจาดูถูกนางงามชาติอื่นแบบสนุกปาก

อินสตาแกรม @dietprada แหล่งรวมเรื่องความสวยความงามของวงการแฟชั่นและนางงาม ที่มีพูดติดตามเกือบล้านคน ได้เปิดประเด็นและรวบรวมคลิปคำพูดต่างๆ จากปากของมิสอเมริกาคนล่าสุด ระหว่างที่เธอกำลังร่วมประกวดชิงชัยมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2018 ในประเทศไทย แต่มีการถ่ายคลิปลงโซเชียลมีเดียที่เข้าข่ายดูหมิ่นและเหยียดนางงามจากชาติอื่น ที่ทำให้โลกโซเชียลต่างไม่พอใจในคำพูดของเธอเช่นเดียวกัน

โดยเฉพาะคลิปที่ชาวโซเชียลต่างติดแฮชแท็กคำว่า #ตีสองหน้า ให้กับมิสอเมริกา เนื่องจากเธอได้พูดจาถูกดู มิสยูนิเวิร์สกัมพูชา ล้อมวงร่วมกับเพื่อนๆ นางงามจากออสเตรเลียและโคลอมเบีย เม้าท์กันอย่างสนุกสนาน โดยเธอได้พูดนินทาออกสื่อในทำนองว่า นางงามจากกัมพูชา เธอพูดภาษาอังกฤษไม่ได้เลย พูดได้แต่ภาษาตัวเอง แล้วเวลาคุยอะไรด้วยก็ไม่เคยจะรู้เรื่อง อีกทั้งยังพาดพิงถึง มิสยูนิเวิร์สเวียดนาม ในเรื่องภาษาด้วยเช่นกัน

news07-1

ขณะที่มีการนำเอาคลิปวิดีโอก่อนหน้านี้ของซาราห์ โรส ซัมเมอร์ส ที่เป็นการทักทายเซย์ไฮไปถึง "เริน ศินาฏ" นางงามสาวจากกัมพูชา ด้วยท่าทางน่ารักๆ ซ้ำยังบอกว่าดีใจที่ได้เจอกันกันสักที ทำให้หลายคนนึกถึงตัวละคร "เรจินา จอร์จ" จากภาพยนตร์เรื่องดัง "Mean Girls" ที่มีคาแร็กเตอร์เป็นสาวสวยไฮสคูล ผมสีบลอนด์ และเป็นพวกตีสองหน้า ต่อหน้าพูดแบบนี้ แต่ลับหลังพูดอีกอย่าง

นอกจากนี้ยังมีชาวโซเชียลมีเดียทั่วโลกเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ผ่านทางอินสตาแกรมของ ซาราห์ โรส ซัมเมอร์ส ที่ชื่อว่า @sarahrosesummers พร้อมกับสังเกตเห็นว่าเธอได้ติดแฮชแท็กส่วนตัว ที่ระบุว่า #ถ้าคุณไม่มีประโยคที่ดีจะพูดก็ไม่ต้องพูดออกมาเลยก็ได้ และยังมีการขีดเส้นทางสโลแกนของเธอที่ว่า "ไม่ใช่ผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบ"

ส่วนความคิดเห็นต่างๆ ของชาวโซเชียลมีเดีย หลังจากที่คลิปดังกล่าวกลายเป็นประเด็น หลายคนได้ว่ากล่าวตำหนิมิสอเมริกาอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน บางคนอยากให้ทางคณะกรรมการตัดสิทธิ์สาวงามคนนี้ ที่พูดจาให้ร้ายคนอื่น ไม่มีสัมมาคารวะ ซ้ำยังเข้าข่ายเหยียดชาติอื่นด้วย ขณะที่อีกหลายส่วนก็อยากให้มองผู้หญิงคนนี้เป็นแค่...ถังขยะก็พอ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ฉาวสนั่นเวที ชาวโลกรุมจวก "มิสอเมริกา" พูดจานินทาเหยียดนางงามชาติอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook