สาวเผยนาทีชีวิต "พ่อเมาแล้วขับ" รถชนไฟลุก หวิดพาลูกหลานดับยกครัว

สาวเผยนาทีชีวิต "พ่อเมาแล้วขับ" รถชนไฟลุก หวิดพาลูกหลานดับยกครัว

สาวเผยนาทีชีวิต "พ่อเมาแล้วขับ" รถชนไฟลุก หวิดพาลูกหลานดับยกครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกสาวเผยนาทีพ่อเมาแล้วขับพา 4 ชีวิตซิ่งเก๋งพุ่งข้ามเกาะกลางถนนมิตรภาพ โคราช ไฟลุกท่วมหวิดดับยกครัว

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายเปรี้ยว อายุ 47 ปี ชาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ขับรถเก๋งโตโยต้าวีออส มาพร้อมกับลูกสาว และหลาน 2 คน ก่อนเกิดเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนมิตรภาพ บริเวณใต้สะพานเกือกม้า หลักกิโลเมตรที่ 105 ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ชนกับรถเก๋งอีกคัน เป็นเหตุให้รถเก๋งไฟลุกไหม้ แต่นายเปรี้ยว กระเด็นออกมาจากตัวรถและมีพลเมืองดี เข้าไปช่วยลูกสาวและหลานทั้ง 2 คนออกมาได้ จึงรอดจากการถูกไฟคลอก โดยเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้ใช้เฟซบุ๊กบันทึกภาพเหตุการณ์แชร์ในโลกโซเชียล มีคนเข้าไปชมเป็นจำนวนมาก

>> วินาทีชีวิต พลเมืองดีดึงร่างผู้หญิง-เด็ก 2 คน ออกจากซากเก๋งไฟลุกท่วม

>>เปิดใจ "พลเมืองดี" ลากผู้หญิงออกจากเก๋งไฟไหม้ วินาทีนั้นไม่กลัวตาย

หลังจากเกิดเหตุการณ์ นางสาวนิภาพร อายุ 29 ปี ผู้เป็นลูกสาว เผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองกับนายเปรี้ยวได้พาหลาน 2 คน ไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา หลังจากนั้นก็ได้เดินทางกลับ ตนสังเกตเห็นว่าพ่อมีอาการมึนเมาจึงขอร้องให้หาญาติที่รู้จักกันมาขับแทน แต่ผู้เป็นพ่อไม่ฟัง ยืนยันว่าสามารถขับรถได้ แต่เมื่อขับออกมาได้สักพักก็เร่งเครื่องขับอย่างเร็ว พยายามแซงรถเก๋งคันหน้า ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน จนเกิดเหตุตามที่เห็นในคลิป

ล่าสุด เช้าวันนี้ (13 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 คน ได้ถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาแล้ว โดยนายเปรี้ยว ศีรษะได้กระแทกกับพื้นถนน ขณะนี้อาการโคม่า พักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ส่วนนางสาวนิภาพร ขาหักอาการสาหัส แพทย์อยู่ระหว่างเตรียมทำการผ่าตัด ขณะที่เด็กเล็กทั้ง 2 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอาการปลอดภัยแล้ว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหานายเปรี้ยว โดยต้องรอให้รักษาอาการบาดเจ็บก่อน จึงจะเรียกตัวมาสอบปากคำอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สาวเผยนาทีชีวิต "พ่อเมาแล้วขับ" รถชนไฟลุก หวิดพาลูกหลานดับยกครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook